Home / Dịch vụ / Dịch vụ doanh nghiệp / Dịch vụ tư vấn thuế

Dịch vụ tư vấn thuế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ tư vấn thuế

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn thuế mà công ty Vinasctax cung cấp cho khách hàng rất đa dạng, bao gồm:

– Dịch vụ hỗ trợ tư vấn thuế và hỗ trợ tuân thủ quy định liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp

– Thuế giá trị gia tăng

– Thuế nhà thầu nước ngoài

– Thuế thu nhập cá nhân.

Xem thêm: Quý doanh nghiệp có nhu cầu cần tư vấn : Dịch vụ kế toán thuế tại tphcm vui lòng liên hệ tại đây.

Bên cạnh đó, Vinasc còn cung cấp các dịch vụ:

– Dịch vụ kê khai thuế

– Dịch vụ báo cáo thuế

– Dịch vụ quyết toán thuế

– Dịch vụ hoàn thuế

– Dịch vụ soát xét hồ sơ thuế,…

Đặc biệt, Vinasc thường xuyên gửi tới quý khách hàng hàng những thay đổi mới nhất của các quy định,luật về thuế của Việt Nam đồng thời hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những phương thức hiệu quả nhất trong việc tổ chức hoạt động tương tự như cảnh báo sớm và trợ giúp trong việc đối phó với những rủi ro liên quan đến thuế.

Các dịch vụ của Vinasc bao gồm:

– Dịch vụ kê khai thuế, quyết toán thuế, báo cáo thuế

– Rà soát thuế, soát xét thuế

– Làm việc với cơ quan thuế

– Chuyển giá

– Dịch vụ tối ưu chi phí thuế phải nộp

– Dịch vụ tính lương, bảo hiểm

– Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân

– Dịch vụ hải quan

– Dịch vụ trợ giúp thanh, kiểm tra thuế

Lưu bản nháp tự động

Dịch vụ kê khai thuế, quyết toán thuế, báo cáo thuế

Vinasc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ kê khai thuế, dịch vụ quyết toán thuế, dịch vụ báo cáo thuế và trợ giúp nhiều doanh nghiệp vâng lệnh những quy định về thuế liên quan đến các loại thuế như: Thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế dành cho nhà thầu nước ngoài, thuế thu nhập cá nhân, thuế xuất nhập khẩu và chuyển giá,..

Dịch vụ rà soát thuế, dịch vụ soát xét thuế

Vinasc đã xây dựng quy trình soát xét thuế, rà soát việc tuân hành quy định về thuế của doanh nghiệp bảo đảm an toàn rằng các vấn đề về thuế đang được kiểm soát và điều hành. Đặc biệt, chúng tôi đưa thông tin về các sự việc thuế nổi bật nhất nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả các vấn đề này. Chúng tôi cũng giúp đỡ đánh giá rủi ro và xác minh các biện pháp cần thiết để giảm thiểu rủi ro.

Dịch vụ làm việc với cơ quan thuế

Cấu hình thiết lập mối quan hệ tốt với cơ quan có thẩm quyền là một trong những yếu tố quan trọng dẫn tới việc kinh doanh thành công ở VN, đặc biệt đối với lĩnh vực thuế. Liên hệ với cơ quan có thẩm quyền là một trong những dịch vụ Vinasc cung cấp cho khách hàng, được thực hiện thông sang một đội ngũ chuyên gia ở cả Hà Nội và Thành phố TP HCM. Thông qua việc liên lạc thường xuyên với cơ quan có thẩm quyền, chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng về những thay đổi thường xuyên trong luật định và trợ giúp khách hàng trong giai đoạn thanh tra/kiểm tra thuế.

Chuyển giá

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hoặc rà soát tờ khai thông tin về giao dịch liên kết hàng năm nhằm đảm bảo thông tin được kê khai đầy đủ và nhất quán và hỗ trợ chuẩn bị báo cáo về chính sách giá. Chúng tôi cũng hỗ trợ đánh giá toàn bộ thực trạng chuyển giá của khách hàng và đưa ra các khuyến nghị mang tính thực tiễn để giảm thiểu khủng hoảng về chuyển giá và xây dựng chiến lược định giá để hỗ trợ cho việc thay đổi hoặc đổi khác vận động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong trường hợp có tranh chấp với cơ quan thuế hoặc thanh tra, kiểm tra thuế, chúng tôi có thể giúp đỡ trong quy trình tiến độ đàm phán với cơ quan có thẩm quyền, trợ giúp giải quyết tranh chấp và rút ngắn thời gian thanh tra thuế với các giải pháp hữu hiệu.

Dịch vụ tối ưu chi phí thuế phải nộp

Cùng với các chuyên gia khác thuộc đội ngũ support tài chính và điều khoản cho các giao dịch mua bán và sát nhập, chúng tôi giúp sức bằng cách cung cấp các dịch vụ thẩm định thuế, dịch vụ soát xét thuế một cách toàn diện. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc đánh giá những rủi ro thuế liên quan đến giao dịch, xác minh phương thức thực hiện giao dịch phù hợp và hiệu quả về thuế, cũng như hỗ trợ trong các vấn đề thuế đặc thù cho từng giao dịch.

Dịch vụ tính lương, bảo hiểm

Đối với Vinasctax, dịch vụ thuê ngoài liên quan đến tính lương là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả đối với các công ty thiếu hụt nguồn nhân lực, hoặc muốn tập trung vào các vận động cốt lõi của công ty và giảm chi phí cố định. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tính lương, tính toán các khoản khấu trừ các tháng (thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế), lương ròng của nhân viên, chuẩn bị phiếu chi lương và báo cáo lương các tháng. Chúng tôi cũng giúp đỡ khách hàng chuẩn bị bộ hồ sơ chứng từ của lao động tương xứng với quy định về Luật Lao động và Luật Thuế hiện hành.

Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân

Với đội ngũ chuyên gia, chúng tôi cung cấp dịch vụ tính thuế thu nhập cá nhân (TNCN) cho hàng loạt các công ty và cá nhân tại Việt Nam bao gồm chuẩn bị và nộp tờ khai thuế TNCN hàng tháng và tờ khai quyết toán thuế TNCN. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ support thuế TNCN như cấu tạo hệ thống lương thưởng công dụng về mặt thuế.

Dịch vụ hải quan

Chúng tôi trợ giúp trong việc đánh giá mức độ vâng lệnh của khách hàng với điều khoản về hải quan của nước ta và giúp sức lập kế hoạch hiệu quả đối với các vấn đề về hải quan. Chúng tôi cũng cung cấp các khóa đào tạo về hải quan và thương mại cho khách hàng để chuyên sâu hiểu biết về các vấn đề thường gặp và rủi ro trong hải quan và tuân thủ quy định về thương mại, cũng như các giải pháp quản lý ngân quỹ thuế xuất nhập khẩu.
Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về việc tối ưu hóa ưu đãi từ Hiệp ước thương mại Tự do khi mua bán với công ty đối tác nước ngoài. Chúng tôi cũng giúp sức khách hàng trong việc xác minh các phương cách áp dụng các cơ chế miễn thuế/giảm thuế/ân hạn thuế. Thêm vào đó, chúng tôi cũng giúp đỡ trong kiểm tra sau thông quan.

Dịch vụ trợ giúp thanh tra, kiểm tra thuế

Vận động thanh tra, kiểm tra thuế là vận động thường xuyên của cơ quan thuế trong tiến độ thực thi điều khoản về thuế. tuy vậy, phần đông các công ty hiện nay đều gặp khó khăn khi bị thanh tra, kiểm tra thuế – tiến trình đòi hỏi các công ty phải hiểu biết thấu đáo các quy định về thuế và quy trình thanh tra thuế, kiểm tra thuế, có kế hoạch và chiến lược rõ ràng. Mặt khác, làm việc với cơ quan thuế cũng đòi hỏi tài năng chuyên môn cao. Nếu các doanh nghiệp bạn sử dụng các nhân viên kế toán thiếu kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế, công ty rất có khả năng bị xảy ra những khủng hoảng rủi ro không mong muốn. Việc này cần các chuyên gia hỗ trợ tư vấn thuế dày dặn kinh nghiệm để giải quyết vụ việc. Việc kiểm tra thuế và làm việc với cơ quan thuế của Vinasc có thể giúp đỡ khách hàng trong tất cả các giai đoạn của một cuộc thanh tra, kiểm tra thuế.

Công ty TNHH Kế toán và hỗ trợ tư vấn thuế Vinasc

Công ty TNHH Kế toán và tư vấn thuế Vinasc đủ điều kiện cung cấp dịch vụ đại lý thuế và đã được Tổng Cục Thuế cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế tại nước ta

Công ty TNHH Kế toán và tư vấn thuế Vinasc chuyên về cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn thuế, dịch vụ soát xét hồ sơ chứng từ thuế, dịch vụ rà soát thuế, dịch vụ kê khai thuế, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ hoàn thuế, dịch vụ soát xét thuế, đại lý thuế tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, Q. Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Đồng Tháp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn thuế của Vinasctax

– Dịch vụ support thuế của Vinasctax sẽ cung cấp cho Quý công ty báo cáo tài chính cũng giống như báo cáo thuế nhanh chóng, kịp thời và chính xác dựa trên các chứng từ thực tế phát sinh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

– Báo cáo tài chính và báo cáo thuế của Quý công ty luôn được bảo đảm an toàn vâng lệnh các quy định về quy định Thuế, Luật Kế toán, Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư,.. khi sử dụng dịch vụ tư vấn thuế của Vinasctax.

– Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chuyên nghiệp của Vinasctax luôn tận tình support, giải đáp mọi khúc mắc chuyên môn liên quan đế báo cáo tài chính, báo cáo thuế tương tự như hồ sơ pháp lý của Quý công ty.

– Cuối cùng là chi phí dịch vụ tư vấn thuế của Vinasctax luôn tương xứng với quy mô, ngành nghề buổi giao lưu của công ty cũng như chất lượng dịch vụ.
 
Thông tin chi tiết về thuế, kế toán quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH kế toán và tư vấn thuế Vinasc

Địa chỉ: Lầu 2, Số 100 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 028 3997 2118 – fax: 028 3997 2118

Email: vinasctax@gmail.com

Website: www.vinasctax.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Chiến thuật triển khai xong kế toán quản trị tại các doanh nghiệp xi măng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *