Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Hướng dẫn update một bài viết đã cũ giúp tăng lượt xem thêm 468%

Hướng dẫn update một bài viết đã cũ giúp tăng lượt xem thêm 468%

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẹo để xây dựng được một blog giúp lấy được những backlink chất lượng, xếp hạng cho các từ khóa tuyệt vời và khiến tiền tự động chảy vào túi bạn?

Thực ra, đó là một trong những chiến lược đòi hỏi phải tốn chút công sức và thời gian:

Nội dung không lỗi thời:

Bạn viết một bài viết và bài viết đó được xếp hạng ở thứ hạng cao hết năm này qua năm khác. Nội dung này không ngừng mang về traffic và giá trị cho chủ sở hữu.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế trang web bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nội dung lỗi thời sẽ biến khỏi trang hiệu quả tìm kiếm ngay sau khi có bài viết khác tốt hơn mở ra. Tuy nhiên, bằng cách chú trọng đến nội dung có liên quan, kiểu nội dung không cưỡi trên các con sóng đang phổ biến bây giờ, bạn sẽ thấy được sự đi lên như sau:

Lưu bản nháp tự động

Đó là tất cả những gì đã xảy ra khi Buffer dừng nỗ lực tạo nên tiếng vang bằng nội dung có thể chia sẻ (sharable content) và chuyển sang chiến lược nội dung bền vững giúp đem lại những công dụng dài lâu.

Thực chất trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn biết thế nào là nội dung không lỗi thời. Cách để tạo ra nội dung đó và việc bảo đảm an toàn các bài đăng của bạn luôn liên quan sẽ giúp tăng lưu lượng thêm 486% như thế nào.
Nội Dung [Ẩn]

  • 1 Thế nào là nội dung không lỗi thời?
  • 2 Tại sao chiến lược nội dung của bạn cần xoay quanh nội dung không lỗi thời
  • 3 Cách xây dựng nội dung không lỗi thời
  • 4 bảo đảm nội dung liên tiếp được update: Case study
  • 5 Có một cách hay hơn…

Thế nào là nội dung không lỗi thời?

Evergreen Content là nội dung không bị lỗi thời. Chủ đề cốt lõi của nội dung không lỗi thời sẽ liên quan đến đọc giả bất chấp những gì đang xảy ra trong chu kỳ tin tức hiện giờ hoặc bất kể đang là mùa gì.

Điều đó không có nghĩa là bạn phải dự đoán tương lai và quyết định không viết một nghiên cứu về anchor text. Bởi vì bạn sợ nó sẽ bị lỗi thời. Có nghĩa là chủ đề chính của nội dung phải làm sao khiến cho người đọc không sớm thì muộn quan tâm tới.

Đặc điểm của nội dung không lỗi thời:

– Liên quan, bất chấp các yếu tố bên ngoài như chu kỳ tin tức hay mùa vụ

– Cách làm, bài đăng dựa trên số liệu, nghiên cứu điển hình, nguồn gốc/lịch sử, danh sách, bí kíp, hướng dẫn hoàn chỉnh

– Thông tin cơ bản (do thông tin cơ bản không nhờ vào vào các kỹ thuật hay công cụ có thể trở nên không liên quan tiếp nối)

Dưới đây là ba ví dụ về nội dung không lỗi thời và Vì Sao các nội dung đó sẽ mãi liên quan:

1. Hoàn thành kỹ thuật ghi chép thông tin của bạn

Mọi người sẽ luôn rất cần được ghi chép thông tin. Cho đến khi 1 số trí tuệ nhân tạo (AI) thiên tài Thành lập và đảm nhận công việc này, thì những công việc như này sẽ vẫn do con người thực hiện. Cho mặc dù cho là sinh viên, nhà văn hay người nghiên cứu trải nghiệm người dùng (UX) phỏng vấn người dùng, phần lớn các công việc đều đòi hỏi phải có kỹ năng ghi chép lại thông tin nhất định. Đó là lý do khiến nội dung này không bị lỗi thời. Đó là những kiến thức không già theo thời gian và có giá trị vĩnh viễn.

2. 7 lý do Tại sao bài viết theo danh sách (List Posts) sẽ luôn công dụng

Lý do đầu tiên, tiêu đề có từ ‘always’ (luôn). Từ đó sẽ cam kết thêm với người đọc rằng họ sắp học được một kỹ thuật rất lôi cuốn, không bị cũ theo thời gian và họ chỉ cần học một lần và áp dụng được mãi mãi. Bài viết theo danh sách luôn phổ biến và là một trong số những dạng nội dung được chia sẻ nhiều nhất.

Thứ hai, nội dung được đăng tải cách đây một thập kỷ. Không có nhiều bài đăng được đăng tải cách đây một thập kỷ nhưng vẫn xếp trong top3 của Google. Tuy nhiên nếu kiểm tra nhanh trên Site Explorer sẽ cho bạn thấy ý này hoàn toàn đúng.

3. Làm thế nào để lan tỏa: 2 case study theo cách tiếp cận từng bước (Step-by-Step)

Các case study và bài viết dựa trên số liệu là 1 nội dung không lỗi thời khác. Về bản chất, các nội dung này nói về một chủ đề không bị lỗi thời cho nên vì vậy là sự thật hiển nhiên và là những sự thật bạn có thể dùng để cung cấp thông tin cho chính chiến lược của mình.

Theo bài viết của David Farkas cho Tạp chí Search Engine Journal, các bài viết muốn có nội dung đặc biệt và các chiến lược thu hút backlink bởi vì khi các website khác muốn chia sẻ dữ liệu với khách hàng tiềm năng, họ cần phải trích dẫn nguồn tới bạn.

Không ai muốn viết một bài viết mà lại không được hỗ trợ bằng điều tra và nghiên cứu chi tiết! điều này đồng nghĩa với mỗi liên kết tự động mỗi lần, từ cả các blog bé thêm hơn và trang tin tức muốn đăng tải kết quả nghiên cứu.

Lý Do chiến lược nội dung của bạn cần xoay quanh nội dung không lỗi thời

Nhiều năng lực chuyên môn công ty bạn có một blog chứ không phải một trang tin. Bạn không thể trông chờ vào 1 số ít lần bùng nổ hiệu ứng mỗi lần bạn đăng tải thứ nào đấy. Hoặc bạn sẽ phải liên thêm những nội dung đặc sắc để thu hút lượng traffic lớn đổ về.

Khác với tin tức, thường được thu thập và chia sẻ trong một vài ngày trước khi nó bị chìm xuông bởi một tin giật gân khác. Nội dung không lỗi thời luôn luôn hữu ích, có khả năng chia sẻ và có thể liên kết.

Hãy tham khảo dữ liệu lưu lượng dưới đây về câu chuyện Recode này từ tháng 06 năm 2016:

Còn bây giờ hãy xem hình tựa như về ví dụ đầu tiên về nội dung không lỗi thời mà tôi đã giới thiệu với bạn, bài đăng Lifehacker:

Một bài viết có nội dung không lỗi thời và một bài viết có nội dung lỗi thời.

Một nội dung tiếp tục được xem như còn nội dung kia may ra mới có 1 lượt xem một ngày.

Chúng tôi rất có thể Đảm bảo rằng định hướng này vẫn đúng như thế bất kể bạn xem từ đâu. dễ dàng: bạn tạo nội dung làm thế nào cho nội dung đó luôn liên quan và không ngừng mang lưu lượng về cho bạn.

Trong khi nội dung lỗi thời có thể tạo nên được tiếng vang trong time ngắn và được chia sẻ nhiều. Bởi vì nội dung đó có liên quan, một điều tra và nghiên cứu của BuzzSumo và Moz chỉ ra rằng các liên kết và lượt chia sẻ hoàn toàn không có mối liên hệ gì:

Lý do là vì bài viết “50 Christmas Tips” (50 mẹo Christmas) của bạn được chia sẻ tương đối nhiều trên Facebook trong một vài tuần. Nhưng điều này không có nghĩa có người sẽ trỏ link đến bài viết đó.

Người ta đã chứng minh được rằng nội dung không lỗi thời có thể tạo ra lượng traffic lớn nhất theo thời điểm bằng cách bỏ ra công sức liên tục ở mức tối thiểu. Bạn tập trung tạo thành nội dung hữu ích và tạo các liên kết cho nội dung đó. Rồi bạn sẽ được hiệu quả trong vài năm sau đó bằng lượng traffic tìm kiếm tự nhiên. Trong khi bạn không cần được tốn nhiều công sức hơn để có được lượng traffic đó.

Cách xây dựng nội dung không lỗi thời

Có ba cách để viết nội dung không lỗi thời:

– Đảm bảo an toàn có nhu cầu tìm kiếm bằng cách thực hiện tìm kiếm qua từ khóa và kiểm tra các Trends của Google

– Để nội dung của bạn ở mức “cơ bản” — các kỹ thuật văn minh thay đổi thường xuyên

– Đảm bảo nội dung luôn được cập nhật

Đầu tiên, chúng ta hãy bắt đầu với nhu cầu tìm kiếm và tìm kiếm theo từ khóa:

Đảm bảo an toàn người khác vẫn có nhu cầu tìm kiếm chủ đề đó

Xây dựng một nội dung không lỗi thời cũng đơn giản như việc tránh xa những chủ đề không có ai quan tâm đến trong tương lai và tập trung vào nghiên cứu từ khóa.

Để có nội dung cô đọng, dễ hiểu, trước tiên bạn cần tò mò những chủ đề rộng mà khách hàng tiềm năng của bạn suy xét. tiếp nối, cô đọng các chủ đề này theo các từ khóa chi tiết mà họ có khả năng nhập vào khi tìm kiếm trên Google.

Keywords Explorer của Ahrefs là công cụ tốt nhất có thể trên hiện nay để tìm kiếm từ khóa. Nhập một số từ khóa mà bạn nghĩ trong đầu vào Keywords Explorer để tìm các cụm giúp bạn có xếp hạng lý tưởng:

Như đã nói ở trên, hãy Đảm bảo nội dung của bạn thuộc một trong những dạng sau:

– Làm thế nào (How-to): Làm thế nào để tổ chức 1 trong các buổi họp không làm lãng phí thời gian

– Mẹo: 13 mẹo để tổ chức các Buổi họp tác dụng từ các CEO khởi nghiệp thành công

– Tài nguyên: 50 Công cụ, mẹo và tài nguyên giúp bạn tổ chức các buổi họp nhóm

– Case study: Làm thế nào chúng ta cắt giảm được 80% số buổi họp nhóm của chúng ta

Sau khi bạn đã có được bộ từ khóa và công thức là bạn đã có được các tiêu đề rồi. tuy vậy, không phải là tiêu đề mà là những gì bạn viết trên trang mới là yếu tố quyết định.

Tiêu đề không đủ để nội dung không lỗi thời. Tiêu đề cần phải dài, trợ giúp bằng nghiên cứu toàn diện và hay hơn bất kỳ tiêu đề nào đang được xếp hạng ở trang 1.

Cách thực hiện như sau:

– Mở mỗi bài viết có thứ hạng cao trên một tab mới

– Copy tổng thể URL của bài viết đó

– Dán các URL đó vào một file note

– Đọc toàn bộ tổng thể bài đăng, lựa chọn các câu nói và những ý chính

– Bố trí ý chính theo một cấu trúc (thông thường theo thứ tự ‘cái gì’, ‘Vì Sao’, và ‘bằng cách nào’, nên thêm các các ví dụ minh họa cho trực quan)

– Điền thông tin vào kết cấu bài viết với nội dung được điều tra và nghiên cứu và các câu trích dẫn từ các bài viết đang có thứ hạng cao.

Với rất nhiều nguồn nội dung hiện có, bạn có thể dễ dàng kết hợp tổng thể toàn bộ nội dung đang có thành một bài viết tuyệt vời trên 2000 từ. Thay vì chỉ tham khảo một bài viết hay góc nhìn xuất phát từ một phía. Với các thông tin được tổng hợp từ nhiều trang khác nhau, bạn đã có câu trả lời triển khai xong nhất cho câu hỏi của đọc giả.

Một cách khác để tìm nội dung phổ biến về bất kỳ chủ đề nào là sử dụng Content Explorer của Ahrefs.
Quá tốt đẹp khi nội dung của các bài phổ biến rất ngắn
Kiểm tra các trends trên Google để biết đươc khối lượng tìm kiếm theo thời gian

Nếu bạn đã tìm kiếm được một nhóm từ khóa và viết một bài rất chi tiết, được nhiều người tìm kiếm tới mức đáng có thứ hạng cao thì vẫn có thể bạn vẫn chưa tạo được một nội dung tự nhiên.

Đặc biệt nếu bạn ra quyết định viết bài về bầu cử tổng thống Mỹ chẳng hạn:
Nội dung bài viết về cuộc bầu cử tổng thống có lượng traffic lớn trong một thời điểm nhất định
Hay các đưa ra quyết định đầu năm mới:
Lượng traffic tăng đầu năm với các bài viết về các quyết định đầu năm
Hay về các theme website lúc này không còn được ưa chuộng nữa do sự xuất hiện của WordPress và những công nghệ tốt hơn:

Kiểm tra nhanh trên Google Trends sẽ cho bạn biết chủ đề bạn đang viết có tác dụng trở thành trends hay không. Hay đó chỉ là một từ gây để ý nhiều nhất ngày hôm nay xong rồi sẽ biến mất vào sáng hôm sau.

Ví dụ, Hãy tham khảo một chủ đề liên tục thu hút được sự để ý như chủ đề nói về SEO:
Các chủ đề liên quan đến SEO luôn đem đến lượng traffic lớn
 

Lấy một chủ đề đã được chứng minh và người ta sẽ vẫn còn quan tâm đến chủ đề đó trong năm tới. Như thế là bạn đã có được một bài viết với nội dung không lỗi thời. Luôn luôn hữu ích với truy vấn của người dùng.

Bảo đảm nội dung của bạn dễ dàng và đơn giản

Trong mọi lĩnh vực, bạn đều có những kỹ thuật cải tiến mới xuất hiện mọi lúc. Bạn có nhớ những link farm (một nhóm các websites được tạo ra với mục đích là nâng cao số lượng các đường link đến một website có sẵn) và các trang blog có authority cao không? đây là các kỹ thuật cao cấp được sử dụng rất phổ biến nhưng Google đã biết được và phạt rất nặng những người tiêu dùng các kỹ thuật này. Nếu trước đây bạn viết một bài viết về chủ đề đó thì bạn có thể chắc rằng giờ đây nó không còn liên quan nữa không.

Hãy nghĩ về những điều sẽ không bao giờ thay đổi: cách để dậy sớm, cách để pha một cốc cà phê ngon, cách để bài viết liên quan nhiều sách.

Nếu bạn thấy mình bị thu hút bởi thứ nào đấy mới mẻ, độc đáo và thú vị. Đó chắc chắn không phải là thứ sinh động và phổ biến bằng những chủ đề không bị cũ đi theo thời gian được.

BlogTyrant khuyên không nên theo đuổi một chủ đề rộng bằng nội dung không lỗi thời của bạn. Bởi vì cách làm đó chắc chắn sẽ có những lỗi nhỏ.

Lấy ví dụ khi nói về chủ đề “hướng dẫn cho võ sĩ quyền anh cách tung ra một cú đấm”. Thay vào đó, ta hãy thay đổi chủ đề đang đề cập đến thành các câu hỏi mà thực tế các đọc giả sẽ hỏi. Đó là “làm thế nào để đảm bảo mặt của bạn khi người khác tung cú đấm về phía bạn”.

Đây là một chủ đề rất dễ để trả lời. Có rất nhiều cách bạn rất có khả năng đảm bảo mặt của mình và với cách đổi chủ đề như thế này thì bạn đã thu hẹp được nội dung chủ đề của mình để bạn có thể gói gọn trong một bài viết.

Tuy vậy, khi phải đối diện với các thuật toán của Google, đôi khi bạn phải khai báo cho Google rằng nội dung của bạn không thể lỗi thời.

Ở phần sau, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết sự khác biệt giữa nội dung không lỗi thời và lỗi thời. Bằng chính những nghiên cứu từ các case study mà chúng tôi đã từng làm.

Bảo đảm nội dung thường xuyên được update: Case study

Khi nội dung trở nên cũ và lỗi thời, Google nhận ra điều này và hạ thứ hạng của bài viết đó. Có nội dung bóng bẩy hơn, mới hơn và liên quan hơn xuất hiện thêm và Google tin rằng nội dung đó sẽ cũng cấp các thông tin liên quan hơn, kịp thời và chính xác hơn.

Chúng tôi đã không biết rằng, lượng traffic tự nhiên và thoải mái của mình giảm nhiều như thế nào. khi một bài đăng đem đến một lượng khách hàng lớn bị tụt 5 bậc trên tác dụng tìm kiếm. Bạn sẽ thực sự sốc khi một ngày đẹp trời điều này xảy ra.

Vấn đề là, bài viết “Dropbox vs Google Drive” có xứng đáng bị tụt hạng không? Bài viết này được viết năm 2014 và từ khóa đó không hề được tối ưu hóa chút nào. Thật tình cờ là bài viết đó có được thứ hạng cao do đã chọn các từ khóa phổ biến. Với thứ hạng của bài viết “dropbox vs google drive” nằm trong top 3:
Kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Site Explorer
Trước khi chúng tôi nghiên cứu từ khóa thực sự hay chiến lược tối ưu hóa on-page. Chúng tôi viết bài nhưng không quan tâm đến SEO và mong muốn thu hút được người dùng. Với sự cạnh tranh giữa các bài viết ở trang 1, nếu bài viết của bạn có gì đấy thu hút người dùng, thì sức thu hút đó cũng không tồn tại mãi. Trừ khi bài viết của bạn được cập nhật thường xuyên.

Trong gần 2 năm, bài viết của chúng tôi không được cập nhật và đây là kết quả đã xảy ra với bài viết đó:

Nếu bạn nghĩ đó là 1 trong những điều đáng buồn, hãy kiểm tra lượng traffic hàng ngày xem thảm hại như thế nào?

Bởi vì bài viết đó giúp tạo ra lượng traffic lớn về website. Vì thế nên khi lượng traffic của bài viết này giảm thì tổng traffic về website của chúng tôi cũng giảm đáng kể. Thật may vì không lâu sau khi lượng traffic giảm xuống, chúng tôi nhận được một gợi ý rất hữu ích gửi đến hòm thư của mình.

Đó là email số 5 về 100k Blog Framework của Tim Soulo. Email này hướng dẫn cách đẩy các bài viết cũ của bạn lên nhóm xếp hạng trên cùng của Google. Các bước Tim chia sẻ với chúng tôi như sau:

– Cập nhật bài viết của bạn bằng thông tin mới (viết lại các mục đã lỗi thời, sửa các liên kết bị gãy);

– Bảo đảm an toàn các tiêu chí tối ưu hóa On-Page ở mức rất tốt

– Tiến hành quảng cáo cho bài viết vừa cập nhật của bạn (xây dựng một số ít liên kết tới bài viết).

Dưới đây là các bước chi tiết mà chúng tôi đã thực hiện. Và công dụng như thế nào với bài viết vừa được cập nhật.

Bước 1: Viết lại các mục rất nhỏ của bài viết

Trước tiên, tôi thay đổi tiêu đề từ ‘Vì Sao tôi chuyển từ Dropbox sang Google Drive’ để chứa từ khóa tôi muốn lấy lại: ‘Dropbox với Google Drive: Bạn nên chọn cái nào?’.

Tôi bảo đảm bao gồm từ khóa ở mục đầu tiên của bài viết.

Tôi đã thêm vài bài viết một đoạn nội dung mới với 55 từ. tiếp đến tôi sửa một vài lỗi chính tả và thay đổi đường dẫn từ /why-i-moved-from-dropbox-to-google-drive thành /dropbox-vs-google-drive.

Bước 2: Thay đổi ngày đăng và đẩy lên phía trên cùng của blog của bạn

Chỉnh sửa ngày đăng thành ngày mà bạn biên tập lại là một cách hay để cho Google biết rằng đây là một bài viết mới được cập nhật và hiển thị tới người truy cập vào trang blog của bạn.

Nếu bạn sử dụng WordPress thì thay đổi tại đoạn này:

Bước 3: Thay đổi các thẻ meta trên bài viết của bạn

Cũng giống như các thông tin khác đã lỗi thời, các thẻ meta trên bài viết đã không được tối ưu hóa. Sử dụng công cụ All in One SEO hay Yoast SEO để cập nhật lại các thẻ meta của bài viết. Và bảo đảm an toàn rằng từ khóa “Dropbox vs Google Drive” đã được đưa vào phần meta description và keyword.

Bước 4: Quảng cáo lại bài viết này như một bài viết mới

Sau khi thực hiện các biện pháp tối ưu hóa này, tôi đã thêm bài đăng của mình vào quy trình quảng cáo nội dung thông thường của chúng tôi. (Tuy bài viết đó có mức liên quan vừa phải, nhưng nó lại mang về hiệu quả đúng như mong đợi.)

Chúng tôi đã chia sẻ bài viết đó lên các trang G+, cùng các trang mạng xã hội bằng công cụ Buffer.

Và sau khoảng 4 ngày, bài viết đó nhảy từ vị trí thứ 8 lên top 3 trên Google. Và lượng traffic tới bài viết đó đã tăng lên đến 486%.
Sau khi sửa lại bài viết thì lượng traffic tăng đáng kể
Vì vậy nếu bạn có cả đống bài viết cũ, bạn sẽ làm gì?

Cách tốt nhất là theo dõi mức sụt hạng theo thời gian bằng cách sử dụng công cụ theo dõi xếp hạng của Ahrefs (Ahrefs positions tracker). Kiểm tra email hàng tuần của bạn sẽ giúp bạn biết trang nào cần cải thiện nếu những trang làm giảm lượng traffic của bạn.

Hãy nhớ rằng, luôn có những nội dung mới xuất hiện và một số nội dung đó chắc chắn đã đưcọ tối ưu hóa cho cùng các từ khóa nhằm đánh bật bài viết của bạn ra khỏi trang kết quả tìm kiếm của Google.

Vì vậy, hãy cài đặt Ahrefs để kiểm tra các trang của bạn xem có thay đổi thứ hạng không. Và liên tiếp kiểm tra email hàng tuần. Nhằm đảm bảo an toàn nội dung của bạn không bị đẩy xuống phần dưới của trang 2.

Nếu có nguy cơ xảy ra điều đó, hãy thực hiện theo các bước ở trên và các bài viết cũ chưa được tối ưu của bạn sẽ được chuyển về trạng thái liên quan.
Đó là lượng traffic vào website khi từ khóa nhảy từ top 3 xuống thứ 8 rồi lại lên top 3:
Lượng traffic thay đổi từ top 3 xuống thứ 8 rồi lại lên top 3
Vì vậy nếu bạn thấy thứ hạng của bạn bị tụt, thậm chí chỉ vài bậc, nên nhớ rằng việc tụt hạng đó sẽ làm giảm lượng traffic tới website của bạn theo gia tốc số mũ. Nếu đó là 1 trong những 10 trang có lượng traffic nhiều nhất trên website của bạn. Thì bạn cần phải điều chỉnh lại ngay.

Hướng dẫn chuyển các nội dung chưa được tối ưu thành không lỗi thời

Tóm lại, dưới đây là list các công việc bạn cần đối chiếu khi bạn nhận được thông báo rằng bài viết của bạn đang cũ dần:

-Chỉnh sửa lại những đoạn nội dung đã cũ

– Thêm các liên kết vào nội dung mới của bạn (để toàn bộ các liên kết không còn trỏ tới những nguồn cũ nữa)

– Cập nhật tiêu đề sao cho tiêu đề có chưa từ khóa

– Cập nhật lại các thẻ meta sao cho có chứa từ khóa

– Từ khóa xuất hiện trong 100 từ đầu tiên

– Từ khóa đó xuất hiện thêm trong tiêu đề con ít nhất một lần

– Chỉnh sửa lại nội dung bài viết sao cho từ khóa xuất hiện một cách thoải mái và tự nhiên

– Đổi ngày đăng bài thành ngày mới chỉnh sửa bài viết

– Chia sẻ bài viết lên các trang blog của bạn

– Gửi email tới người dùng đăng ký của bạn

– Triển khai tiến độ quảng cáo bài viết của bạn (đăng lên Reddit, chia sẻ sang các phương tiện truyền thông media xã hội, v.v.)

-Kiểm tra thứ hạng từ khóa tiếp tục trong vài ngày tiếp theo sau

Có một cách hay hơn…

Như vậy là tôi đã giới thiệu xong, tôi chỉ muốn nói thêm rằng… đây không phải là cách tốt nhất có thể. Cạnh tranh để leo trở về thứ hạng khi bạn đã bị mất lượng traffic lớn không phải là tình huống mà ai cũng muốn gặp phải.

Để tránh mất traffic tự nhiên hãy cập nhật nội dung cũ để nội dung không lỗi thời. Việc này cần phải được thực hiện hàng tuần và nên ưu tiên các nội dung cũ đã có tác dụng tốt.

Tôi mong muốn hướng dẫn này có ích với bạn và hỗ trợ được bạn nếu bạn thấy bài viết đang đem đến lượng traffic lớn của mình đang dần dần bị tụt hạng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *