Home / Dịch vụ / Quà tặng / Món quà sinh nhật ý nghĩa cho người nhà

Món quà sinh nhật ý nghĩa cho người nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sinh nhật là một ngày đặc biệt nhất trong năm dành cho mỗi cá nhân chủ nghĩa cũng như những NGƯỜI THÂN xung quanh chúng ta. Những món quà sinh nhật với giá trị vật chất nhỏ bé nhưng luôn mang lại niềm vui lớn lao hơn rất nhiều những thứ mà thông thường ta định giá được, ngoài những bó hoa sinh nhật tươi đẹp gửi tặng, những món quà ý nghĩa cũng giúp thắt chặt hơn mối quan hệ tình ái, tình thân hay tình bằng hữu cũng chúng ta. Hoa Thảo Mộc xin gợi ý các món quà sinh nhật ý nghĩa mà các bạn đang bâng khâng tầng.
 


Quà sinh nhật cho bạn gái

Là con gái thì không ít thì nhiều cũng phải biết điệu một tí và để điệu thì ít nhất mỗi bạn phải có 1 cây son phải không nào. Thời cổ đại cái gương là vật tượng trưng cho giới nữ nhưng hiện tại bạn có thể dùng cây son để biểu tượng cũng không sai. phần đông là con gái ai cũng có ít ra một cây son. Vậy son môi luôn là món quà dễ lựa chọn nhất dành cho các bạn nữ. Trên thị trường có rất nhiều dòng son từ cao cấp cho tới bình dân. Các loại son cao cấp như : Mac, Louboutin, Chanel,… giá có thể tới tiền triệu nên mình sẽ không giảng giải chi tiết. Bài viết sẽ tham vấn bạn những dòng son bình dân và ý nghĩa của từng loại :
tranh trang trí căn hộ
Quà Tặng Son Môi

Son Velvet : là dòng son của Pháp, loại son dạng kem đang làm mưa làm gió trên thị trường vì có màu sắc rất sang trọng quí phái nhưng giá thành rất có lí, giá dao động trên thị trường khoảng 275k đến 300k bạn có thể tham khảo tại đây son velvet .

Son Bbia : là dòng son của Hàn Quốc bao gồm có loại vỏ xanh và vỏ đỏ, dòng son sốt ở thị trường châu Á khoảng từ tháng 12.2015, dòng son này có đến 10 màu để chọn lọc rất hợp cho các bạn nữ năng động thích đổi thay phong cách thường xuyến, giá thành từ 160k đến 200k, bạn có thể tham khảo tại đây son bbia.

Son Kem La Girl Matte : hãng mỹ phẩm La Girl của Hàn Quốc là hãng mỹ phẩm lâu đời có thương hiệu uy tín chuộng nhiều năm của giới nữ, bạn có thể dễ dạng tuyển lựa một cây son giá thành vừa phải nhưng người được tặng sẽ rất chấp thuận với dòng son này, giá thị trường khoảng gần 200k.

Quà sinh nhật cho bạn trai

Con trai người ta người gắn với chữ phong trần, nếu các bạn chú ý các bạn nam hiện tại khi ra đường cho dù trời nắng hay lạnh thì thường có áo khoác để che mưa che nắng. Ở thời gian trước áo khoác thường không phổ biến, nhưng ngày nay nam giới cũng bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc làn da nên một chiếc áo khoác để che nắng khi ra đường cũng rất cần thiết, áo khoác nam hiện tại vừa thời trang vừa tiện dụng che nắng và giữ ấm. Áo khoác nam là quà sinh nhật cho bạn trai cũng là một ý tưởng rất hay.

Quà sinh nhật cho cha,mẹ

Người mẹ luôn gắn liền với hình ảnh một người phụ nữ luôn hi sinh vì con cái , đến khi nào bạn làm cha làm mẹ bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc như thế nào khi con mình đến tuổi có thể tặng cho mình món quà sinh nhật. Món quà đó cha mẹ của bạn không cần cao sang không cần nhiều vật chất, đó chỉ đơn giản là bó hoa sinh nhật giản đơn nhưng nó mang thông điệp sẽ con của ba mẹ đã lớn thật rồi. Hoa Thảo Mộc xin gợi ý bạn có thể tặng bố  mẹ các món quà mang lại người khỏe như rượu sâm, nhung hươu hay yến sào,linh chi… các món này nghe có vẻ hơi đắt nhưng hiện tại giá cả có thể bằng lòng được và nó rất thiết thực.

Quà sinh nhật cho chồng

Người chồng thường là rường cột trong gia đình nên các mối quan hệ làm ăn giao thiệp người chồng phần đông gánh vác. Nếu bạn là vợ sẽ rất dễ lựa chọn một món quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng như : dây nịt, bóp ví, áo sơ mi, quần tây,…các món này ắt hẳn bạn sẽ là người chọn để chồng bạn dễ ưng nhất.

Quà sinh nhật cho vợ

Từ xưa đến nay , từ châu âu đến châu á, trải qua mọi thời đại chưa có người phụ nữ nào không thích trang sức . Trang sức ngày nay càng được sinh sản đại trà với kiểu dáng đa dạng và giá thành từ thấp đến cao với giá tiền vừa phải bạn có thể tuyển lựa chiếc nhẫn bạc , nhẫn pha lê, … cao cấp hơn nữa bạn có thể dùng vàng hoặc bạch kim. Món quà trang sức là món quà sinh nhật bạn có thể tặng cả đời mà vợ bạn vẫn không chê bạn nhàm chán đâu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *