Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Khách hàng thương gia không được vận chuyển vì không chịu đeo khẩu trang

Khách hàng thương gia không được vận chuyển vì không chịu đeo khẩu trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Mới đây, trên chuyến bay VN1182 từ TPHCM đi Hải Phòng, một nam du khách ngồi ghế 4C khoang thương gia kiên quyết không đeo khẩu trang đã bị Vietnam Airlines lập biên bản, từ chối vận chuyển.

Lưu bản nháp tự động

Khách thương gia bị Vietnam Airlines từ chối vận chuyển vì không chịu đeo khẩu trang

 
Du khách nói trên tên N.H.L, có vé ngồi hạng thương gia trên chuyến bay của Vietnam Airlines. Trong khi đó, việc đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 là yêu cầu bắt buộc mà nhà chức trách đưa ra.

Theo đó, trong giai đoạn phục vụ chuyến bay, tiếp viên đã nhắc nhở nhiều lần khách N.H.L ghế 4C hạng thương gia về việc phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay để phòng chống dịch, nhưng khách này kiên quyết không thực hiện.

Sau nhiều lần nhắc thuyết phục bất thành, tổ bay VN1182 buộc phải dùng biện pháp mạnh hơn là lập biên bản và bàn giao hồ sơ vụ việc cho nhà chức trách hàng không tại sân bay đến là Cát Bi để xử lý nghiêm theo quy định.

Khi máy bay hạ cánh, khách N.H.L đã buộc phải rời khỏi máy bay theo cách của một hành khách bị từ chối vận chuyển.

Theo quy định tại Nghị định 162 về xử lý phạm luật hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi “không tuân theo hướng dẫn về bảo đảm trật tự, an ninh, an toàn hàng không, phòng chống bệnh dịch lây lan của thành viên tổ bay” sẽ bị phạt tiền từ 1 – 3 triệu đ.

Cục Hàng không VN cho biết, Bây Giờ ngành hàng không Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với mức độ cao hơn yêu cầu của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải như khai báo y tế, sát khuẩn tàu bay, đo thân nhiệt hành khách, từ chối vận chuyển các quý khách có các biểu hiện ho, sốt, khó thở và thông báo cho kiểm dịch y tế tại sân bay để thực hiện các biện pháp y tế cần thiết…

Được biết, các khách check-in online nếu không đeo khẩu trang thì sẽ không qua được cổng kiểm soát an ninh để lên máy bay. Trong suốt chặng bay, hành khách phải vâng lệnh yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang.
 

Dân trí

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmall vui lòng liên hệ tại đây. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *