Home / Dịch vụ / Dịch vụ doanh nghiệp / Chuyên ngành Kế toán: “Đói” nhân lực có trình độ chuyên môn tăng cao

Chuyên ngành Kế toán: “Đói” nhân lực có trình độ chuyên môn tăng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh tế thị trường cải cách và phát triển theo hướng hội nhập, các nhà đầu tư nước ngoài đặt chân vào thị trường VN ngày càng nhiều, kéo theo đó nhu cầu nhân lực của các ngành Kinh tế gia tăng cao, trong đó không thể không kể đến ngành Kế toán.

Xem thêm: Liên hệ ngay với công ty Vinasc nếu quý công ty có nhu cầu về Dich vu ke toan thue nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Lưu bản nháp tự động

Đại học Tân Tạo trường ĐH phi lợi nhuận chuẩn Hoa Kỳ đầu tiên tại nước ta.
Với tầm quan trọng đó, kế toán tài chính chưa bao giờ hết “nóng” trong thị trường tuyển dụng ở Việt Nam. Các công việc như Quản lí tài chính, Quản lí khủng hoảng, Ngân hàng đầu tư, Bảo hiểm và phân tích tài chính luôn trong tình trạng khan hiếm nhân lực.

Yêu cầu nhân sự của ngành Kế toán có khắc khe?

Doanh nghiệp dù ở quy mô hoạt động như thế nào đều cần có bộ phận kế toán. đó là bộ phận không thể không có, được mệnh danh là cánh tay đắc lực trong vận động tài chính. Việc sở hữu một bộ máy kế toán mạnh, sổ sách kế toán rõ nét, phân tích thấu đáo sẽ giúp cho người điều hành đưa ra các quyết định kinh doanh đạt hiệu quả hơn.

Những bạn có tính cẩn thận, trung thực, làm việc với sự kỹ lưỡng, tính toán giỏi và tinh thần trách nhiệm cao với công việc sẽ dễ dàng thành công trong lĩnh vực kế toán. Các bạn đang có dự định theo ngành có thể chọn học tại bất cứ trường Đại học nào vì ngành kế toán rất phổ biến. Tuy nhiên, vì quá phổ biến nên chương trình đào tạo tại các trường sẽ mang tính đại trà.  

Từ thực tế nói trên, với mô hình giáo dục toàn diện tại Đại học Tân Tạo, sinh viên theo học ngành Kế toán với chương trình đào tạo nước ngoài được giảng dạy toàn bộ bằng Tiếng Anh các kiến thức chuyên ngành cùng kỹ năng ngành nghề.

Thông qua quá trình học tập rèn luyện tại trường, các bạn được lĩnh hội các kiến thức về thu thập, cách xử lý, kiểm tra và đưa tin về thực trạng tài chính, hiệu quả chuyển động kinh doanh thông qua các nghiệp vụ của kế toán như tính phí, làm dự toán, phân bổ Chi tiêu, quản lý doanh thu… bằng kiến thức được giảng dạy và thực tập thực tế tại doanh nghiệp.

Vì vậy, với vốn ngoại ngữ toàn diện đi cùng kiến thức chuyên sâu chính là sự chuẩn bị có tính quyết định để các Kế toán viên tương lai không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có đủ bản lĩnh, tài năng để tự tin khẳng định bản thân trong nền kinh tế hội nhập năng động, nhiều thách thức.

Với chất lượng đào tạo ngày càng cải thiện rõ rệt và niềm tin 'khai phóng' luôn là kim chỉ nam cho các chiến lược trở nên tân tiến của ĐH Tân Tạo trong suốt 6 năm vận động đã ghi dấu với những con số đáng tự hào.

100% sinh viên tốt nghiệp Đại học Tân Tạo đều có việc làm với tầm lương khởi điểm từ 8- 20 triệu VND. 89% sinh viên tốt nghiệp của Đại học Tân Tạo hiện đang công tác tại các tập đoàn đa quốc gia như: Unilever, LG, PWC Vietnam, Pepsi, Wall street English center, Odyssey Resources Vietnam…

100% sinh viên tốt nghiệp Đại học Tân Tạo đều có việc làm lương cao Tốt nghiệp ngành Kế toán tại Đại học Tân Tạo, người học dễ dàng chọn lựa những việc làm với khoảng lương lôi cuốn cùng môi trường làm việc luôn mới mẻ với các vị trí từ huấn luyện và giảng dạy, thanh tra kinh tế, cho đến chuyên viên kế toán, kiểm toán, thuế, giao dịch ngân hàng, hay các nhà cai quản tài chính.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Chiến thuật triển khai xong kế toán quản trị tại các doanh nghiệp xi măng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *