Home / Bất động sản / Nội thất / Lựa chọn giá kệ siêu thị cho cửa hàng bánh kẹo

Lựa chọn giá kệ siêu thị cho cửa hàng bánh kẹo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay kinh dinh cửa hàng bánh kẹo đang bắt đầu tăng nên khi mà dịp tết nguyên đán đang kề cận. Đây cũng là dịp người dân mua sắm nhiều nhất trong năm. Việc chọn giá kệ để hàng bánh kẹo cũng là một vấn đề cần quan tâm để đảm bảo chất lượng cũng như phí tổn hợp lý nhất cho cửa hàng.

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị tại đây.
 

Khi tiến hành mở cửa hàng bánh kẹo có rất nhiều điều bạn cần quan tâm như mặt bằng, nguồn hàng… và quan trọng nữa là thiết bị siêu thị trong đó giá kệ để hàng luôn là thiết bị chẳng thể thiếu bởi tính thuận tiện cũng như khả năng bảo quản hàng hóa được tốt hơn.

Với mặt hàng bánh kẹo thường là các hộp giấy, nhẹ bạn không cần kệ quá dày, tải  trọng lớn thay vào đó chỉ cần kệ nhàng nhàng với chân trụ kiên cố là có thể để hàng mà không sợ đổ vừa tiện tặn được tổn phí thiết bị.

Nên chọn các loại kệ có thêm rào chắn phía trước để giữ bánh kẹo không bị trôi xuống nhất là các loại đựng trong túi không phải hôp vuông.

Với các loại kẹo hộp làm bằng sắt thường nặng hơn nên xếp ở các mâm tầng giữa hoặc gần cuối, không nên để trên cao có thể gây nguy hiểm khi bị rơi, Khi chọn kệ nên thẩm tra lúc xem hết hàng hóa nên có bị bập bênh hay lung lay cần báo với kỹ thuật để điều chỉnh lại ngay.


 

Chọn kệ có lớp sơn tĩnh điện đảm bảo chống han gỉ, không dễ dàng bị bong tróc sơn đảm bảo được độ bền trong khi sử dụng

Bạn nên chọn các nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín trên thị trường, Họ thường có rất nhiều kinh nghiệm triển khai cho các khách hàng bởi vậy sẽ đưa cho bạn lời khuyên tham mưu tốt nhất.

Nên chọn nhà cung cấp tự sinh sản kệ siêu thị như vậy chất lượng sẽ đảm bảo cũng như giá thành sẽ thấp hơn trên thị trường.

PTH Vina chúng tôi hiện là công ty hoạt động nhiều năm về cung cần thiết bị siêu thị, ngày nay chúng tôi đã có nhà xưởng để tự sinh sản kệ siêu thị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *