Home / Dịch vụ / Quà tặng / Lựa chọn hoa cài áo cho chú rể

Lựa chọn hoa cài áo cho chú rể

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa cài áo chính là sợi dây tình yêu vô hình kết nối cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình, thể hiện sự thiêng liêng, lắng đọng và tất cả tình yêu của hai người dành cho nhau. Hãy luôn luôn coi trọng từng công đoạn, từng chi tiết nhỏ trong việc chuẩn bị cho ngày cưới của mình.

Xem thêm >>> Hoa hong bat tu tại đây.

Theo phong tục của người Hàn Quốc, trên áo vest của chú rể có một lỗ nhỏ được gọi là "mắt hoa" và được trang trí bằng "vật trang sức" đó chính là hoa cài áo. Trong ngày cưới, khi cô dâu nhận được bó hoa cưới, sẽ chọn một bông, gắn lên mắt hoa của chú rể, bắt đầu cho một chuyện tình mới, chuyện tình của đôi vợ chồng trẻ. ý nghĩa sâu sắc của việc gắn một nhánh hoa trên bó hoa của cô dâu lên áo vest chú rể là sự gắn kết và tương đồng lẫn nhau trong ngày cưới, cũng tương tự cuộc sống vợ chồng về sau.
 
Đối với truyền thống dân tộc Việt, chúng ta tuy không có thói quen gắn hoa lên áo vest của chú rể sau khi cô dâu nhận được hoa cưới, nhưng thường thì hoa cài áo cho chú rể và hoa cưới cho cô dâu luôn luôn cùng một loại hoa, hoặc tương đồng nhau về màu sắc, phong cách.
 
Lưu bản nháp tự động
 
Thường thì nhiều phần chúng ta đều chú trọng cho hoa cưới của cô dâu, bỏ sang 1 bước rất đơn giản là chăm chút cho hoa cài áo của chú rể. Tuy không khá nổi bật như bó hoa cưới nhưng bông hoa cài áo lại chính là chi tiết tạo ra sự thống nhất trong trang phục của cô dâu chú rể. Tạo sự tương đồng giữa cặp vợ chồng trẻ. Lựa chọn hoa cài áo làm thế nào cho thật sắc sảo là một vụ việc quan trọng và tỉ mỉ.
 
1. Đơn giản với "ton sur ton"
 
Khi lựa chọn hoa cài áo, chú rể có phần thiệt thòi hơn khi phải nhờ vào vào trang phục của cô dâu. Vì điều đương nhiên váy cưới và hoa cưới của cô dâu phải tông xuyệt tông với nhau. Do đó, việc lựa chọn hoa cài áo, hoa cưới lẫn trang phục cần được chăm chút kỹ lưỡng tạo được một sự thống nhất đầy tinh tế, dù là chi tiết nhỏ nhặt nhất. chính vì như thế, hoa cài áo chú rể có cùng đẳng cấp với hoa cầm tay cô dâu thể hiện sự đồng nhất, gắn kết giữa hai người.

Sự hợp nhất giữa màu sắc, loài hoa, kiểu dáng làm nên kết hợp hoàn hảo, đồng điệu của đôi uyên ương. Hoa dành cho chú rể thường chỉ là 1 trong bông hoa giống kiểu của cô dâu như một bông hồng nhung, lan trắng. đó là những bông hoa mang tính cổ điển, dễ kết hợp với các loại áo vest, đem đến sự trang nhã và đơn giản cho chú rể. Trang phục cưới của chú rể tuy đơn giản nhưng cần có sự thống nhất trong tất cả các chi tiết, từ áo vest, cravat đến hoa cài áo.
 

Nhẹ nhàng, tinh tế và sắc sảo, thân cận và thân mật và gần gũi là những từ có thể miêu tả sắc trắng nhẹ nhàng của hoa cài áo này! Điểm nổi bật của hoa cài áo và hoa cưới trong hình này được tôn lên cao nhất khi đi cùng với trang phục phù hợp. 
 
2. Độc đáo với hoa cài áo "xương rồng"
 
Đây chính là giống xương rồng có nguồn gốc xuất xứ từ Mexico, cấu tạo khác biệt với các lá xếp xung quanh thân cây tạo thành một đóa sen, được gọi là Sen đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hoa thật độc đáo trong ngày cưới của mình thì sen đá là một lựa chọn hoàn hảo đấy!

Sen đá chính là tượng trưng cho sức sống tràn đầy, cho lòng son sắt trong tình yêu và tình bạn. Loài hoa này tương thích nhất là bó cùng các loại hoa tự nhiên, kiểu thảo mộc để mang về sự ngẫu hứng, thân cận.


3. Tỏa nắng với hoa cài áo đầy màu sắc
 
Những chàng trai năng động và cá tính sẽ chọn cho mình những sắc màu tươi vui để thật rạng ngời trong ngày vui của mình không thua kém gì cô dâu.

NGoài ra, bạn cần chăm chú đến sự hài hòa giữa vóc dáng của chú rể và form size của hoa cài áo, để đảm bảo tính thăng bằng và tạo được tính thẩm mỹ cao nhất cho bộ vest trong ngày trọng đại. Với chú rể có dáng người nhỏ con không nên chọn hoa cài áo quá lớn. Ngược lại, một chú rể đô con không nên cài lên áo một bông hoa quá nhỏ.

  

1 số ít mẫu hoa cài áo đơn giản từ hoa hồng và hoa lan.

 
 

Hoa cài áo chính là sợi dây tình yêu vô hình kết nối cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình, thể hiện sự thiêng liêng, và lắng đọng và tất cả tình yêu của hai người dành cho nhau. Hãy luôn luôn coi trọng từng công đoạn, từng chi tiết nhỏ trong việc chuẩn bị cho ngày cưới của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *