Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Mitsubishi Attrage và Mirage 2017 “cập bến” Đông Nam Á

Mitsubishi Attrage và Mirage 2017 “cập bến” Đông Nam Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bộ đôi thế hệ mới của Mitsubishi Attrage và Mitsubishi Mirage vừa được trình làng tại Thị Phần Thái Lan đều nhận được một số ít thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất và bổ sung thêm các trang thiết bị mới.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh Han Quoc liên hệ tại đây.

Theo Mitsubishi, các sản phẩm chiến lược chủ đạo của hãng hiện đang là những mẫu SUV và Crossover. vì vậy mà các đời xe hạng B giá tốt như Attrage và Mirage đều hiện đang là những mẫu xe cỡ nhỏ sau cùng được phân phối trên thế giới. Và mới đây tại thị trường Xứ sở nụ cười Thái Lan, cả phiên bản 2017 của Attrage và Mirage vừa được chính thức trình làng với một số đổi mới nhỏ ở ngoại và nội thất.

Lưu bản nháp tự động

Mitsubishi Attrage và Mirage 2017 “cập bến” Thị Trường Vương Quốc Nụ Cười.
Đầu tiên, Attrage là mẫu xe toàn cầu của Mitsubishi đáp ứng nhu cầu Thị Phần về một loại xe thân thiện với môi trường, ít tiêu hao nhiên liệu và linh hoạt trong thành thị. Mẫu sedan này được áp dụng phong cách thiết kế mới với những đường nét sang trọng, đồng thời nhấn mạnh sự tiện dụng, mang lại sự thoải mái cho người lái xe và hành khách trong xe.

 

Mitsubishi Attrage 2017.

Bên cạnh đó, cũng ít ai biết rằng, Mitsubishi Mirage lại đang dẫn đầu trong phân khúc về mức độ tiết kiệm nhiên liệu, năng lực chuyên môn linh hoạt với bán kính vòng quay nhỏ nhất, cùng việc sở hữu những công nghệ tiên tiến mà ít mẫu xe nhỏ nào có được.

Ở xây đắp ngoại thất, cả hai mẫu xe Attrage và Mirage 2017 đều gần như không có sự khác biệt so với đời cũ. Trong lúc ấy, mẫu sedan hạng B Attrage thế hệ mới sở hữu cản trước cùng đèn hậu với một chút sửa đổi, còn phiên bản hatchback Mirage chỉ có thêm đèn LED ban ngày nằm ở trên cản trước.

 

Mitsubishi Mirage 2017.
Mặc dù vẫn sử dụng các làm từ chất liệu như nhựa bóng/cứng, nhưng bên trong nội thất của bộ đôi này được nâng cấp thêm 1 số trang bị tiện nghi mới. Cụ thể, vô-lăng với tích hợp các phím bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh.

Trên bảng điều khiển trung tâm được bố trí thêm hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng kích thước 6,5 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống này vẫn giúp đỡ các chuẩn kết nối “truyền thống” như AUX hay USB.

 

Mitsubishi Attrage (trái) và Mirage (phải) 2017.

Các cấu tạo từ chất được bọc xung quanh nội thất của phiên bản mới này cũng chỉ khác biệt một chút với tùy chọn bọc da kèm chỉ khâu cùng màu. Hàng ghế sau của mỗi chiếc xe cũng đã được bổ sung thêm tựa đầu cho người ngồi giữa. Đặc biệt, cả hai chiếc Attrage và Mirage 2017 cũng đều được trang bị hệ thống Cruise Control. Ngoài ra, 2 mẫu xe hạng B giá rẻ của Mitsubishi cũng có sẵn các trang bị an toàn như ABS, EBD, trợ lực phanh, hệ thống ổn định điện tử ASC, hệ thống trợ giúp đổ đèo và túi khí kép cho hàng ghế trước,…

  
 

Khối động cơ xăng DOHC 1.2L, 3 xy-lanh của phiên bản cũ vẫn được sử dụng trên cả Attrage và Mirage 2017, nhưng nãy sẽ có thêm hệ thống điều khiển van MIVEC và trục cam thế hệ mới để công suất rất có khả năng đạt 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Tùy từng phiên bản, xe sẽ sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Hiện tại, Mitsubishi vẫn chưa chào làng giá của Attrage và Mirage 2017 tại Thailand.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *