Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / lý do bạn nên đến du lịch New Zealand

lý do bạn nên đến du lịch New Zealand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lãng mạn không gian mùa hè tuyết, cổ tích bị mất trong thị trấn Hobbit, hoặc thử thách mình với một trò chơi bungy là một kinh nghiệm độc đáo duy nhất ở New Zealand.

8 lý do tại sao bạn nên đi du lịch ngay đến New Zealand vào mùa hè

Dưới đây là 8 lý do để thuyết phục bạn để có được New Zealand vào mùa hè này.

tuyết giữa mùa hè

8-ly-do-ban-nen-den-new-zealand-ngay

Trong khi Việt Nam bước vào những ngày hè oi bức ở New Zealand, những người ưa thích sự trượt tuyết tham gia, bước giữa thời tiết mùa đông lạnh. Tại New Zealand, mùa đông bắt đầu từ tháng Sáu đến tháng Tám với nhiệt độ trung bình 10-15 độ C. Ảnh hưởng của vĩ độ và gần đại dương, khí hậu ở đây là không quá nóng hoặc quá lạnh. Đặc biệt, khi thành phố Queenstown, du khách những trải nghiệm thú vị với những thay đổi thời tiết bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông trong cùng một ngày.

Tiết kiệm một nửa chi phí của máy bay

8-ly-cho-ban NAND den-New Zealand hiện nay-mua-he-nay-iViVu-2

Mùa hè du lịch đến New Zealand vào năm 2016, các vị khách Việt Nam sẽ tiết kiệm một nửa chi phí vé máy bay. Cụ thể, sẽ bay New Zealand các chuyến bay trực tiếp đến Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mở ra với tần suất 3 chuyến / tuần của tháng Sáu đến cuối tháng Mười, giúp du khách tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

Tìm thiên đường trên trái đất

New Zealand được biết đến nhiều từ ngữ đẹp “, nơi thiên đường trần gian”, “đất nước hạnh phúc nhất thế giới” vì nhiều lý do. thành phố New Zealand RANK thường nâng cao trong danh sách các nơi dễ sống nhất trên thế giới bởi cơ sở hạ tầng, chính sách y tế, giáo dục, phúc lợi xã hội. Trên tất cả, môi trường ở đây rất trong lành, lan rộng với rất nhiều phong cảnh đẹp của đất nước. Đặc biệt, các khu du lịch tại New Zealand luôn luôn khai thác hợp lý là không để mất đi vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

Hãy để lưu trữ hình ảnh bước chân

New Zealand, chắc chắn du khách những dấu chân được đánh dấu bởi rất nhiều nơi. Auckland – Thành phố Sails, du khách trong các quan điểm 360 độ khung cảnh nơi đây từ Sky Tower – biểu tượng của thành phố, hoặc đi cầu Harbour, hãy truy cập Mission Bay đẹp.

8-ly-cho-ban NAND den-New Zealand hiện nay-mua-he-nay-iViVu 3

Rotorua ở phía bắc của các tính năng của người Maori bộ lạc. Những người tổ chức nhiều hoạt động liên quan đến các nhóm dân tộc lâu đời. Ngoài các hoạt động truyền thống kinh nghiệm, đắm mình trong suối nước nóng tự nhiên, bùn khoáng nóng cũng là hoạt động phổ biến ở đây.

Đừng quên để du khách cùng nông Te Puke Kiwi 360 lần với công nghệ trồng, thu hoạch và chế biến hoa quả học tập phong phú trong chất dinh dưỡng này. Các nông dân mến khách sẽ mời bạn vào đây để thưởng thức trái cây tươi mát nhặt tươi từ các chi nhánh. Bên cạnh đó, bạn không thể không chiêm ngưỡng cạo việc quan sát, vắt sữa bò, xem những con chó cừu đam mê, vui vẻ trong chương trình Agrodome.

Chinh phục thử thách với “vốn mạo hiểm”

Với lợi thế địa lý được trang bị với New Zealand, hầu như không đổ lỗi cho người dân ở đây bận rộn với các hoạt động và thể thao mạo hiểm. Đây là nơi sinh của môn thể thao nhảy bungee và các trò chơi Zorbing bóng lăn.

8-ly-cho-ban NAND den-New Zealand hiện nay-mua-he-nay-iViVu-4

Ngoài ra, đất nước Kiwi nhiều hoạt động thể thao, kinh doanh khác được xây dựng trên các cơ sở, cơ sở hạ tầng và an toàn, phù hợp với điều kiện tự nhiên của từng vùng du lịch như đi bè Whitewater, chèo thuyền, máy bay trực thăng ngắm cảnh, nhảy dù, leo núi, leo núi thông qua rừng, cưỡi ngựa … trong mùa đông, thành phố Queenstown đã trở thành khu nghỉ mát trượt tuyết lớn với thể thao trượt tuyết, trượt băng, leo nơi sống động, làm cho mùa đông ở New Zealand ít bận rộn ngày hè.

Hiểu như thế nào và New Zealand kiwi

Nhiều người đã nhận kiwi ở New Zealand là tốt nhất thế giới. Nhưng không nhiều người biết loại trái cây được đặt theo tên con chim Kiwi – loài chim quốc gia của New Zealand. Điều này phản lực khóc loài “kiwi, kiwi,” vòng thân với lông màu nâu, nhưng không bay, nhưng đôi chân ngắn mạnh mẽ, tốc độ chạy nhanh khoảng 16 km / h. New Zealand yêu chim này tự hào nói: “Tôi là người New Zealand” có thể hiểu rằng “Tôi là một người New Zealand”. Có thể là do sự xuất hiện độc đáo, bản tính hiền lành, sức sống mạnh mẽ của các loài chim là rất giống với tính cách phiêu lưu, mạo hiểm người ở đây. Ngay cả những đồng tiền đôla New Zealand cũng được gọi là đô la Kiwi thức.

Tăng cường trong thế giới cổ tích “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

8-ly-cho-ban NAND den-New Zealand hiện nay-mua-he-nay-iViVu-5

New Zealand nổi tiếng với cảnh đẹp trong Chúa phim cổ tích của những chiếc nhẫn và The Hobbit. thị trấn Matamata thu hút hơn 36.000 du khách mỗi năm là nơi có làng Hobbiton trong phim. Ngay cả những người không phải là những người hâm mộ bộ phim cũng bị hấp dẫn bởi phong cách của nửa nổi nửa chìm trong những ngọn đồi của ngôi nhà Hobbit. Mỗi ngôi nhà có hình dạng khác nhau, độc đáo và cửa ra vào vòng đẹp. Trong ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với tủ, bàn ghế, ấm trà nhỏ …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *