Home / Bất động sản / Nội thất / Mẹo nhận biết giá kệ siêu thị Trung Quốc

Mẹo nhận biết giá kệ siêu thị Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tech Mart KD chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các loại giá kệ siêu thị, kệ để hàng siêu thị chất lượng, bền đẹp. Giá cả cạnh tranh

Trên thị trường tràn ngập các mặt hàng dởm từ Trung Quốc, giá kệ siêu thị cũng không ngoại lệ. Giá kệ siêu thị Trung Quốc có độ bền kém, không chịu lực. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt rõ hơn.

Xem thêm: kệ to đồ trong kho tại đây.
 

Trên thị trường có 2 loại giá kệ siêu thị, 1 loại được sản xuất trong nước, 1 loại là nhập từ Trung Quốc. Loại giá kệ siêu thị Trung Quốc thường có giá rẻ hơn loại được sản xuất trong nước và tất nhiên chất lượng cũng không thể bằng.

Đặc điểm nhận biết của giá kệ siêu thị Trung Quốc:

+ Trụ được được xây cất từ tôn mỏng, hàn và ghép lại. Do đó sức chịu tải yếu hơn và tuổi thọ sẽ thấp hơn vì mối hàn sẽ bị gỉ và bung mối hàn theo thời gian.
+ Lưới kệ không có khung và được gắn bằng thanh rằng không chắc chắn 
+ Kích thước mâm tầng và mâm đáy sử dụng có diện tích nhỏ hơn, tay đỡ mâm chỉ có 2 vấu vì vậy khả năng chịu tải kém hơn nhiều.
+ Chân tiếp đất bằng cao su
+ Rào kệ mạ inox rất dễ bị oxi hóa
+ Độ dày tiêu chuẩn luôn thấp hơn kệ sản xuất trong nước
+ Sử dụng công nghệ sơn nhúng

 
Giá kệ siêu thị Trung Quốc tuy mẫu mã đẹp nhưng chất lượng thì thua xa kệ siêu thị trong nước. Từ những đặc điểm chúng tôi nêu trên thì ít nhiều bạn có thể so sánh được 2 loại kệ này rồi.

Đa số các khu chợ bán giá kệ siêu thị hiện là được nhập về không rõ nguồn gốc, quy trình sản xuất. Do đó khách hàng rất dễ bị nhầm lẫn.

Tech Mart KD là đơn vị trước hết trong nước sản xuất trực tiếp giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, phụ kiện siêu thị. Có xưởng sản xuất quy mô, đội ngũ gia công giàu kinh nghiệm đã đưa ra thị trường rất nhiều loại giá kệ chất lượng cả về cách thức, đẹp về mẫu mã. Đó là lý do vì sao Tech Mart KD là địa chỉ mua giá kệ siêu thị tin cậy của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *