Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Đưa em đến đồi Đa Phú “tình như truyền hình Hàn Quốc” tại Đà Lạt

Đưa em đến đồi Đa Phú “tình như truyền hình Hàn Quốc” tại Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Lạt buồn – ai ai cũng biết, Đà Lạt là hũ mật ngọt ngào của tình yêu – ai cũng hay. Nhưng ở Đà Lạt có một chất men say mà dù buồn đến mấy đi rồi lại nhớ. Nó như một giấc mơ cổ tích êm đềm nuôi dưỡng cảm xúc của biết bao đôi lứa yêu nhau. Câu chuyện cổ tích nào cũng có hậu, lọ lem và hoàng tử sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đời. Có phải bởi thế mà người ta yêu nhau đều muốn cùng nhau nắm tay lên Đà Lạt?

Ai lên Đà Lạt cũng than buồn, cái buồn dường như trở thành đặc sản, ấy vậy mà cái buồn chẳng vận đến tình yêu. Hằng năm các cặp đôi kéo nhau lên Đà Lạt nghỉ dưỡng, chụp ảnh cưới chẳng phải ít, buồn gì mà khiến con người ta hạnh phúc đến như vậy?

Lưu bản nháp tự động

@hiendang2406

Mà đâu phải thành phố nào cũng biết buồn như Đà Lạt. Có nơi người ta đến đơn giản để tận hưởng sự tiện nghi, hưởng thụ vật chất, cảm nhận cái huyên náo của cuộc sống sắc màu. Nhưng Đà Lạt thì khác, người ta đến để yêu nhau, để yêu cái trầm buồn yên ắng, để nhâm nhi những điều giản đơn trân quý của cuộc đời…

Đà Lạt đẹp mọi ngóc ngách, ngay cả một nhành hoa dại bên đường cũng điểm tô những nét đẹp riêng. Nên nếu hỏi ở đâu là đẹp nhất ở Đà Lạt, chắc sẽ không ai có thể trả lời bạn đâu, nhưng có ngọn đồi này, mình muốn giới thiệu cho các bạn, để nếu có yêu nhau thì cùng nhau cầm tay vượt chục cây số để lên đây nâng tầm thăng cấp cho tình yêu nhé. Còn nếu không có bàn tay nào để nắm thì cũng không sao, tự mình nắm chắc tay lái lên đây tận hưởng hạnh phúc và cái đẹp cũng là cách yêu thương và trân trọng chính bản thân mình.

Xem thêm >>> Tour du lịch Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa 3 ngày 2 đêm

Đường đi lên đồi Đa Phú

Đa Phú cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 – 12 km,  đây là nơi ngắm Đà Lạt từ trên cao rất hoàn hảo. Bạn có thể thuê xe máy đến đây, đường đi khá đơn giản, chỉ cần search google maps chùa Dục A Phú sẽ ra ngay, đi thẳng đường Ankoret tới chùa, đi lên đường mòn khoảng 4km nữa là tới đồi Đa Phú. Đường lên đồi rất dốc và trơn, đặc biệt sau những cơn mưa nên các xế phải chắc tay lái nhé. Cảnh ở đồi Đa Phú thì đẹp miễn chê, tối đến bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh từ những nhà lồng của các nông trại, sáng sớm khoảng 3 – 4h mở cửa lều ngắm sao, 5 – 6h là thời điểm tuyệt vời và hoàn hảo để đón bình minh cùng người thương bên cạnh

Còn điều gì khác tuyệt vời hơn một nơi mà ở đó ta được đánh thức bởi những tia nắng mới mẻ của một sáng tinh khôi!

@vonaam

Sáng sáng ngủ dậy mà có anh người yêu như thế này ngồi chờ thì cũng được các chị em nhỉ?

Nhiều người than thở rằng Đà Lạt đang dần mất đi vẻ nguyên sơ bình yên như dạo trước. Rốt cuộc Đà Lạt sai hay họ đang ích kỉ giữ Đà Lạt cho riêng mình? Nhưng suy cho cùng, theo guồng quay của thời điểm, mọi thứ đều phải thay đổi, quy luật "du lịch hóa" không từ bất cứ một địa danh du lịch nào. Thế thì đừng dừng chân quanh quẩn ở thành phố, đi xa một chút, đến ngọn đồi Đa Phú này để cảm nhận trọn vẹn bản gốc nguyên sơ của một Đà Lạt mộng mơ.

@tram_photography

Và tin không, bạn chẳng cần phải mơ đến Tà Xùa, Y Tý săn mây hay đâu đó, bởi ngay trên ngọn đồi này, chúng mình cũng trở nên được bồng bềnh trong mênh mông sương phủ mây trôi, mọi chuyện ở đời, mặc kệ để thế thôi.

Đà Lạt của mình thực sự đẹp, vẻ đẹp chẳng cần phải mang ra so sánh với Hàn Quốc hay Nhật Bản. Cứ nhìn thử những bức ảnh lung linh này xem, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ vì Đà Lạt tưởng như quen không ngờ lại mê đắm đến vậy!

@tyn_crazy

Thả hồn mình theo mây gió, vắt vẻo trên một ngọn cây cao, cảnh tượng chắc rằng trước giờ chỉ nghĩ thầm ao ước, nhưng ai mà nghĩ cổ tích lại gần hiện thực hơn cả trong giấc mơ.

Màu trời màu đất màu cây, mọi thứ là sự giao hòa tuyệt hảo mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này, để chỉ cần giơ máy lên thôi, cũng thu về biết bao khoảnh khắc đẹp.
 

@nguyenn_anhtuan

Vậy nên các cô gái à, thanh xuân dù có trải qua bao địa lý cùng người yêu, cũng không thể không có Đà Lạt được đâu đấy nhé. Đi rồi có thể đi lại, chưa đi nhất định phải đi. Tranh thủ lên đồi Đa Phú làm album ảnh ngôn tình khiến thần dân facebook hú hét ghen tị chơi. Nhìn ảnh người ta đi chụp hút hồn sâu đắm thế này cơ mà!

Ảnh: Nguyễn Thế Vinh

Ai đã từng đến Đà Lạt chắc hẳn đều tự khắc nảy sinh tình cảm với mảnh đất nắng mưa kiêu kì này. Nếu đã chán sự ồn ào, chán nơi hào nhoáng, chán cuộc sống vội vàng thì rủ nhau về Đà Lạt nhé. Nhịp sống chậm, con người hiền hòa sẽ giúp bạn có những phút lắng đọng để nhìn nhận lại mọi thứ. Biết đâu bạn sẽ tìm ra câu giải đáp cho mọi khúc mắc trong cuộc sống của bản thân. Và đừng quên có một Đa Phú bình yên và thơ tình đang chờ đón bạn đến kể câu chuyện tình yêu của đời mình. Thanh xuân này, cùng em đi Đà Lạt ngắm sao trời trên đồi thông Đa Phú, nhé anh!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *