Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Đại lý Lắp đặt camera hành trình xe hơi ngay tại Quận 1

Đại lý Lắp đặt camera hành trình xe hơi ngay tại Quận 1

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lắp đặt camera hành trình ô tô tại Quận 1

Thời gian gần đây, camera hành trình ô tô đang là thiết bị được nhiều người săn lùng. Tuy nhiên, khi bước chân vào toàn cầu camera thì chắc hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp giữa hàng trăm loại khác nhau. Mỗi loại có một ưu, khuyết điểm riêng nên khiến việc chọn được một chiếc camera đam mê với nhu cầu, chi phí và cá tính xế yêu trở nên khó khăn. Chưa kể, trong số đó không ít loại camera hành trình ô tô rất fake và có giá rất rẻ nhưng lại được quảng cáo sôi động khiến người dùng rất dễ nhầm lẫn.

 
Bạn muốn lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận 1, TP.HCM?Bạn lo lắng về chất lượng camera trên thị trường?

Hoàn toàn những băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết nếu tiêu dùng dịch vụ lắp đặt camera ô tô tại quận 1, TP.HCM do Blackvue Việt Nam thêm vào. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những trang bị camera hành trình ô tô bền và đẹp nhất, cùng với giá cả phải chăng để quý khách hàng có những hành trình an toàn khi tham gia giao thông trong tình trạng phức tạp như hiện nay.

 

Những Đánh mạnh khi lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận 1

Để chọn được một lắp thêm camera hành trình ô tô ưng ý quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây:

 
Độ sắc nét của hình ảnh: Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi mua camera hành trình ô tô . Độ sắc nét hình ảnh ở đây nghĩa là bạn phải nhìn rõ hình ảnh xe phía trước.

Số lượng camera đi kèm: Nên chọn loại camera có cả camera trước và sau để không bỏ sót bất cứ sự kiện nào suốt lộ trình.

Khả năng bảo vệ dữ liệu: Camera hiện đại có khả năng bảo vệ được những tập tin quan trọng, không để tập tin khác ghi đè lên.

Cảm biến chuyển động: Tính năng nhận biết chuyển động khi xe đứng yên và tự kích hoạt ghi hình của camera hiện đại giúp ghi lại những hình ảnh va quẹt khi xe đứng yên hoặc xe bị trộm tháo gương,…

Cảnh báo tốc độ: Các nhà sản xuất thường cài đặt sẵn các định mức vận tốc cho xe ô tô. Khi nhận thấy xe đi nhanh hơn mức cài đặt thì hệ thống sẽ phát ra âm cảnh báo quá tốc độ giúp các bác tài lái xe an toàn.

Cảnh báo chệch làn đường: Camera hành trình hiện đại sẽ phát âm thanh để đánh thức tài xế trong giả dụ vừa lái xe vừa ngủ quên.

 

Ưu điểm của camera hành trình ô tô Blackvue.

Ghi lại hành trình phương tiện.Hình ảnh sắc nét, ngay trong cả điều kiện thiếu sáng, ban đêm.Cảnh báo quá tốc độlưu ý thời gian lái xe.Lưu trữ khi cảm nhận va đập.Chịu được điều kiện khắc nghiệt.Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.Giá cả phải chăng.Được nhập khẩu chính hãng.

Mọi thông tin liên quan đến máy camera hành trình Blackvue quý khách vui lòng liên hệ qua số sản phẩm điện thoại: 0912 322 069.

Hoặc:

BlackVue Việt Nam

Địa chỉ: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Liê hệ: (08) 22 688 666 – 0918 018 368

Hotline: 0912 322 069

Emai: info.oto68@gmail.com

Website: Blackvue.com.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *