Home / Công nghệ / IP SE xuống giá 2-3 triệu đồng

IP SE xuống giá 2-3 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


iPhone SE 64 GB giảm giá còn 11,49 triệu đồng khi người dùng mua online. Ảnh chụp màn hình.

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.
Liên hệ mua sản phẩm: đèn đọc sách tại đây.
Tuy nhiên, khi iPhone 7 chính hãng sắp lên kệ, các nhà bán lẻ tung ra khá nhiều chương trình bán hàng ưu đãi dù rằng giá niêm yết sản phẩm được giữ nguyên.

chả hạn, 2 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam là Thế Giới Di Động và FPT Shop hiện giảm giá lần lượt 2 và 3 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB khi người dùng đặt mua online, xuống mức 9,49 và 11,49 triệu đồng.

Ở Việt Nam, iPhone SE có sức hút thua xa các model màn hình lớn như iPhone 6, 6S hay mới đây là 7, 7 Plus. Tuy nhiên, nó vẫn nằm trong số những smartphone có doanh số ổn định ở tầm giá 10 triệu đồng với doanh số vài trăm máy mỗi tuần tại các đại lý lớn.

Ở nhóm di động xách tay, iPhone SE hàng mới 100% được bán với số lượng không lớn. Các model dạng hàng khóa mạng Nhật hoặc máy demo thường được giao du sôi động hơn.

Khi ra mắt, iPhone SE được gọi là "bé hạt tiêu" bởi máy có kích tấc màn hình chỉ 4 inch. Cấu tạo bên ngoài của sản phẩm này giống hệt iPhone 5S với dáng khối hộp, camera không lồi nhưng cấu hình bên trong gần như ngang ngửa iPhone 6S (ngoại trừ việc không có màn hình 3D Touch và camera trước độ phân giải thấp).

iPhone SE ra mắt tháng 3, sở hữu chip Apple A9 tốc độ 1,84 GB, RAM 2 GB, camera iSight 12 megapixel khẩu độ f/2.2, camera selfie 1,2 megapixel và pin 1.624 mAh.

Gậy tự sướng giá rẻ

iPhone SE được gọi là "bé hạt tiêu" trên thị trường di động, vốn chứa chan những model màn hình trên 5 inch. Ảnh: Thành Duy.

Máy đáp ứng tốt nhu cầu của những người muốn sở hữu một smartphone nhỏ gọn, thời trang nhưng cấu hình tiên tiến. Ở thời khắc iPhone SE ra mắt, Apple cho biết có đến 30% người dùng iPhone vẫn dùng một chiếc máy màn hình 4 inch trở xuống.

Tại nhiều thị trường lớn, doanh số của iPhone SE cũng khá tốt nhờ mức giá được xem là rẻ nhất từ trước đến nay cho một mẫu iPhone mới (từ 399 USD cho bản 16 GB).

Những người quen thuộc với thị trường smartphone dự đoán, việc giảm giá online cho sản phẩm iPhone SE giống như một động thái dọn đường cho màn giảm giá chính thức trong mai sau gần. Hiện tại, một số sản phẩm đời cũ như iPhone 6S, 6S Plus hay iPhone 5S cũng được giảm giá mạnh cho khách mua online.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *