Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Jack Ma tiêu tốn thêm 2 tỷ USD đầu tư vào Lazada, quyết tâm bá chủ dịch vụ thương mại điện tử khu vực ĐNA

Jack Ma tiêu tốn thêm 2 tỷ USD đầu tư vào Lazada, quyết tâm bá chủ dịch vụ thương mại điện tử khu vực ĐNA

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lucy Peng – hiện là chủ tịch Lazada sẽ đảm nhận ví trí CEO thay Max Bittner.

Tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma vừa tuyên bố sẽ đầu tư thêm 2 tỷ USD vào trang thương mại điện tử Lazada và bổ nhiệm một trong những lãnh đạo kỳ cựu của họ để điều hành hoạt động kinh doanh tại đây.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : cần bán tệ ở đâu vui lòng liên hệ tại đây.

Cụ thể, Lucy Peng – hiện là chủ tịch Lazada sẽ đảm nhận ví trí CEO thay Max Bittner. Ông Bittner sẽ trở thành cố vấn cấp cao cho công ty. 2 tỷ USD sẽ là khoản đầu tư ngoài vốn và cổ phần của Alibaba sẽ vẫn là 83%.

Có thể thấy Alibaba đang dồn toàn lực cho trận đánh dịch vụ thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á – nơi Amazon cũng đã tấn công Thị phần Singapore còn Shopee của Sea thì đang mở rộng không ngừng. Khoản đầu tư mới tới sau khi Alibaba chi 2 tỷ USD mua lại cổ phần của Lazada – giúp Lazada có thêm nguồn tiền để trở nên tân tiến công nghệ và thu hút khách hàng.

 Lưu bản nháp tự động

"Chúng tôi cảm thấy rất tự tin vào việc nỗ lực chiến đấu tại Thị Trường khu vực đông nam á. Chúng tôi đang phấn khích bởi những cơ hội tăng trưởng hoàn hảo và tuyệt vời nhất tại chỗ này".

Peng hiện cũng là chủ tịch của Ant Financial – một chi nhánh tài chính của Alibaba.

Những cổ đông khác của Lazada bao gồm cả Temasek Holdings. Alibaba đã trả 1 tỷ USD cho một lượng cổ phần của Lazada vào năm 2016 trước khi thêm 1 tỷ USD nữa lên tới mức 83% như Bây Giờ.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *