Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Làm cách nào để có môt tài khoản Alipay đầy đủ chức năng

Làm cách nào để có môt tài khoản Alipay đầy đủ chức năng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những lợi ích mà ví điện tử Alipay mang lại thì việc sở hữu một tài khoản Alipay là rất cần thiết nếu khách hàng có ý định giao dịch với Trung Quốc. Thế nhưng theo những điều khoản chặt chẽ mà Alibaba đưa ra cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Alipay của mình thì việc sỡ hữu tài khoản Alipay đúng cách để có thể giao dịch tại nội địa Trung Hoa vẫn đang là một điều khá phức tạp.

Giờ đây, căn cứ vào địa chỉ IP, ngôn ngữ khi sử dụng mà Alipay phân cấp ra hai loại tài khoản đó là Tài khoản Alipay nội địa Trung Quốc và Tài khoản Alipay quốc tế.

Lưu bản nháp tự động

Tài khoản Alipay nội địa Trung Hoa tức là là loại tài khoản dành cho người dùng bản địa Trung Quốc, với những tiện ích và sự tiện lợi tối đa khi sử dụng trong lãnh thổ Trung Quốc. Với một tài khoản Alipay nội địa, khi sinh sống và làm việc tại China bạn có thể sử dụng nó thay cho một tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc thanh toán các chi phí trong cuộc sống hàng ngày như tiền điện tiền nước, cước điện thoại cước internet hoặc thay cho chính chiếc ví dầy cộp của mình khi ngao du khắp China.

Tài khoản Alipay nước ngoài là dạng tài khoản Alipay cung cấp cho đối tượng khách hàng không mang quốc tịch Trung Hoa, dùng để giao dịch trên những website thương mại điện tử quốc tế có áp dụng hình thức thanh toán thông qua cổng ví điện tử Alipay. Hiện nay, loại tài khoản này chưa thực sự mang về lợi ích nhiều dành cho cộng đồng người sử dụng quốc tế do nhiều lý do.

Một trong số những lý do chính vẫn là do kế hoạch cải cách và phát triển của tập đoàn Alibaba chưa thực sự tập trung trong mảng ví điện tử quốc tế và Alipay trên trường quốc tế chưa thể vượt qua đối thủ Paypal hay như những ví điện tử tới từ các quốc gia phát triển khác.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : chuyen tien alipay tphcm vui lòng liên hệ tại đây.

Mục đích chúng ta sở hữu tài khoản Alipay để thuận tiện trong việc giao dịch tại nội địa Trung Hoa, vậy nên trong bài viết này NaptienAlipay.net sẽ bỏ qua yếu tố tài khoản quốc tế và sẽ chỉ nói về dạng tài khoản Alipay nội địa Trung Quốc.

Kể từ năm 2015 thì việc sở hữu một tài khoản Alipay nội địa Trung Quốc trở lên khá khó khăn do chính sách siết chặt ngoại tệ từ chính phủ China cũng như việc sâu sát tính bảo mật và xác minh danh tính từ phía tập đoàn Alibaba Một trong những quy định mới của tập đoàn này về các điều khoản khi sử dụng dịch vụ Alipay.

Để sở hữu một tài khoản Alipay nội địa thì việc tạo tài khoản khá đơn giản, bạn có thể tham khảo cách tạo tại đường link phía dưới trong bài viết này, thế nhưng điều chúng ta cần làm là xác thực tài khoản Alipay này thì sau đó mới có thể giao dịch tiện lợi và không bị gán hạn mức giao dịch thanh toán cũng tương tự được mở tối đa các tiện ích trong dịch vụ này.

Cách xác thực một tài khoản Alipay giờ đây thì yêu cầu bạn cần mở một tài khoản ngân hàng nội địa Trung Quốc và một hộ chiếu có dán visa Trung Hoa. Điều này khá khó khăn đối với những người mới bắt đầu giao dịch với Trung Quốc.

Là một trong những những dịch vụ uy tín và lâu năm tại VN trong lĩnh vực giao dịch với Trung Quốc, NaptienAlipay.net bằng kinh nghiệm của mình sẽ hướng dẫn bạn tạo một tài khoản Alipay nội địa và xác thực tài khoản này. Chi tiết cụ thể các làm việc sẽ được liệt kê theo danh mục dưới đây, mời các bạn thực hiện theo nếu như có nhu cầu.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *