Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Cứ hơn 1 ngày, lại có thêm chiếc xế sang triệu đô Bugatti Chiron được săn đón

Cứ hơn 1 ngày, lại có thêm chiếc xế sang triệu đô Bugatti Chiron được săn đón

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Sau 1 năm ra mắt, siêu phẩm triệu đô Bugatti Chiron đã "lọt vào mắt xanh" của 250 đại gia trên toàn cầu.
 
Bugatti Chiron là siêu xe đã lần trước hết trình làng trong triển lãm Geneva 2016 diễn ra vào tháng 3 năm ngoái. Đến nay, khi triển lãm Geneva 2017 sắp mở màn, hãng Bugatti tuyên bố đã bán được 250 chiếc siêu xe Chiron. Như vậy, tính bình quân cứ hơn 1 ngày lại có một chiếc Bugatti Chiron tìm thấy chủ.

Theo Bugatti, châu Âu liên tục là thị trường lớn nhất của hãng. Có đến 37% khách hàng đặt mua Bugatti Chiron sống tại châu Âu. Tiếp đến là Bắc Mỹ với 30% và Trung Đông với 26%. Những khách hàng còn lại sống tản mát trên toàn thế giới.

Như đã biết, chỉ có tổng cộng đúng 500 chiếc Bugatti Chiron được sinh sản và bán ra toàn cầu. Ban đầu, hãng Bugatti dự kiến sẽ sinh sản hết 500 chiếc Chiron trong thời gian 8 năm. Tuy nhiên, cứ đà này thì thời gian hoàn thành 500 chiếc Bugatti Chiron nhiều khả năng sẽ được rút ngắn.

Được biết, trong năm nay, hãng Bugatti sẽ tăng công suất của dây chuyền lắp ráp Chiron lên 65 chiếc/năm để kịp giao cho khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc có những khách hàng sẽ phải chờ đến 3 năm mới được nhận chiếc Bugatti Chiron đặt mua. Chưa hết, lịch đặt chỗ để lái thử Bugatti Chiron hiện đã kín đến tận tháng 3/2017.

Một điều thích thú là người đã có sẵn siêu xe Bugatti, đặc biệt những ai sở hữu nhiều ô tô riêng, sẽ nhận Chiron sớm hơn khách hàng lần trước tiên đến với nhãn nước Pháp. Nguyên nhân là do hãng Bugatti đánh giá cao sự sát sao của khách hàng.

 Chiếc Bugatti Chiron sẽ được trưng bày trong triển lãm Geneva 2017.

Trong triển lãm Geneva năm nay, hãng Bugatti sẽ nối mang siêu phẩm Chiron đến trưng bày. Chiếc siêu xe Bugatti Chiron được trưng bày trong triển lãm Geneva 2017 sẽ được bọc bằng sợi carbon và sơn màu xanh dương hoàng gia Bleu Royal. Bên trong chiếc siêu xe Bugatti Chiron này là nội thất bọc da 2 màu xanh dương đậm và xanh dương French Racing.

Xem thêm : Các phụ kiện Film cách nhiệt ô tô tại đây.

 

Được biết, chiếc siêu xe Bugatti Chiron này thuộc sở hữu của một khách hàng người Đức. Màu xanh dương Bleu Royal được dùng cho chiếc siêu xe này chỉ là một trong số hàng loạt tùy chọn màu sơn của Bugatti Chiron.

 

Song song, đây là một trong 3 chiếc siêu xe Bugatti Chiron trước tiên xuất xưởng. Sau khi xuất hiện trong triển lãm Geneva 2017, chiếc siêu xe triệu đô sẽ được giao cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM DV ÔTÔ HƯNG THỊNH

271 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 0937.960.625 – 0966.618.039

Email: otohungthinh0203@gmail.com

Website: www.otohungthinh.vn

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *