Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Hướng dẫn tự mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam

Hướng dẫn tự mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon đã cung cấp dịch vụ chuyển hàng đến hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ trên quả đât. mặc dù, số lượng mẫu sản phẩm bạn rất có thể mua trên Amazon mà chuyển được về VN thì chưa nhiều.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Chuyển tiền vào ngân hàng Trung Quốc của Nhanshiphang.vn tại đây.

Điểm mạnh của Amazon nằm ở chất lượng hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ khách hàng gấp rút khiến họ trở thành mô hình thương mại điện tử mà các Website trong nước như Tiki, Lazada hay Adayroi đều đang đang học theo.

Amazon giảm giá cuối năm

Hàng năm, cứ vào dịp cuối năm là ở Amazon tràn trề các chương trình giảm giá, Tặng Kèm. thường xuyên từ Black Friday Deals Week, đến Cyber Monday và rồi là dịp Giảm ngay Giáng sinh tương tự như chào đón năm mới.

Trong suốt mùa mua sắm chọn lựa cuối năm này, ở Amazon có một danh mục “Lighting Deals” bao gồm hàng nghìn SP giảm ngay nhưng thường cháy hàng rất nhanh. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm nào ưng ý và được giá thì nên mua luôn nhé.

Lưu bản nháp tự động

Những dịp Tặng này, Amazon cũng giảm giá đồng loạt các sản phẩm do họ sản xuất. Các sản phẩm như máy đọc sách Kindle, Kindle Tablet, Amazon Echo Dot là những sản phẩm luôn nằm trong Top những món quà giáng sinh bán chạy nhất hàng năm ở Mỹ trong mấy năm cách đây không lâu.

Đặc biệt là với sản phẩm Kindle thì Amazon có hỗ trợ Ship thẳng về VN luôn. Phí vận chuyển US -> VN chỉ 400.000đ thôi.

Mua hàng trên Amazon và Ship về nước ta

Nếu bạn đang quan tâm việc mua hàng trên Amazon và ship VN hãy đọc hết bài viết này. Đó là những kinh nghiệm của mình sau một thời gian dài mình điều tra và nghiên cứu, mày mò về việc mua hàng trên Amazon.

Những dịp khuyến mãi kèm theo lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua hàng Giáng sinh hàng năm sẽ là những thời điểm cực tốt để săn hàng giảm giá trên Amazon.

Hiện tại, số lượng các mặt hàng Ship thẳng được từ Amazon về nước ta chưa nhiều. Nếu bạn không kiếm được sản phẩm ưng ý trên Amazon hoặc sản phẩm bạn cần mua không trợ giúp Ship về Việt Nam thì hãy xem thêm ở Ebay.com nhé.

Bên Ebay có hàng vạn dòng sản phẩm giúp sức Ship về nước ta miễn phí hoặc phí ship cũng khá rẻ. Nếu bạn chưa mua hàng trên Ebay bao giờ thì tham khảo bài Hướng dẫn mua hàng trên Ebay nhé.

Bạn lưu ý thêm là Amazon có khá nhiều Coupon giảm ngay. Bạn đừng quên kiểm tra danh mục Amazon Coupon để dùng khi mua hàng nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *