Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Giải pháp giúp mùa mưa không bị giao hàng trễ

Giải pháp giúp mùa mưa không bị giao hàng trễ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những khách cần giao trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh nên gửi hàng vào buổi sáng để bưu tá mang hàng và đi giao sớm.

Mùa mưa đang đến gần khách hàng đặt mua online có xu thế sử dụng hình thức giao hàng tại nhà nhiều hơn. Với hình thức này vừa tránh mưa nắng vừa thuận lợi cho người mua. Vì vậy lượng vận chuyên hàng hóa vẫn tăng cao vào những tháng hè.

Nhưng các shop bán hàng online cần được lưu ý nhiều hơn đến lịch trình vận chuyển tương tự như lựa chọn nhà vận chuyển uy tín trong mùa mưa bão này để đảm bảo hàng giao an toàn, không bị hỏng rách và giao đến tay khách hàng đúng thời điểm.

Xem thêm: Dịch vụ dat hang 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Hãy chú ý những điều sau nhé:

Điều đầu tiên: khi bạn gửi hàng đi tỉnh, các tuyến huyện xã nên xem dự báo thời tiết, xẹm thử ở chỗ mình ở và nơi mình giao hàng đến có thời tiết bất thường gì không, ví dụ như mưa lớn, lốc xoáy, bão, áp thấp… Vì sao bạn phải lưu ý đến thời tiết bất thường như vậy? Bởi hàng hóa của bạn khi vận chuyển, đa phần hàng của bạn sẽ được công ty giao nhận gửi máy bay nếu là vật phẩm nhẹ, và gửi tàu, xe chuyên dụng đối với hàng hóa nặng. Nếu thời tiết bất thường xảy ra như bão, lốc xáy, mưa lớn có thể gây ngưng trệ chuyến bay, đình chỉ chuyến bay mang hàng hóa của bạn.
Đối với những khách cần giao trong khoanh vùng nội thành Hồ Chí Minh nên gửi hàng vào buổi sáng để bưu tá mang hàng và đi giao sớm. Bởi vào các buổi chiều mùa hè tại Hồ Chí Minh thời tiết thường hay mưa nên bưu tá sẽ khó mang hàng của bạn đi giao và cũng khó để bảo quản hàng hóa không bị ngấm nước, ẩm hay rách bao bì trong quy trình tiến độ vận chuyển
Bạn cũng nên nhắc trước với người nhận về thời khắc giao hàng trong mùa mưa bão. Chỉ tiêu giao hàng nên cộng thêm từ ½ – 1 ngày để trừ trường hợp trời mưa, bưu tá không thể di chuyển được.
Trong các trường hợp bất khả kháng, hàng hóa không thể vận chuyển đi được thì các hãng vận chuyển như sẽ có trọng trách bảo quản hàng tại các bưu cục, kho hàng của mình và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các phương án, tương tự như mất thời khắc bao lâu thì bưu phẩm sẽ đến tay người nhận.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *