Home / Fashion / Thời trang trong nước / Loạt sao Hàn mê mệt áo khoác denim ngày đầu hè

Loạt sao Hàn mê mệt áo khoác denim ngày đầu hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Denim jacket là Item được các sao Hàn ưa chuộng bởi vẻ khỏe khoắn, tiện dụng mà chúng đem về.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Thời tiết đang chuyển hè, dàn sao Hàn tạm cất đi những chiếc áo khoác bên ngoài to sụ mà thay vào đó là những kiểu áo lửng, có làm từ chất liệu mỏng hơn. Denim tiếp tục trở thành một trào lưu khiến các sao điên đảo. Yoon Ah chọn áo khóa ngoài bò làm điểm nhấn, item này mang đến cho cô nàng vẻ khỏe khoắn dù đang diện váy khá nữ tính

Trên tuyến đường sang VN, Bomi và Nam Joo của Apink ăn ý khi cùng mặc áo denim. Bomi đem lại phong cách hiphop với áo dáng rộng kết hợp quần lửng, Nam Joo nữ tính hơn với bộ đôi áo khóa ngoài bò, váy hoa.

Park Shin Hye ngày càng lên tay trong cách phối đồ ra sân bay. Bên cạnh những bộ cánh sang chảnh, nữ diễn viên cũng có lúc mặc theo style cổ điển như thế này.

Áo khoác bên ngoài denim không chỉ được các sao ưa chuộng ở sân bay mà còn mở ra nhiều trong các sự kiện. Hai cô nàng Nara và Lime của Hello Venus trông cực chất trong một buổi lễ ra mắt sản phẩm.

Fashionista CL cũng không đứng ngoài trào lưu. Chỉ cần một chiếc áo khoác dáng rộng, quần short và loạt phụ kiện đẳng cấp, cô nàng đã có một hình thức bề ngoài cực chất để đi chơi.

Kiểu áo khóa ngoài mỏng, tiện dụng được các cô nàng ca sĩ bận bịu như NC.A ưa chuộng. Áo dáng dài có thể biến đổi từ áo sơ mi thành áo khoác giúp chủ nhân đổi khác trang phục mà không cần đưa theo quá nhiều đồ.

Bên cạnh những bộ cánh điệu đà, Tiffany cũng có lúc đến sân bay với hình tượng dễ dàng và đơn giản cùng áo khoác bò, giày thể thao. Bộ cánh này của nữ ca sĩ nhận được sự khen ngợi bởi sử dụng những item dễ kiếm, giá cả phải chăng.

Sunny sử dụng chiếc áo có cùng kiểu dáng với Tiffany nhưng cô nàng kết hợp chân váy xòe nữ tính. Áo denim là mặt hàng mà cô gái nào cũng nên có bởi sự tiện lợi, đa dạng của chúng.

Ji Yoon chọn áo bò ombre rất hợp với màu tóc độc của cô nàng.

Trang phục cả cây denim hứa hẹn tiếp tục gây sốt mùa hè tới khi được các sao sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Min bịu bặm với quần jean rách và áo khoác bạc màu.

Soyu khoe chân dài miên man trong chiếc quần short siêu ngắn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *