Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Giữ gìn kệ trong những ngày hè khắc nghiệt

Giữ gìn kệ trong những ngày hè khắc nghiệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè với thời tiết nắng nóng đoàn kết với môi trường ẩm thấp khiến gia ke sieu thi trong khu chợ của bạn kém an toàn và ảnh hưởng đến tuổi thọ nếu bạn không biết bảo quản chúng. Sau đây TechKD chia sẻ với các bạn mốt số mẹo để giúp bạn bảo quản giá kệ đảm bảo chất lượng và tuổi thọ nhé.

 

 

Vào tiết trời nồm ẩm không chỉ sàn nhà “đổ mồ hôi” mà không khí cũng có độ ẩm cao khiến các vật dụng bám nước và ẩm ướt vì giá kệ của bạn thường dễ bị han rỉ, bong sơn ảnh hưởng tới sức chịu tải của giá kệ. Vậy làm sao để bảo quản được giá kệ trong những ngày hè nắng nóng? Hãy để TechKD tư vấn giúp các bạn nhé.

– Hầu hết các sản phẩm giá kệ được cung cấp trên thị trường đều sử dụng chân tiếp đất bằng ốc vít bằng sắt, với chất sắt dù có được sơn tĩnh điện thì khi chúng tiếp đất ẩm ướt khiến chúng han rỉ và loang lên cả khung trụ giá kệ. Mặc dù các sản phẩm giá kệ của TechKD đều có lớp cao su đế bảo vệ nhưng các bạn nên chọn những nơi thích hợp để trưng bày nhằm đảm bảo độ bền được lâu hơn.

– Việc trưng bày hàng hóa lên bề mặt giá kệ, khi trưng bày các bạn cần lưu ý những sản phẩm có kiềm, muối, hoặc chất sup như bột giặt, muối, nước mắm … Các sản phẩm này khi gặp thời tiết nóng ẩm chúng thường tự đổ mồ hôi khiến bề mặt giá kệ nhanh bị han rỉ hư hại. Vì vậy bạn có thể lót 1 ít giấy báo trên mâm của kệ để chúng có thể hút hết mồ hôi trên các sản phẩm.

– Mùa hè luôn kéo theo các trận mưa rào đột xuất khiến bạn không kịp trở tay. Vì vậy các bạn cần lưu ý khi kê giá kệ tại các vị trí khiến mưa hắt hoặc bị dột bởi nước mưa có chứa axit khiến kệ han rỉ.

– Nắng nóng cũng khiến kề bày hàng bị ảnh hưởng không nhỏ, nguyên liệu chính của giá kệ gồm thép và sơn tĩnh điện, vì vậy nắng nóng khiến giá kệ tiếp nhận nhiệt trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sơn tĩnh điện.

Như trên TechKD đã san sớt với các bạn một số Tuyệt chiêu trong việc bảo quản giá kệ siêu thị để các bạn có thêm nhiều kiến thước bổ ích hơn để bảo vệ và giữ gìn những tài sản trong cửa hàng của bạn.

Công ty TNHH Tech Mart Kd

Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Điện thoại : 0962 218 547 gặp Ngọc Dung

Mail: ngocdung86sale@gmail.com

Skype: ngocdungsale

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *