Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Hãy là khách hàng thông thái khi mua camera hành trình ô tô

Hãy là khách hàng thông thái khi mua camera hành trình ô tô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình ô tô( hay hộp đen) là những khái niệm không còn xa lạ với cánh lái xe. Hiện nay chúng được sử dụng khá phổ biến từ cá nhân, xe khách hay các đơn vị vận chuyển đều có nhu cầu lắp đặt camera hành trình trên ô tô. chính vì như thế mà thị phần camera hành trình ngày càng rộng lớn. Để chọn mua được một chiếc camera hành trình tốt, một người sử dụng thông thái thì bạn cần biết những điều sau:

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình ô tô liên hệ tại đây.

Hộp đen cho phép người quản lý, thông qua máy vi tính nối mạng với nhà cung cấp thiết bị, biết được vị trí chính xác của chiếc xe có gắn thiết bị này, biết được lộ trình cung đường tuyến phố mà xe đang chuyển dịch, biết được tốc độ hiện thời và gia tốc trung bình của xe, biết được lượng xăng trung bình mà xe tiêu thụ, số lần đóng mở cửa xe, số lần dừng đỗ, dừng đỗ trong bao lâu, thời gian chạy xe liên tục , ca làm việc của lái xe , số người có mặt trong cabin, hướng dẫn chọn cung đường, bản đồ… Hộp đen rất phù hợp cho xe khách, xe tải, taxi, xe công trình, máy chuyên dụng, xe cho thuê, xe đi công tác dài ngày tỉnh xa…

Lưu bản nháp tự động

tuy vậy, giảm bớt của thiết bị này là không ghi lại được hình ảnh các tình huống trên đường, người quản lý chỉ có khả năng theo dõi xe bằng số hóa qua máy tính hoặc thiết bị cầm tay mà thôi. Vì vậy, muốn kết quả hơn nên lắp thêm cả Camera hành trình.

Camera hành trình trên ô tô có thể lắp ở bất kỳ vị trí nào của xe từ gương giữa, kính chắn gió trước, cản trước, tản nhiệt… nếu cần gắn thêm cả phía sau. Lợi thế của Camera hành trình là quay phim, ghi hình, lưu giữ mọi tình huống tham gia giao thông. Giúp người lái xe xe xem lại được hình ảnh các tình huống như va chạm, tai nạn, theo dõi có bằng chứng về xe X nào đó và các mối quan tâm khác xảy ra trên phố. Camera hành trình cũng phản ánh trung thực việc xe đi sai làn, sai vạch, vượt đèn đỏ, những tình huống khác xảy ra khi cho rằng phán đoán của CSGT là chưa đúng…Lắp Camera hành trình thích hợp cho xe cá nhân, xe GĐ hoặc xe văn phòng…Điểm yếu của Camera hành trình là điểm mạnh của hộp đen và ngược lại. Nên, nếu rất có khả năng thì lắp cả hai, tùy mục đích của từng đối tượng.

Với những Camera hành trình cao cấp, nhà sản xuất còn cung cấp cho quý khách phần mềm để xem lại toàn diện lộ trình mà xe đã chuyển dịch, biết được tốc độ tại từng thời điểm, từng cung đường xe đã đi trong cả một khoảng thời gian. đó là một lựa chọn khá hoàn hảo chỉ tội giá hơi cao.

Dạo qua phố phường, dạo quanh Thị Trường hoặc vào các trang bán hàng trực tuyến thấy chóng mặt hoa mắt bởi chủng loại, chất lượng, giá cả…thị trường Bây Giờ người bán nhiều hơn người mua và toàn thấy người bán nói hay ho mà chưa thấy sự đánh giá hay phản biện của khách hàng. Để luôn mua được những chiếc camera hành trình tốt bạn lên đến  những đại lý chính hãng như Blackvue tại đây bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ miễn phí để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *