Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Du lịch LonDon đi thử chợ phiên

Du lịch LonDon đi thử chợ phiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ngày tour du lịch London, nếu không phải với một miễn phí, vui lòng vào thị trường, bởi vì có cả một thế giới đầy màu sắc đầy đủ các loại trái cây, rau quả, đồ nội thất cũ, những món ăn ngon của giới tinh hoa ẩm thực, văn hóa của người nhập cư địa phương và công bằng … từng mang bản sắc và độc đáo quyến rũ, con người luôn luôn bị mê hoặc.

du lịch London: đông đúc ngày thị trường, đi … nghiện

London-cho-phiên giao dịch đồng-fun-di-VA-nghiện-iViVu-1

Trong nhiều loại thị trường tại London, công bằng luôn luôn là những bất thường nhất, bởi vì hầu hết trong số họ có một lịch sử lâu dài của một trăm năm, hoặc thậm chí hàng nghìn năm, các hoạt động vui vẻ, sôi động trong những ngày cuối tuần ngày. Mỗi hội gắn liền với một nền văn hóa đặc biệt, sự hội nhập của các cộng đồng người nhập cư và các yếu tố bản địa.

Nếu bạn là loại người thích sưu tầm, đồ trang trí, đồ trang sức, vintage thời trang …, Portobello sẽ là điểm đến hàng đầu. Brixton cũng công bằng với các sắc thái của cộng đồng châu Phi và vùng Caribê, thị trấn là hội chợ thực phẩm lớn nhất tại London …

Mỗi hành trình khám phá sự thiếu công bằng bao giờ là thời gian, bởi vì ở đó mỗi nhà nước, mỗi loại một câu chuyện dẫn đồng cách dễ dàng quên đi bán.

Cửa hàng thịt giăm bông, thịt xông khói trong Borough
Cửa hàng thịt giăm bông, thịt xông khói trong Borough

Xem thêm: European Tour 9N8D: HCM – Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức với mức giảm giá hấp dẫn trong iVIVU.com
Được gọi là “thị trường của thị trường”, Portobello (trong bộ phim tình cảm thành phố Notting Hill nổi tiếng cùng tên của buổi ra mắt vào năm 1999 với sự tham gia của Hugh Grant và Julia Roberts) kể từ khi thành lập chỉ có một thị trường chức năng khu bán rau quả, thực phẩm tươi.

Đối với các năm 30-40 của thế kỷ trước, thị trường có nhiều chỗ hơn cho cổ đại lý hội tụ thế giới, và cho đến nay thị trường đồ cổ – những sưu tầm lớn nhất tại Anh với số lượng trung bình của 1.000 đại lý. Thị trường mở cửa suốt tuần, nhưng khu vực bán đồ sưu tầm đúng chỉ mở cửa vào ngày thứ Bảy.

nhà hàng

Trong khu vực thị trường này Saturday những ngày bận rộn nhất khi gần như tất cả các cách Portobello là 3 km lều phủ và người qua đường đang lưu thông tuần của xe cho phép, nhưng trong những ngày cuối tuần, cả hai con đường dành cho người đi bộ. Tin rác Ngành bán, đồ cổ, đồ lưu niệm, nằm chỉ một vài cửa hàng mặt tiền đường, trong khi thị trường không gian sự kiện chính kilomet tốt, nhưng đó là trong tầng hầm của các thiết kế nhà hàng.

Một trong những tính năng đồ cổ duy nhất là mở cửa từ rất sớm, ít hơn 5 giờ vào sáng thứ Bảy rằng các cửa hàng đã bắt đầu để di chuyển hàng hóa, thương nhân thế giới cổ họng tụ tập tại một cửa hàng nhỏ bán cà phê, trà và các hình thức thảo luận về bánh chuyên nghiệp, các lò mổ địa phương sưu tầm săn mục như thế.

Trong bản đồ thế giới cũ của Portobello, vật thấy xuất hiện trong các nền văn hóa và các quốc gia của máy ảnh, hát với hình ảnh, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồng, đá, gỗ … Mỗi cửa hàng bán hàng mang một nhà sưu tập chuyên đề riêng biệt dễ dàng trên bề mặt để lựa chọn.

Có thể đọc tất cả các hiện vật đã được cứu từ gốm sứ Chu Đậu đắm ra Cù Lao Chàm Huế men mục …, tất cả được bán với giá niêm yết, nhưng nếu bạn quyết định mua, hỏi bất kỳ sự tự tin tham chiếu bởi bất cứ ai, và giá bình thường sẽ được điều chỉnh trong khoảng từ 10-20% so với bảng giá.

Một bánh phong cách Bồ Đào Nha với bánh ngọt và kem Pastel Nata Tarts trứng tại Borough công bằng
Một bánh phong cách Bồ Đào Nha với bánh ngọt và kem Pastel Nata Tarts trứng tại Borough công bằng

London có một hội chợ độc đáo được Brixton, hình thành được nhập khẩu từ những năm 1870 để các phân khu như một thị trường nổi bật (Atlantic Road), mặt hàng phổ biến được bán như trái cây tươi từ vùng biển Caribbean, ăn phân (Brixton Village) với các thị trường kiến trúc vòm, dài đóng hành lang bao quanh lấy cảm hứng từ các nhà hàng, nấu ăn là một hỗn hợp của khu vực Châu Á – Châu Âu – Châu Phi – Mỹ Latinh.

Cuối tuần ở Brixton là thời gian để thức ăn đường phố, hải sản chiên món cơm Paella từ Tây Ban Nha, các món ăn được đánh dấu sinh tố Caribe, bánh mì kẹp thịt nướng lúa mạch thích ở Thổ Nhĩ Kỳ … cuộc hành trình thú vị hơn thị trường sẽ đi tràn đầy năng lượng.

Hãy Brixton vào chủ nhật vì nó là ngày đặc biệt nhất trong tuần công bằng tất cả, bởi vì các sản phẩm rau quả chủ yếu là tươi vừa hái từ các trang trại đã được bán. Sessions cho nông dân thị trường London mở 10: 00-14: 00, và nhân vật quan trọng đến chủ yếu trong hai hình thức, số lượng người đi du lịch, còn lại là London giàu có của các sản phẩm nông nghiệp ở đây là thực phẩm tươi sống, nên giá cả không phải là rẻ không có.

Các quầy hàng bán các loại máy ảnh cổ trong tầng hầm ở Portobello
Các quầy hàng bán các loại máy ảnh cổ trong tầng hầm ở Portobello

Một lễ hội phổ biến ở hàng đầu của London Borough, thị trường được chia thành hai phiên, bán buôn xảy ra hàng ngày, 2-8 giờ, các ngày thứ Tư – thứ Bảy cho các đại lý. Sinh viên quốc tế tại London yêu cho thị trường đặc biệt này, không chỉ bởi vì lịch sử đã có 1002 năm tồn tại của nó, là hội chợ thực phẩm lớn nhất tại London, nơi mà thị trường là thú vị để đi bộ nhiều thực phẩm lấy mẫu được bán tại chợ.

Trái cây tươi của vùng biển Caribbean là một đặc sản của thị trường Brixton
Trái cây tươi của vùng biển Caribbean là một đặc sản của thị trường Brixton

Mang là thị trường thực phẩm chức năng, cả hai thẻ nội địa, cả hai thẻ chủ yếu được nhập khẩu từ Châu Âu, Borough mạnh mẽ trong đường dây của các món ăn hải sản tươi sống chỉ hấp dẫn, nhưng người bản địa. Đối với du khách, các món ăn ngon như pho mát, bánh, mứt, thịt giăm bông, sô cô la ngọt, nước trái cây, cà phê, trà, rượu … mọi thứ sẽ rất khó khăn cho các yêu cầu để muốn chống lại, bởi chỉ cần qua cửa hàng, chủ sở hữu hiếu lập ngay lập tức tế nhị mời khách dùng thử mà không do dự về mùa chế biến, giải thích, nên mỗi lần nhà thờ, sự trở lại luôn luôn là một chuyến bay đường với sự linh hoạt của các món ăn thủy tinh tha như thế này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *