Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Một số sự việc phát sinh khi giao hàng

Một số sự việc phát sinh khi giao hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cơ quan giao hàng uy tín dù luôn nỗ lực và cố gắng để tránh các sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng, nhưng do nhiều nguyên nhân khách quan, hay nhiều lúc là nguyên nhân tới từ chính khách hàng khiến trong một số ít trường hợp, quá trình giao hàng phát sinh một số vụ việc không mong muốn:

Xem thêm: Vận chuyển hàng hoá từ trung quốc về Sài Gòn tại đây.

Số điện thoại không đúng: lý do này có thể tới từ không hề ít phía, có thể là khách hàng đọc/ghi sai cũng có thể nhân viên nhân đơn bên công ty giao hàng ghi sai, tóm lại sai sót này sẽ khiến quy trình phục vụ tạm thời không thể thực hiện, tốn kém thời gian.

Lưu bản nháp tự động

Tắc đường: Kẹt xe, tắc đường không phải là điều nào đó quá xa lạ tại Việt Nam,đặc biệt là tại các thành phố lớn và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới giai đoạn giao hàng. Nếu khách ở 1 số ít cung đường có tình trạng tắc đường kéo dài sẽ khiến nhân viên có khả năng không giao hàng kịp thời hạn, sẽ có thời gian trễ và vấn đề này rất khó để khắc phục.

Đổi hàng: tại sao này tới từ khách hàng, trong quá trình phục vụ, khách hàng không hài lòng với sản phẩm mà bên ủy quyền giao hàng đã giao, vì thế khách muốn trả lại và đổi món hàng hóa khác.
Khách chỉ lấy một phần hàng: trong trường hợp khách hàng đã thỏa thuận với bên cung cấp hàng nhưng có những trường hợp khi đơn vị giao hàng tới thì khách lấy 1 phần hàng hóa trong đó.

Và còn nhiều những yếu tố phát sinh khác nữa.

Theo shipvip

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *