Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Công thức chế biến rượu ngoại từ nước lã và cồn khô

Công thức chế biến rượu ngoại từ nước lã và cồn khô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài việc cung cấp vật liệu hoặc bán cũng giới thiệu với công thức nấu ăn khách từ rượu ngoại giả đơn giản … nước rượu và khô.

chợ Kim Biên (Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, nơi nổi tiếng với việc sản xuất rượu loại hương vị) đã bán một loạt các màu sắc nước chuẩn bị khoảng 28.000 đồng / lít. Bột màu công nghiệp 20.000 đồng / túi có thể được trộn với nước để tạo ra hàng ngàn lít màu rượu vang; màu gì muốn mua cũng có.

ruou-gia

Ngoài tiết lộ những bí mật của màu pha, màu sắc thay đổi rượu, những người bán hàng cũng giới thiệu đến khách công thức nấu ăn: “Màu + hương liệu + cồn khô + nước = rượu ngoại và rượu mạnh chân lý”. Ở đây, người bán cũng tiết lộ một giả được pha chế bởi các thành viên rượu cồn khô.

Tại Võ Thị Sáu (quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi là “thành phố của những chai”), hàng ngàn chai của các loại tinh rượu ngoại ở mỗi cửa hàng. Các chai được rửa gia súc chờ đợi để mua. Giá cả cũng chai rất khác nhau, từ vài chục ngàn đến hàng trăm ngàn, thậm chí triệu mỗi một nhãn chai còn nguyên vẹn. Làm thế nào nhiều du khách cũng có thể mua sắm chủ đáp ứng. Mỗi cửa hàng có thể bán hàng nghìn chai rượu ngoại / ngày.

Ngoài ra chai được bán “vô tội vạ”, các loại nhãn, nút chai rượu ngoại cũng được cắt, gọt vỏ, làm mới để “câu hỏi” khách.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *