Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Điểm danh những quán cafe cho người mê sách

Điểm danh những quán cafe cho người mê sách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà sách Cá chép (Võ Văn Tần, Quận 3) không chỉ là một khu mua sắm dừng lại thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ tích hợp.

Cafe take away Bene trên đường Lê Lai (quận 1, TP HCM). Những chiếc ghế yên tĩnh, nhìn ra cấu trúc đường nhỏ lót, kệ sách làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái.

cafe -sach

Cafe (đường Ngô Đức Kế, Quận 1) Ciao được trang trí phong cách châu Âu sang trọng, ấm cúng. Đây là một điểm đến quen thuộc cho bảng họp hoặc thả thư giãn của văn phòng dân quanh khu vực này.

FYI Book Cafe nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, Quân thu hút kệ sách mọt sách với ngôn ngữ nước ngoài được lựa chọn.

Book Cafe Hub (Cộng Hòa, Quận Tân Bình) nhẹ nhàng, ấm áp với đèn chụp theo phong cách cổ điển, tranh vẽ lạ mắt, giá sách đầy với một loạt các chủ đề.

Cà phê & Sách Slowee nép mình trong một con hẻm nhỏ trên đường phố Lộc Hưng, Quận Tân Bình. Quân không rộng, không gian được thiết kế mềm mại, ấm áp.

Chiêu Cafe (Ba Vân, Quận Tân Bình) được thiết kế như một ngôi nhà của những năm 1960-1970 với những bức tranh nghệ thuật, đom đóm khá nhỏ.

Độc thoại cà phê (Võ Văn Tần, Quận 3) được thiết kế với một quán cà phê nhỏ đa năng, cuốn sách và bản đồ “chảo lạc quan”. Tủ quần áo có chứa một câu chuyện nhỏ về cuộc đời của tình yêu, tình bạn để xà phòng địa phương, tiểu thuyết nhỏ …

Huy Hoàng Nhà sách Cafe nằm trên tầng hai của một ngôi nhà trên đường Lê Văn Sỹ, quanTan Bình. Quân không rộng, nhưng chủ sở hữu của nơi này đã được biết đến để lừa khoảng cách bởi các bức tường sơn, đường cong, chiếc ghế thoải mái.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *