Home / Bất động sản / Nội thất / Mát lạnh với phòng xanh ngọc bích

Mát lạnh với phòng xanh ngọc bích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Màu xanh ngọc lục bảo tươi mát sẽ mang mùa xuân đến cho ngôi nhà bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách trang trí nhà với màu sắc lạnh này nhưng “cực hot” nhé.

 Xem thêm: thanh chan giao thong tu dong tại đây

  1. Phòng khách

Hãy để phòng khách của bạn được chiếu sáng bởi màu sắc của mùa xuân bởi gam màu ngọc ngọt ngào và tinh tế trong cách phối hợp và bài trí nội thất.

Nếu bạn muốn mang đến bầu không khí phòng nhẹ nhàng và yên bình, bạn có thể sử dụng màu sắc xanh lam và xanh ngọc thật nhạt và gần với màu trung tính.

  1. Nhà bếp

Giấy dán tường kẻ caro mang đến cho trần nhà một cảm giác thư giãn, mới lạ cũng như rất hút mắt. Sự kết hợp của kệ bếp màu xanh thẫm với những bức tường trắng và những chiếc địa được trang trí với nhiều tông màu ngọc đậm nhạt khác nhau khiến gian bếp trở nên vô cùng độc đáo.

 phong

  1. Phòng ăn

Các sắc thái khác nhau của màu ngọc cho những chiếc ghế cùng với giấy dán tường họa tiết hoa cỏ mùa xuân sẽ tạo ra sự mới lạ và đáng yêu cho căn phòng. Các món đồ nội thất như tủ, bàn màu trắng cũng làm cho căn phòng vẫn giữ được sự hài hòa.

>>> Đừng xem nhẹ giá để hàng để thu hút người mua

  1. Phòng Đọc sách

phòng đọc sách trẻ trung và màu sắc sẽ khiến bạn muốn dành nhiều thời gian để đọc sách mỗi ngày. Kệ sách và trần nhà kết nối với nhau ấn tượng bằng cách tông màu xanh đậm – nhạt. Ngoài ra, một khoảng trắng trên trần nhà với bộ đèn chùm, tranh và tấm thảm thêu dấu in báo màu đỏ tạo ra điểm nhấn giúp căn phòng thêm sinh động.

  1. Phòng ngủ

Bạn nên lựa chọn tông màu xanh pastel cho tường phòng ngủ. Bộ chăn gối cùng tông màu với điểm nhấn là những chiếc gối trang trí màu tối hơn sẽ mang lại sự tươi trẻ nhưng vẫn nhẹ nhàng, gần gũi cho căn phòng.

Xem tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *