Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Công việc của nữ bảo đảm ở quán bar Ấn Độ

Công việc của nữ bảo đảm ở quán bar Ấn Độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một phụ nữ theo đạo Hồi rất tự hào vì là người chăm sóc và bảo đảm khách hàng trong một quán bar Ấn Độ

Lưu bản nháp tự động

Nhìn qua, Mehrunnisha Shokat Ali (trái) đang vui đùa với đồng nghiệp và khách hàng rất có khả năng bị nhầm cô với bất kỳ khách quen nào trong quán bar Social ở khu phố Hauz Khas nổi tiếng ở TP. hà Nội Ấn Độ, theo Reuters. 

Xem thêm: cong ty bao ve o tan binh tại đây.

Nhưng nhìn kỹ, đôi mắt của cô nàng mặc đồ đen khoanh tay đứng trên sàn nhảy đang chăm chú quan sát những cặp tình nhân đang quay cuồng trong tiếng nhạc, đã tiết lộ nghề nghiệp thực sự của Mehrunnisha. Cô là một trong nữ vệ sĩ nổi tiếng ở Social.

Mehrunnisha đã làm nghề này gần 10 năm. Ba năm qua, hàng ngày cô làm 10 tiếng ca đêm ở Social, nơi là nhà hàng và không gian làm việc chung cho 220 người buổi sáng nhưng lại trở thành quán bar buổi đêm.

Nữ vệ sĩ kiểm tra ví của khách hàng.

Mehrunnisha là chuyên gia giải quyết các vụ gây gổ trong quán, lừa đảo khách hàng nữ và phát hiện giao dịch ma túy trái phép.

"Chúng tôi ra quyết định tuyển nữ vệ sĩ để khách hàng nữ cảm thấy an tâm hơn, và chúng tôi đã tìm kiếm được một người tuyệt vời như Mehrunnisha", Riyaaz Amlani, chủ sở hữu Social nói. Cô đã giúp ông giải quyết nhiều cuộc say xỉn và gây gổ.

"Cô ấy làm việc rất nhanh gọn, trẻ khỏe", ông đánh giá.

Mehrunnisha, 30 tuổi, từng là vệ sĩ cho các ngôi sao phim Bollywood hay diễn viên phim truyền hình Mỹ. Cô sinh ra trong một gia đình Hồi giáo đông con ở Saharanpur, thị trấn cách Delhi 200 km về phía bắc.

Từ nhỏ, Mehrunnisha đã luôn mơ ước gia nhập quân đội hoặc trở thành sĩ quan cảnh sát nhưng ông bố gia trưởng luôn phản đối. Nhờ có mẹ, cô mới được tiếp tục học thêm sau khi tốt nghiệp cấp một.

Taranum, 27 tuổi, em gái cô, cũng làm nữ vệ sĩ trong một quán bar cách chỗ làm của Mehrunnisha 4 phút đi bộ. Hai chị em kiếm được 30.000 rupe (465 USD) một tháng.

Mẹ của Mehrunnisha.

Sau khi việc làm ăn của bố bị ảnh hưởng vì thị trường chứng khoán, cả gia đình Mehrunnisha buộc phải chuyển lên Hà Nội. Lúc đó cô vẫn đang là sinh viên đại học, trở thành người kiếm tiền nuôi bố mẹ, hai em gái, ba đứa con lớn của chị gái.

"Có vài lần anh trai hỏi tôi đang làm gì", Mehrunnisha kể lại khi đang chuẩn bị mua sắm chọn lựa cho lễ Eid al-Fitr kết thúc tháng Ramadan, nhớ lại đã khó khăn thế nào để thuyết phục gia đình chấp nhận việc con gái làm ca đêm.

"Nhưng điều này không làm tôi ảnh hưởng, bởi bố mẹ tôi luôn tin tưởng tôi, còn tôi thì chắc chắn không làm gì sai trái".

Mehrunnisha vui đùa với một khách hàng.

"Tôi rất tự hào về việc mình đang làm, việc này không thể nhẹ nhàng chút nào", Mehrunnisha nói. "chăm lo mọi người, đặc biệt là phụ nữ ở trong một câu lạc bộ là trách nhiệm không nhỏ".

Khách hàng cũng chấp nhận với Mehrunnisha.

"Hễ tới đây và thấy một bảo vệ nữ, tôi cảm thấy an toàn hơn nhiều", Nikita Lamba, một khách quen của Social, cho biết. "Mehrunnisha rất cứng rắn. Cô ấy làm việc rất nghiêm túc".

Taranum (trái) tới chơi nhà bạn.

Hai chị em Mehrunnisha rất tự hào về công việc và nghề nghiệp của mình.

Các cô thường dành một tiếng từng ngày để tập gym bức tốc thể lực. Công việc thỉnh thoảng đòi hỏi hai người làm xuyên các dịp lễ tết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *