Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Giết bảo vệ trường vì có mối liên hệ với mẹ mình

Giết bảo vệ trường vì có mối liên hệ với mẹ mình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nghi phạm giết bảo vệ trường lớp cho biết phát hiện mẹ mình hẹn gặp bảo đảm nên đã ra tay sát hại.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 9 tại đây.

Nghi phạm trong vụ sát hại bảo vệ Trường THCS Ninh Xá được xác định là Lê Xuân Thuận, 40 tuổi, ở xã Ninh Xá,  huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.

Nạn nhân được xác định là  ông Nguyễn Đình H. (63 tuổi, trú thôn Phủ, xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, TP Bắc Ninh, là bảo vệ Trường THCS xã Ninh Xá).

Tại cơ quan điều tra, Thuận khai nhận, động cơ gây án của đối tượng là do bức xúc với mối quan hệ của mẹ là bà Bùi Thị Học, 57 tuổi với nạn nhân.

Đêm 17/6, Thuận sau khi phát hiện mẹ ra ngoài nên đã bí mật theo dõi. Sau khi phát hiện mẹ gặp ông H., Thuận đã sát hại ông này sau đó bỏ trốn.

Lưu bản nháp tự động

Nghi phạm Lê Xuân Thuận (Ảnh CAND)

Sau khi vụ việc xảy ra, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố bị can đối với bà Bùi Thị Học về hành vi không tố giác tội phạm. Được biết bố của nghi phạm mắc bệnh, ốm yếu nhiều năm nay.

Như thông tin trước đó,  khoảng 8h30 sáng ngày 18/6, nhiều người dân thôn Phủ nghe thấy tiếng hét thất thanh trong trường THCS Ninh Xá đã vội vàng chạy tới thì phát hiện thi thể ông H. với nhiều vết thương trên người, bên cạnh là bà Bích (vợ của nạn nhân) đang gào khóc thảm thiết đã lập tức đi báo chính quyền xã Ninh Xá.

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: TTT

Qua kiểm tran, ngay cổng trường THCS Ninh Xá có một vài vết máu vương vãi kéo dài tới tận phòng làm việc của ông H.. Đồng thời, tại hiện trường còn có dấu hiệu giằng co nhau. Đặc biệt nạn nhân bị giết nhưng tài sản không bị mất và không có dấu hiệu lục lọi.

Hơn nữa thời điểm xảy ra vụ án đang là mùa hè, rất ít học sinh đến trường và chỉ có ông H. nghỉ qua đêm để trông coi tài sản.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *