Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Dến Bulgaria thăm Plovdiv

Dến Bulgaria thăm Plovdiv

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoảng 150 km từ thủ đô Sofia ở phía đông nam, Plovdiv mê hoặc du khách từ các khu vực đặc biệt với các dòng sông chảy Maritsa nổi tiếng ngang và bảy ngọn đồi đá granite dốc xung quanh, trong đó có ba ngọn đồi trung tâm phải.

Thông qua nhiều triều đại khác nhau từ hàng ngàn năm, Plovdiv tập hợp rất nhiều di tích của nền văn minh cổ đại Thracian, các công trình La Mã, các nhà thờ Hồi giáo của Thổ Nhĩ Kỳ, đặc biệt là người dân của ngôi nhà cổ.

Và trong hành trình du lịch văn hóa ở Plovdiv, nơi tốt nhất của thành phố cổ với phong cách kiến trúc được gọi là “baroque Plovdiv”.

Được thành lập vào thời gian của người Thracia trong BC thế kỷ 12, Plovdiv là thành phố lâu đời nhất ở châu Âu liên tục có người trong hơn 6.000 năm trước đến nay. Với một lịch sử hàng ngàn năm, Plovdiv có nhiều tên gọi khác nhau, từ “làng Nebettep” thời tiền sử La Mã Trimontium ít hoặc Eymolpia thời Hy Lạp cổ đại cho tên Plovdiv đầu tiên xuất hiện trong thế kỷ 15.

chua-thay-plovdiv-chua-den-bulgaria

Bây giờ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dấu vết của thời Trung cổ vẫn còn nguyên vẹn ở cửa ngõ phía Đông Hisar Kapia.

Sau cuộc chinh phục của Plovdiv trong 1364, quân đội Ottoman đã xây dựng các tòa nhà theo phong cách phương Đông đặc trưng nghiêm túc bảo quản tốt như tháp đồng hồ ở đồi Sahat …

Đối với thời kỳ Phục hưng, Plovdiv là một trung tâm kinh tế quan trọng. Tăng số lượng người giàu và vì vậy nên mỗi châu Âu, qua các tài sản với những ý tưởng thiết kế được tăng trang trí đến từng chi tiết xuất hiện một cách nhanh chóng và trở thành một biểu tượng của thành phố cổ Plovdiv.

Ngày nay, hầu hết các ngôi nhà từ thời Phục Hưng vẫn được sử dụng làm nhà ở. Những người khác được biến thành viện bảo tàng hay phòng trưng bày nghệ thuật. Những ngôi nhà vẫn mang tên của chủ sở hữu đầu tiên.

Gần đó là thành phố cổ Plovdiv có thể thực hiện trong các cửa hàng lưu niệm với các cửa hàng nghỉ nghề theo chất lượng liên tiếp mà bạn quên ở nhà đi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *