Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Ford Fusion thử nghiệm công nghệ xe lái tự động trên đường

Ford Fusion thử nghiệm công nghệ xe lái tự động trên đường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Môi trường thử nghiệm xe lái tự động của Ford được xây dựng như một thành phố thực. Do đó, hãng xe Mỹ có thể lường trước được rất nhiều tình huống ngoài đời thực.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình BlackVue liên hệ tại đây.

Ford đã tiến thêm một bước mới trong việc cải tiến và phát triển những chiếc xe lái tự động. Mới đây, hãng xe mang biểu tượng oval xanh đã thử nghiệm chiếc xe tự lái Fusion trong môi trường giống hệt như một đô thị thật tại trường đại học Michigan, Mỹ.

Lưu bản nháp tự động

Quanh vùng thử nghiệm chiếc Ford Fusion lái tự động có tên gọi Mcity, được thiết lập như một khu đô thị nhỏ. Môi trường này đáp ứng năng lực chuyên môn lái tự động cấp độ 4, tương đương với việc chiếc xe có thể tự điều khiển khi qua ngã tư, phát hiện người đi bộ qua đường, nhận diện tín hiệu đèn giao thông và nhận diện người điều khiển xe đạp trên đường. Trước đó, chiếc Ford Fusion lái tự động đã hoàn thành bài thử nghiệm vận hành trong khu đô thị phức hợp, với vận tốc tối đa khoảng 40 km/h.

Theo Automotive News, chiếc xe rất có thể nhận diện chính xác tín hiệu đèn giao thông, tín hiệu chuyển hướng, người đi bộ, mà không gây va chạm. Hệ thống lái tự động của xe vận hành chính xác và ổn định.

Bây giờ, Ford đang thử nghiệm những chiếc xe lái tự động tại California, Arizona, Michigan và dự kiến thử nghiệm tại châu Âu trong thời gian nay. Mục tiêu cuối cùng của hãng xe Mỹ là rất có khả năng tạo ra những chiếc xe hoàn toàn tự động, không còn sự xuất hiện của vô lăng hoặc bàn đạp phanh, ga. Kế hoạch của hãng xe Mỹ là rất có khả năng bán những chiếc xe này ra thị phần vào năm 2021.

Hồi đầu năm, Ford từng ra mắt kế hoạch đầu tư 1 tỷ USD cho lĩnh vực tự động và trí thông minh nhân tạo trong vòng 5 năm tới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *