Home / Bất động sản / Nội thất / Một số chỉ dẫn quan trọng khi bắt đầu mua Drap giá rẻ

Một số chỉ dẫn quan trọng khi bắt đầu mua Drap giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Drap bọc (còn gọi là Ga) bây giờ vô cùng phong phú và nhiều mẫu mã trên thị trường với các thiết kế, kích thước, màu sắc…cho người tiêu dùng lựu chọn. Nhưng hầu như khách hàng chỉ ưa chuộng tới màu sắc, kích cỡ hợp lý với tấm nệm mà quên mất làm sao để chọn được được dòng drap vừa hợp phong thủy cho gia đình mà vừa mua được chất liệu tốt, sử dụng được lâu mà ko bị phai màu, giảm thiểu mua nhầm phải hàng fake

Sau đây Doanh nghiệp TNHH TM và SX Wean chúng tôi xin mách nhỏ đến bạn các phương pháp quan trọng trước khi lựa mua các tấm drap bền, rẻ và đẹp cho gia đình mà ko phải lăn tăn và lo ngại.

1. Đo kích thước của tấm nệm

Nhiều chiếc nệm ngày nay hay được tính bằng size King, hoặc size Queen, tuy nhiên ra size King và Queen của drap thì lại với sự chênh lệch khác nhau trong quá trình cung ứng tùy vào nhà chế tạo bắt buộc bạn ko thể lựa chọn chung chung theo mức size cũng như của hãng cung cấp nào đó. Hoặc thời gian dùng nệm quá lâu, hay tình trạng bị xẹp lún, vận chuyển của gia đình hoặc bạn sắm những mẫu nệm không tốt thì không đảm bảo được những số liệu chính xác như ban đầu để tìm được hợp với dòng drap. do vậy tốt hơn hết bạn phải đo xem quy cách của nệm mình là bao nhiêu để sắm được mẫu drap thật vừa vặn.

Drap-boc-giuong-gia-re-01

2. Tìm địa điểm mua hàng

Trước lúc mua một tấm drap chất lượng và đẹp bạn nên cân nhắc xem mình mua ở đại chỉ nào thì mới đáp ứng được cho nhu cầu của bạn, hay qua bạn bè giới thiệu mà để không mất thời gian cũng như ko mất công sức tới địa chỉ bán hàng mà lựa chọn. Song song đó, không nên bỏ qua dịch vụ rất tiện ích là việc mua bán qua mạng, dịch vụ này cho phép bạn thoải mái lựa tìm sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín của công ty và có thể mua ngay chỉ đơn giản với 1 cú click chuột. Và cho dù không muốn tìm sản phẩm qua mạng thì bạn cũng có được những thông tin nhu yếu từ các nhân viên tư vấn của đại lý showroom về thông tin giá cả, bề ngoài, chất liệu để so sánh và từ đó có thể mặc cả khi đi mua tại những cửa hàng khác. Công ty TNHH TM và SX Wean của chúng tôi xin giới thiệu bạn trang web của doanh nghiệp để cho bạn tham khảo những sản phẩm của doanh nghiệp với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay

ví như bạn đang lan tăn thì hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để tư vấn giúp bạn lựa chọn các sản phẩm thấp nhất.

Drap-boc-giuong-gia-re-02

3. Lưu ý số lượng chỉ trên 1 inch vuông

khi mua hàng tại những đại lý bán hàng bạn bắt buộc nhìn kỹ trên nhãn của bất cứ mẫu drap giường tốt nào đều với số lượng sợi chỉ trên 1 inch vuông (6,4cm2). Số lượng sợi trên 1 inch vuông càng nhiều thì loại vải đó càng đắt tiền, chất liệu rẻ, thoáng mát mang đến sự vô tư cho người tiêu dùng. Tuy nhiên số lượng sợi càng đa dạng, cũng đồng nghĩa cùng việc sợi sẽ vô cùng mỏng, làm cho giảm độ bền của vải. do vậy tốt hơn hết là bạn nên tìm chất liệu vải có từ 200-300 sợi/inch sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như mức độ vô tư cho bạn lúc sử dụng.

4. Chất liệu của Drap

Drap-boc-giuong-gia-re-03

Có thể sử dụng thêm các sản phẩm gối ôm cùng mẫu drap để tạo sự sự đồng bộ nhất

Làm sao khi chọn được một chiếc Drap chất liệu rẻ tiêu dùng lâu dài, không nhăn, ko quá nóng lúc nằm, không dễ lạnh cho bé lúc thay đổi thời tiết hoặc ko bị kéo khỏi nệm lúc tiêu dùng mà vẫn thể hiện được sự quý phái, ấm cúng mà thoáng mát của căn phòng bạn? hiện tại, drap giường cotton là một trong nhiều mẫu drap phổ biến nhất được người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể lựa tìm theo sở thích hoặc mục đích tiêu dùng của bạn như mua drap cho phòng ngủ vợ chồng, drap cho em bé, drap cho người cao tuổi, drap ở khách sạn, hoặc drap trong bệnh viện, trường học… Chẳng hạn, drap trải giường phòng ngủ của khách thì chất liệu phải là lụa, satin nhung thể hiện sự sang trọng. Với loại drap dành cho giường trẻ nhỏ, bạn phải giảm thiểu chất liệu flannel, vì nó có thể khiến cho trẻ bị lạnh vào mùa mưa. Bạn cũng có thể chọn mua bao gối với chất liệu khác để thử xem trẻ có thực sự hợp với chất liệu vải đấy hay không rồi hãy quyết định mua drap trải giường cho bé.

5. Đọc kỹ hướng dẫn tiêu dùng

Trước lúc tìm hàng bạn cũng nên quan tâm đến hướng dẫn dùng của dòng Drap mà bạn mua. Bạn cần biết loại nào giặt tay, loại nào giăt được bằng máy, phải phân theo màu sáng và tối trước lúc giặt… Chẳng hạn đối với những chiếc drap giường bằng lụa, bạn sẽ ko thể giặt và sấy bằng máy, mà phải giặt bằng tay và phơi dưới trời nắng nhẹ. Bạn ko có nhiều thời gian để giặt tay? do đó hãy tậu mẫu drap mà bạn có thể cho vào máy giặt. Những chỉ số sẽ được hướng dẫn cụ thể ở mỗi tấm drap ( ga giường) trước khi bạn mua hàng.

Để sở hữu sự lựa mua đảm bảo nhất, xin liên hệ công ty TNHH Sản xuất & THƯƠNG MẠI WEAN sẽ đảm bảo cho bạn tậu được hàng xịn, sắm đúng sở hữu giá niêm yết và được hưởng các chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành tốt nhất của chúng tôi.
Chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình !!!!!!!!!

Xem thêm tại: Lý do những đàn ông Việt “phải lòng” nệm lò xo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *