Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Có các loại barrier tự động nào?

Có các loại barrier tự động nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lưu bản nháp tự động
Phân loại barrier tự động

Barrier tự động là thiết bị được sử dụng ở nhiều khu vực, từ liên lạc đường bộ đến các bãi giữ xe lớn đều có sự xuất hiện của thanh chắn tự động. Với các chủ đầu tư việc lắp đặt và dùng barie sẽ đem lại hiệu quả an ninh, hiệu quả kinh tế cao. Tùy từng dòng barie mà có những mục đích sử dụng khác nhau, bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về các loại barrier tự động hiện đang được phân phối trên thị trường và chức năng tương ứng của chúng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Thanh chắn barie chi tiết và miễn phí. 

 

Barrier tự động cần chắn thẳng
Barrier vận hành tự động giúp tần tiện sức người

Được đưa vào dùng từ những năm cuối thế kỷ 20, barie tự động ngày nay đã có nhiều cải tiến so với dòng thanh chắn truyền thống. Rào chắn tự động được nâng cấp về cả thiết kế lẫn tính năng hoạt động. Thiết kế hiện đại thích hợp với môi trường thành thị, nâng cao tính chuyên nghiệp văn minh cho các khu vực được bảo vệ. Tính năng của barie được trang bị thêm, không chỉ dẻo dai mà còn linh hoạt hơn, thời gian đóng mở cần nhanh hơn.

Barrier tự động rào chắn
Những loại barrier tự động phổ quát hiện nay

Dựa vào thiết kế của barrier tự động người ta phân loại dòng sản phẩm này thành 3 loại nhỏ:

+ Barrier tự động cần thẳng: Đây là dòng barrier tự động có thanh chắn dài (từ 4m trở lên) thường được lắp đặt tại cổng các cơ quan hành chính, cổng vào khu thành phố, khu công nghiệp… Vì những vị trí này thường có chiều rộng lớn, barrier cũng cho nên mà phải có thiết kế ứng, hiện thời dòng barie cần thẳng chiếm tới 80% sản phẩm barie trên thị trường.

+ Barrier tự động cần gấp: Barrier tự động cần gấp tức là dòng barie có thanh chắn được gấp vuông góc với mặt phẳng khi đóng/mở. Thiết kế này hợp với các không gian hạn chế về chiều cao như hầm gửi xe, trạm thu phí giao thông… Dòng barie này chiếm 15% sản phẩm barie trên thị trường.

+ Barrier tự động hàng rào: Đây là dòng barrier phức tạp nhất trong 3 loại trên, thiết kế của nó tương tự như một chiếc cổng sắt, tất nhiên là được vận hành tự động. Nó được dùng cho những nơi cần an ninh nghiêm nhặt hơn như các trụ sở cơ quan nhà nước, quân đội. Dòng barie này chiếm 5% sản phẩm barie trên thị trường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Rất không an toàn đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *