Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Đặt hàng taobao: thị trường màu mỡ cho doanh nghiệp Việt

Đặt hàng taobao: thị trường màu mỡ cho doanh nghiệp Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ra đời được 3 năm đã ‘hất cẳng’ eBay với 10 năm cải tiến và phát triển, taobao đã nhanh chóng chiếm lĩnh hơn 80%  thị phần thương mại điện tử Trung Quốc với hàng loạt mặt hàng: quần áo thời trang, phụ kiện thời trang,…

Taobao đang được đánh giá là trang mua sắm chọn lựa điện tử hàng đầu và rất gần gũi với phần nhiều các doanh nghiệp Trung Quốc. lúc bấy giờ, những doanh nghiệp thu được rất nhiều lợi nhuận nhất đều là những doanh nghiệp kinh doanh trên các trang thương mại điện tử của taobao.

Lưu bản nháp tự động

Riêng doanh thu của taobao, ước tính năm 2012 đạt khoảng trên 500 triệu nhân dân tệ. Mỗi ngày số lượng gian hàng trên trang web này không ngừng tăng, ước khoảng trên 10 nghìn gian hàng/ ngày. Kéo theo đó là số lượng hàng, kiểu dáng cũng bị vô cùng phong phú, giá cả cũng được liên tục cạnh tranh. Từ đó, tạo điều kiện cho người tiêu dùng hàng.

Các chuyên gia cho rằng, taobao thu bán chạy hàng bởi trước hết có hướng đi mới trong việc thu hút gian hàng. Nếu như các doanh nghiệp dịch vụ thương mại điện tử khác chọn việc thu phí đăng bán sản phẩm thì taobao lại hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, còn nguồn thu lớn chủ yếu từ việc quảng cáo online.

Xem thêm: Dịch vụ đặt hàng taobao của nhanshiphang.vn tại đây.

Thứ 2, trong mắt khách hàng, taobao đem lại Tấm hình một doanh nghiệp đậm chất Trung Hoa khiến khách hàng nội địa cảm thấy gần gũi thân thuộc.

Taobao đã đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và việc giải quyết vấn đề cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với các tiện ích hỗ trợ được xây dựng thành một hệ thống vững chắc.

Thông qua phương thức order hàng Taobao đơn giản, tiện dụng, an toàn, taobao đã giúp các doanh nghiệp và người mua hàng có các hoạt động sinh hoạt mua bán tin tưởng, dễ dàng và đơn giản, dễ dàng hơn.

Với vị thế của mình, taobao đã tự khẳng định chất lượng hàng hóa và độ tin cậy với khách hàng. Như vậy, các shop hàng Việt, thông qua sự hỗ trợ của các dịch vụ vận chuyển, còn chần chừ gì mà không thực hiện các dịch vụ giao thương với trang web số 1 của đất nước hàng đầu thị trường hàng hóa thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *