Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Lời khuyên khi muốn sắm xe mới

Lời khuyên khi muốn sắm xe mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhìn chung mua xe là một quyết định khá quan trọng, một số tiền rất lớn  chủ xe phải bỏ ra để sở hữu được chiếc xe yêu thích kèm với đó là phải có chỗ che mua che nắng, số tiền nuôi xe hàng tháng, bảo dưỡng, bảo trì…, do vậy nên cân nhắc tường tận trước khi mua. Những lời khuyên về mua xe thì có nhiều nhưng em chỉ muốn khuyên các bác ba điều từ kinh nghiệm em mua xe.

Cẩn thận với các đại lí xe.

Hãy là người tiêu dùng sáng ý khi mua xe.

Đích rút cục trong kinh doanh là lợi nhuận bởi vậy đại lí luôn mong muốn có thể kiếm được nhiều nhất có thể từ các bác. Những khoản này bao gồm: chiếc xe, những phụ kiện kèm theo hoặc nâng cấp lên ( options), bảo hiểm, dịch vụ đăng kí biển số… nên đại lí luôn khuyên các bác mua nhiều nhất có thể, cùng với một mức giá cao nhất, các bác luôn cẩn trọng với những lời yêu cầu như vậy, nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì, cùng với đó là hãy là người mua hàng sáng dạ bằng cách “trả giá” với đại lí. Bằng cách này các bác sẽ có được những thứ các bác cần với một mức giá phải chăng, đại lí cũng có lời nhẹ mà mình cũng không bị mua với giá quá cao.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Cameara hanh trinh Han Quoc liên hệ tại đây.

Chọn thời khắc mua xe.

Nên mua xe vào cuối mỗi tháng

Đại lý nào cũng có chỉ tiêu, doanh số trong tháng, thành thử thời khắc thích hợp nhất các bác nên đi mua xe là vào cuối tháng. Đơn giản như thế này tỉ dụ đại lí A Mục tiêu doanh số tháng này là 20 chiếc, đến ngày 25 mà chỉ tiêu mới được 18 chiếc, cố nhiên để đạt chỉ tiêu trong tháng, đại lí sẵn sàng bán cho mình giá thấp hơn so với những chiếc xe bán trong tháng đó, thành ra, khi mua xe nên chọn thời điểm cuối tháng,  các bác sẽ có được giá hời để sở hữu chiếc xe mình yêu thích.

Tận dụng Internet.

Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện tại, các bác có thể tìm kiếm đẩy đủ mọi thông tin mình cần trên internet. Khi mua một chiếc xe các bác nên chú ý tới 2 vấn đề: thông tin xe và đại lí. Với thông báo xe nên tìm hiểu kĩ về giá ( giá gốc, giá giảm), khuyến mãi, bảo hành bảo trì, nên so sánh với các đại lí khác bán cùng dòng xe để ra được quyết đinh mua ở đâu là có lí nhất. Riêng phần đại lí quan trọng nhất là uy tín của đại lí, đại lí có làm ăn đàng hoàng hay không, cơ sở vật chất ra sao, đội ngũ nhân viên trông nom khách hàng như thế nào. Người Việt Nam hiện mua xe vẫn chưa kĩ lắm, thường hay bị hớ khi mua do vậy chuẩn y những tích góp nho nhỏ của em, em mong các bác sẽ là người tiêu dùng sáng ý hơn.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *