Home / Dịch vụ / Hé mở giải pháp rào chắn bảo đảm cho đường cao tốc

Hé mở giải pháp rào chắn bảo đảm cho đường cao tốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời gian vừa mới đây liên tiếp xảy ra các vụ va chạm giao thông trên đường cao tốc dẫn đến thiệt hại lớn về người và tài sản. Nhiều trường hợp sau khi va chạm, các phương tiện tiếp tục lao vào lan can làm gãy, đổ và lao thẳng xuống vực. Giờ đây, đã có sản phẩm Tôn hộ lan giúp giảm thiểu nguy hiểm cho người và phương tiện khi lưu thông trên cao tốc.
Với công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) có đặc tính an toàn làm giảm tối đa mức độ hư tổn của xe và người đi xe, giúp xe quay lại hướng lái bình thường, đồng thời phòng chống việc các loại xe thông thường và xe tải khi đang chuyển dời bình thường trên đường bị bay ra khỏi đường.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chắn xe chi tiết và miễn phí

Thiết bị bảo vệ an toàn đường bộ

Cùng với sự phát triển của các đô thị, số lượng các phương tiện đang ngày càng gia tăng. Mỗi ngày, tại nước ta có khoảng 25 người chết do tai nạn giao thông. Nhiều vụ việc tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc khi các phương tiện đang lưu thông với vận tốc cao làm thiệt hại về người và tài sản. Từ thực tế như vậy, rất cần một thiết bị bảo đảm an toàn đường bộ như Tôn hộ lan (rào chắn an toàn).

Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) là một sản phẩm của Công ty HyoMyung có trụ sở tại Hàn Quốc. Công ty hiện đã có văn phòng đại diện ở số 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất các thiết bị an toàn đường bộ (lan can đường, lan can cầu, hàng rào kim loại…), đã giành được giấy chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lí chất lượng (ISO 9001) và các giấy chứng nhận tiêu chuẩn khác từ khi thành lập năm 2012 tới lúc này.

Lưu bản nháp tự động

Công ty có đội ngũ sản xuất, xây đắp và nghiên cứu và điều tra phát triển doanh nghiệp chuyên nghiệp, đồng thời bằng việc điều tra và nghiên cứu phát triển, xây cất, sản xuất và thi công các sản phẩm, thông qua những sản phẩm có chất lượng vượt trội và quá trình thiết kế xuất sắc, công ty đang ngày một lớn mạnh không ngừng.

Khi phương tiện bất cứ lúc nào mất lái, đâm vào Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) sẽ tự động phục sinh hướng lái bình thường, đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe khi va chạm, không gây trở ngại giao thông đối với các xe khác. Sau va chạm vào Tôn hộ lan (rào chắn an toàn), phương tiện vẫn đảm bảo an toàn cho người đi bộ, bảo đảm các thiết bị bên đường.

Đặc biệt, thiết bị này còn ngăn cản xe đã xảy ra tai nạn bị tai nạn lần 2, giảm thiểu tổn hại về vật chất và con người, giúp định hướng tầm nhìn cho người lái xe xe.

Đây là một trong những những điểm nổi bật trong công dụng của Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) so với các loại lan can đường bộ thông thường. Cho nên vì thế, đây được coi là “phép màu” cho phương tiện, nhằm giảm thiểu những vụ tai nạn đường bộ, ngăn ngừa tai nạn giao thông.

Công nghệ mới, hiện đại

Sản phẩm tôn hộ lan của Công ty HyoMyung áp dụng công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc. Lan can đường dạng sóng mở (Open Guard rail) mang ưu điểm của lan can đường dạng sóng và lan can dạng ống, có thể sử dụng ở những khoanh vùng có bán kính đường cong nhỏ, đồng thời, lan can có tính mở nên rất thuận tiện và hữu ích với những vùng có tuyết phủ.

Hiện nay, đại nhiều phần lan can đường của đường bộ và đường cao tốc có tỉ lệ lớn là lan can dạng khép nhưng đang có xu thế thay đổi sang lan can dạng sóng mở, sở hữu sẵn tính an toàn và tính mở. Với xu thế này, đang có sự gia tăng các dự án có liên quan đến việc sửa chữa, duy trì và trùng tu các con đường trong số các dự án phát thầu của các khách hàng là các doanh nghiệp đoàn thể tại địa phương.

Khác với công nghệ bây giờ, phần mặt cắt lan can của Tôn hộ lan được tạo nên bởi hình ‘Ω’, được hình thành với các góc nhọn hướng về phía trung tâm của lan can, khi phát sinh lực tác động sẽ làm lõm theo hướng trung tâm của thanh lan can ở phía bề mặt, đồng thời tấm sắt bị chồng lên nhau nên giúp bức tốc độ cứng. kết quả này càng tăng cao ở phần đường khúc cua có lắp đặt lan can theo đường vòng.

Không dừng lại ở đó, vì khoảng cách giữa các cột trụ rộng nên giảm lượng sử dụng cột trụ đỡ, từ đó giảm chi phí nguyên liệu và phí lắp đặt, đồng thời việc thi công cũng đơn giản và dễ dàng nên giá thành sẽ thấp hơn so với sản phẩm của công ty khác.

Khi kết hợp phần trống của lan can với góc trống của cột trụ, có thể ngăn liên kết B/N lồi ra phía sau và vừa hấp thụ vừa phòng tránh được lực va đập tác động theo chiều thẳng đứng hướng đi ra đường ở cột trụ hình ‘△’, nên có công dụng vượt trội để phòng chống va đập.

Đai ốc được kết nối trên tấm khung kim loại hình thang nên thuận lợi cho lúc thi công hoặc khi lắp ghép cố định lan can, đồng thời vì nó được kết nối ở phía trong cột trụ nên tính tạo khối cao hơn và có thể hấp thụ được lực tác động.

Với những ưu điểm như vậy, Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) hiện đang là sản phẩm được ưa dùng tại thị trường Hàn Quốc. trong khoảng thời gian tới, sản phẩm này dự kiến sẽ có mặt tại thị phần nước ta.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *