Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Dịch vụ nạp tệ alipay

Dịch vụ nạp tệ alipay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ nạp tệ vào tài khoản alipay

Nạp tiền nhanh chóng, tỉ giá cạnh tranh được cập nhật hàng ngày hằng giờ, có khá nhiều khuyến mãi. bên cạnh còn cung cấp các dịch vụ thanh toán hộ qua alipay.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Dat hang quang chau của Nhanshiphang.vn tại đây.

Alipay là một dạng tài khoản ngân hàng giúp người dùng có thể giao dịch thanh toán những hóa đơn mua hàng online trên nhiều website dịch vụ thương mại điện tử Trung Quốc như: đặt đơn hàng Taobao, Alibaba.com, Tmall.com, 1688.com,…vô cùng nhanh chóng và thuận tiện hiện đang được số lượng dân cư sử dụng.

Khách hàng đã có được một tài khoản Alipay nhưng không có sẵn tiền nhân dân tệ? Hãy sử dụng ngay dịch vụ nạp tiền Alipay mà Nhận giao hàng cung cấp. với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ship Hàng nước ngoài, Nhận giao hàng luôn làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ uy tín – hối hả – an toàn.

Với dịch vụ nạp tiền Alipay chúng tôi chỉ thực hiện trong vài phút.

Lưu bản nháp tự động

1. Nạp tiền vào tài khoản alipay với mức phí chỉ 100.000 vnđ

Dịch vụ nạp tệ Alipay của Nhận Ship Hàng có thủ tục rất giản đơn và nhanh chóng. Chỉ cần quý khách cho chúng tôi biết số tiền muốn chuyển vào tài khoản và thông tin tài khoản alipay Nhận giao hàng sẽ thực hiện phần còn lại.

Cách tính:

Tổng số tiền cần giao dịch thanh toán = Số nhân dân tệ cần mua x tỷ giá + 100.000 vnđ (phí dịch vụ nạp tiền Alipay).

Chúng tôi sẽ thu mức phí là 150.000 vnđ nếu khách hàng có nhu cầu chuyển vào tài khoản ngân hàng Trung Quốc.

Phí dịch vụ trọn gói là 100.000 vnđ/lần nạp và không giới hạn số tiền nạp.

Tổng tiền = Số nhân dân tệ cần nạp x tỷ giá + 100.000 vnđ.

Tỷ giá được tính theo thời điểm nạp tiền. Nhận Ship Hàng khẳng định cung cấp mức cạnh tranh nhất.

2. Đối tượng nào cần nạp tiền alipay?

Những du học sinh, những công dân VN đag học tập hoặc công tác tại Trung Quốc và có tài khoản ngân hàng tại quốc gia này.

Các shop bán hàng muốn thanh toán những đơn hàng online trên một số website Trung Quốc như: Taobao.com, Alibaba.com, Tmall.com, Đặt hàng 1688 ,…

Nạp tiền vào tài khoản alipay để chơi game online của Trung Hoa.

3. Cách thức thanh toán khi nạp tiền alipay

Dịch vụ chuyển tiền của Nhận Ship Hàng sẽ hỗ trợ giao dịch chuyển tiền thanh toán vào các tài khoản gồm: Tài khoản Aipay, tài khoản Taobao, tài khoản ngân hàng, tài khoản chơi game Trung Quốc,…

Nhận Ship hàng sẽ cung cấp các thông tin về tài khoản Alipay: Mật khẩu đăng nhập, tên chủ tài khoản, số tài khoản, thông tin ngân hàng,… Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút khách hàng sẽ nhận được kết quả giao dịch chuyển tiền.

Với dịch vụ uy tín – chất lượng – giá ưu đãi dịch vụ nạp tiền alipay hiện đang là người bạn đồng hành tin cẩn cuả nhiều quý khách hàng.

“Nhận phục vụ sẽ cung cấp các thông tin về tài khoản Alipay: Mật khẩu đăng nhập, tên chủ tài khoản, số tài khoản, thông tin ngân hàng,… Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút quý khách sẽ nhận được công dụng chuyển khoản qua ngân hàng.” trong Nạp tiền Alipay được thay bằng:Không như những dịch vụ nạp tiền khác đòi hỏi bạn phải cung cấp thông tin tài khoản Alipay (tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập), điều này khá nhạy cảm với các bạn làm dịch vụ Ship Hàng dùm khách hàng khác vì thông tin hàng hóa, mối man của bạn đã ít nhiều thì nhiều bị tiết lộ. Nhanshiphang.vn chúng tôi chỉ cần bạn cung cấp số điện thoại hoặc email đăng ký tài khoản Alipay, cũng thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng nhanh chóng và an toàn.

Đối với chuyển khoản vào ngân hàng, quý khách cần kĩ lưỡng cung cấp thông tin ngân hàng, chi nhánh, số TK Ngân hàng ngân hàng và nếu như ngân hàng quý khách hàng nạp không nằm trong danh sách hỗ trợ của chúng tôi (中国工商银行 – Industrial and Commercial bank of China – Ngân hàng công thương) quý khách vui tươi chờ thời điểm xét duyệt của ngân hàng. quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Nhận Ship Hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 156/34B Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, (Văn phòng lầu 1)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *