Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Gợi ý hành trình 4 ngày 3 đêm đón Tết Dương lịch tại Phú Quốc

Gợi ý hành trình 4 ngày 3 đêm đón Tết Dương lịch tại Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bờ cát trắng mịn màng ôm lấy làn nước trong xanh tại Phú Quốc luôn khiến du khách xao xuyến. Nếu ở đây 4 ngày vào dịp Tết Dương lịch, bạn sẽ đi chơi ở đâu và ăn gì?

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc tết 2019 tại đây.

Tết Dương lịch năm nay, học sinh, sinh viên và người lao động được nghỉ ngơi dịp lễ 4 ngày. Nhiều GĐ lên kế hoạch du lịch xa và Phú Quốc là 1 trong những những địa điểm đến trong nước ưa thích của các du khách. dưới đây, Zing.vn xin lưu ý lịch trình tìm hiểu Phú Quốc trong 4 ngày.

Chơi gì trong 4 ngày?

Vì đi theo mục đích vừa nghỉ dưỡng, vừa tìm hiểu và khám phá, bạn không nên xếp lịch trình quá dày. Vào thời gian rảnh, ngoài tắm biển, bạn rất có thể đi dạo hoặc ngồi cà phê, chiêm ngưỡng cảnh vật. Đặc biệt, tại Phú Quốc, chủ yếu khách sạn và resort nằm ở mạn hướng phía tây. vì vậy, bạn đừng quên dành chút thời gian ngắm cảnh hoàng hôn trên biển.

Lưu bản nháp tự động

Những ngày đi chơi ở Phú Quốc, bạn đừng quên dành thời khắc nghỉ ngơi và thư giãn bên bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Ảnh: @kittydieuhien.

Ngày đầu tiên đến Phú Quốc, bạn và hạnh phúc gia đình nên nghỉ ngơi sau một hành trình dài bằng cách tận hưởng bãi biển và ít chuyển dịch. Tùy vào thời điểm đáp xuống sân bay Phú Quốc, bạn rất có khả năng thêm một số hoạt động như khám phá thị trấn Dương Đông, đi bộ ở Dinh Cậu và đến chợ đêm.

Ngày thứ 2: Sau khi nghỉ ngơi, bạn cùng gia đình rất có khả năng ban đầu tìm hiểu và khám phá những điểm đến đặc trưng của Phú Quốc như Bãi Sao, suối Tranh, chùa Hộ Quốc,… Để tiết kiệm, bạn rất có thể đặt tour đi tham quan du lịch nam đảo, hoặc bắc đảo trong một ngày. Xe sẽ đón bạn ở khách sạn.

Về những điểm đi và không đi, bạn rất có thể đàm phán với tài xế. Giá một tour như vậy giá khoảng 300.000 đồng. Thông tin về số điện thoại liên lạc cũng địa điểm, bạn rất có khả năng đọc Một trong những tờ quảng cáo tại quầy lễ tân hoặc ở chợ đêm Phú Quốc.

Nhà tù Phú Quốc là 1 trong những những điểm du lịch tham quan phổ biến của du khách. Ảnh: Kim Ngân.
Ngày thứ 3: Bạn rất có khả năng lên thuyền và đi thăm quan các đảo gần Phú Quốc như hòn Móng Tay, hòn Thơm, hòn Móng Tay. Ngoài ra, tại đây, bạn rất có khả năng tham gia các chuyển động khác như lặn biển ngắm san hô và câu cá. Nếu đặt tour, xe sẽ đón và trả khách ở khách sạn.

Buổi tối, nếu thích khám phá biển đêm, bạn có khả năng mua tour đi câu mực.

Ngày thứ 4: Ngày cuối cùng ở Phú Quốc, bạn chỉ nên nghỉ ngơi, tắm biển và đi dạo trước khi ra sân bay.

Nếu như không thích những gợi ý ở trên, bạn rất có khả năng tham khảo thêm một số hoạt động khác như tham quan khách sạn Marriot Phú Quốc hoặc vui chơi ở Vinpearl Land và safari để thay vào chương trình.

Ăn gì ở Phú Quốc?

Đến Phú Quốc, bạn có thể liệt kê ra một loạt món ăn cần phải trải nghiệm như bún kèn, bún quậy, bánh canh cá thu, bánh khọt kiểu Phú Quốc, cá sòng nướng mọi cuốn rau sống bánh tráng, gỏi cá trích, lẩu tôm biển, lẩu đầu cá bốp, tôm mũ ni chiên bơ tỏi,…

Nếu như muốn một bữa tối chất lượng hơn về mặt cảm giác, bạn có thể chọn ăn tối trên bãi biển hoặc du thuyền. Ảnh: @ocsenbeachbar.

Nếu còn muốn ăn hải sản tươi, ngon và rẻ, bạn rất có thể đến những địa chỉ như Mũi Đất Đỏ và làng chài Hàm Ninh. mặc dù, vị trí Mũi Đất Đỏ khá xa trung tâm và nhiều tài xế từ chối đưa bạn đến đó.

Một số quán ăn tại làng chài Hàm Ninh có nhận ship đồ ăn đưa đến khách sạn. Nếu ngại đi xa và vẫn muốn ăn đồ ăn tại chỗ này, bạn có khả năng xin số điện thoại của chủ quán để đặt về.

Ngoài ra, bạn rất có khả năng tự đi mua hải sản tại các chợ như chợ Hàm Ninh và chợ Dương Đông sau đó thuê người dân địa phương chế biến.

Chợ đêm Phú Quốc có khá nhiều món ăn vặt chờ bạn trải nghiệm. Ảnh: @saolim.

Chợ đêm Phú Quốc và một số nhà hàng siêu thị trong thị trấn cũng ship hàng các món ăn hấp dẫn và có điểm mạnh là không khí đông vui, nhộn nhịp. Nhiều du khách lựa chọn đó là địa điểm cho bữa tối đầu tiên tại Phú Quốc. tuy vậy, giá cả ở khu vực này thường đắt hơn. một số nơi du khách cũng cảnh báo tình trạng bị đổi đồ sau khi chọn nguyên liệu nấu trước khi chế biến.

Trong khi đó, bạn có thể hưởng thụ những món như bún kèn, bún quậy hay bánh canh cá thu tại thị trấn Dương Đông. Đặc biệt, với món bún quậy, bạn phải tự Ship hàng bản thân. Hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn pha nước chấm và ăn món ăn này cho đúng cách.

Ngoài ra, Phú Quốc có tương đối nhiều món ngon và lạ. Trong 4 ngày, bạn hãy từ từ trải nghiệm và chọn ra thứ mình muốn nhất.

Mua gì ở Phú Quốc?

Nếu đăng ký tour khám phá Phú Quốc, chắc chắn, tài xế sẽ đưa bạn đến một số điểm để bạn rất có thể mua quà về cho người thân và bằng hữu. Ngoài những thứ như nước mắm và kẹo sim, hồng tiêu là 1 trong những đặc sản bạn cần để ý.

Mặc dù, hồng tiêu dạng hạt khá hiếm và phải đặt trước nếu còn muốn mua. Các vườn tiêu chủ yếu bán đặc sản này dưới dạng muối tiêu.

Bên cạnh đó, Phú Quốc nổi tiếng với những cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Bạn rất có khả năng mua một vài món trang sức tại đây trước khi trở về.

Xem thêm: Du lịch tết nguyên đán 2019

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *