Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Lắp đặt barie cao cấp giá cạnh tranh

Lắp đặt barie cao cấp giá cạnh tranh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lợi ích của việc lắp đặt barrier tự động

PTH Vina là đơn vị lắp đặt, sửa chữa các thanh chắn barrier tự động cùng hệ thống máy giữ xe thông minh nhập khẩu có thông số kỹ thuật đạt chuẩn thế giới.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí.

Chúng tôi cung cấp một dịch vụ toàn diện đầy đủ, bao gồm tư vấn, xây đắp, lắp đặt và bảo trì cho tất cả hệ thống barrier tự động theo yêu cầu của chủ đầu tư. Chất số lượng sản phẩm nhập khẩu và sự bài bản giai đoạn lắp đặt sẽ đảm bảo một giải pháp tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất trên Thị phần hiện nay.

Các rào chắn tự động sẽ trang bị cho các doanh nghiệp, cơ quan một tầng an ninh cho phép kiểm soát mọi ra/vào và ngăn chặn những vị khách không mong muốn. Như vậy có khả năng kết luận rằng barrier tự động có vai trò trong việc xây dựng Tấm hình doanh nghiệp.

Lưu bản nháp tự động
 

Barrier tự động được lắp đặt cho các vị trí nào?

Bạn thường tiếp xúc với thanh chắn barrier tự động ở những địa điểm nào? Sau đây là một số vị trí phổ biến quen thuộc sẽ cần lắp đặt barrier tự động:

– Khu vực bãi đỗ xe dịch vụ thương mại, bãi giữ xe thông minh cao cấp

– Khoanh vùng đỗ xe của các trung tâm thương mại

– Khoanh vùng bãi xe công cộng tại trường học, bệnh viện

– Khoanh vùng cổng ra vào các cơ quan hành chính

– Quanh vùng cổng ra vào các khu xây dựng/ khu công nghiệp/ khu khai thác khoáng sản…

– Khoanh vùng cổng ra vào của các khu đô thị, khu chung cư

– Khoanh vùng giao nhau giữa đường dân sinh và đường sắt

Đây sẽ là các khoanh vùng mà việc ra vào của các phương tiện cần được kiểm soát để đảm bảo an toàn an toàn hoặc để thu phí đỗ xe. Việc lắp barrier tự động vừa có lợi cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp vừa có ích cho khác hàng.

Những lợi ích cho doanh nghiệp từ thanh chắn barrier tự động

Barrier tự động có thể được sử dụng như một phương án chủ quyền hoặc tích hợp với các hệ thống tự động khác để phát hiện các vật dụng bị cấm, nhận dạng tự động để thanh chắn tự động mở…tùy thuộc vào mức độ bảo mật mà các chủ đầu tư của dự án yêu cầu.


 

Những lợi ích chủ yếu của việc cấu hình thiết lập biện pháp an ninh từ thanh chắn tự động là:

– Ngăn chặn xâm nhập trái phép: đây cũng là mục đích mà nhiều cơ quan hành chính, khoanh vùng quân sự tìm hiểu khi lắp barrier, những Khu vực này yêu cầu có sự kiểm soát nghiêm ngặt tình trạng xe ra – xe vào để tránh trường hợp kẻ bất lương lợi dụng sơ hở để gây mất trật tự an ninh.

– Bảo đảm an toàn cho người và tài sản: rào cản tự động sẽ khiến cho mọi xe ra vào đều chịu sự kiểm tra của nhân viên bảo vệ, vấn đề đó sẽ ngăn chặn hành vi trộm cắp phương tiện giao thông tại các bãi giữ xe quy mô lớn. Hoặc ở các khu xây dựng/ khu công nghiệp sẽ giảm thiếu nguy cơ xe tải ăn cắp phế liệu, khoáng sản … Đặc biệt là tại các sân bay, Khu vực bảo mật có nguy cơ bị đe dọa về mặt an ninh thì thanh chắn tự động sẽ giúp nhân viên bảo vệ các địa điểm này làm việc hiệu quả hơn.

– Điều tiết giao thông: Trường hợp barrier được lắp cho vị trí đường giao nhau giữa khu dân sinh và đường sắt chính là để điều tiết giao thông và bảo đảm an toàn giao thông cho mọi người. Khi tàu đến gần Quanh Vùng này barrier sẽ hạ xuống ngăn cản mọi phương tiện đường bộ đi qua Khu vực nguy hiểm này, ngay cả trong đêm tối hệ thống rào chắn tự động này vẫn chuyển động giúp mọi người nhận biết tàu đang chạy và dừng lại đúng vạch phân cách để bảo đảm an toàn an toàn.

Tại sao bạn nên chọn lắp barrier của PTH Vina ?

– Lựa chọn PTH Vina là đơn vị lắp đặt barrier tự động, các chủ đầu tư sẽ có được:

– Một nhà cung cấp sản phẩm barrier tự động chất lượng nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam.

– Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ kỹ thuật đáng tin cậy lắp đặt chuyên nghiệp – nhanh chóng cho cả những sản phẩm phức tạp nhất.

– Bảo đảm dịch vụ lắp đặt/ bảo hành/ bảo trì bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình.

  Chúng tôi còn lắp đặt bốt đảm bảo được thiết kế từ nhiều loại chất liệu khác nhau, bên cạnh đó những công trình thiết kế gờ giảm mạnh cao su của PTH Vina luôn được nhìn nhận cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *