Home / Fashion / Thời trang trong nước / Choáng váng với BST áo khoác lông tiền tỷ Hà Hồ diện ở Milan

Choáng váng với BST áo khoác lông tiền tỷ Hà Hồ diện ở Milan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


BST áo lông Gucci của Hà Hồ chiếc "rẻ" nhất cũng là 100 triệu, còn đắt nhất tính ở thời điểm này có giá lên đến… hơn 1 tỉ đồng.
 
Tuần lễ thời trang Milan vừa mới kết thúc, bên cạnh ấn tượng về những BTS của rất nhiều nhà mốt danh tiếng thì Hồ Ngọc Hà chính là nhân vật gây tiếng vang, thu hút truyền thông không chỉ trong nước mà còn cả tầm nước ngoài. là 1 trong đại diện của Gucci tại Việt Nam, tất nhiên Hồ Ngọc Hà sẽ luôn dát lên người những bộ trang phục đắt đỏ của thương hiệu thời trang danh tiếng này, tham dự Tuần lễ thời trang Milan, ngoài bộ suit gợi cảm gây sốt trong thời trang vừa qua, công chúng còn được dịp chiêm ngưỡng những kiến tạo áo lông sang trọng với mức giá mà ai nghe qua cũng phải giật mình thon thót.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Lưu bản nháp tự động
Ngày cuối tại Milan, Hà Hồ xuống phố với nguyên một cây Gucci từ đầu đến chân. Theo Hà Hồ, cô rất mê diện áo lông vì mặt hàng này có thể giúp cô chống chọi với thời tiết lạnh giá ở châu Âu.


Chiếc áo trông rất nổi bật với chi tiết hoa hồng chạy dọc thân, phần cổ vạt cao giúp người đẹp giữ ấm đồng thời hoàn thiện phong cách thời thượng, đẳng cấp của Hà Hồ.


Đây cũng là chiếc áo lông đắt nhất mà Hà Hồ diện từ trước đến nay. Nó được bán ra với giá 53.000 USD, tương đương 1,2 tỷ đồng.


Ngoài chi tiết thêu hoa đỏ bắt mắt chạy dọc viền áo, mặt trong chiếc áo lông chồn còn lót nhung satin cao cấp, in hình chú hổ với đẳng cấp đặc trưng của Gucci.


Vài ngày trước, người đẹp cũng khoe street style với áo lông đẳng cấp không kém. Nữ hoàng giải trí lựa chọn một set đồ sặc sỡ với gam màu cam sáng cùng họa tiết kẻ ngang trông rất nổi bật từ trong ra phía bên ngoài.


Chiếc áo khoác lông pha hai màu vàng – cam chói lọi của người đẹp có giá bán 38 nghìn USD (hơn 867 triệu đ). Mặt trước đơn thuần là áo kẻ ngang…


Mặt sau điểm thêm hình chú báo đen nổi bật trên nền cam sáng của áo. Chiếc áo lông chồn này được ráp nối kỳ công từ nhiều mảng lông để tạo thành họa tiết sọc ngang, tốn 70 giờ để hoàn thành.


Trước khi lên đường đi Milan, Hà Hồ có chia sẻ hình ảnh chiếc áo lông sẽ mặc trong chuyến đi. Đây là một thiết kế áo khá điệu với màu đỏ khá nổi bật điểm thêm chi tiết cổ áo, túi và khuy cài làm từ chất liệu da thời thượng.


Đây là 1 trong thiết kế áo khoác lửng, được bán với giá 4.400$ – khoảng 100 triệu đồng.


Trước đây không lâu trong chuyến công tác tại New York hồi tháng 11/2016, Hà Hồ từng diện một chiếc áo lông đỏ tỏa nắng rực rỡ cũng có mức giá choáng váng.


Chiếc áo được gia công từ chất liệu lông mềm mại với họa tiết GucciGhost biểu tượng từ 2 chữ "G" đối nghịch và hình một viên đá pha lê. Họa tiết với tone trắng càng tôn lên sự nổi bật trên nền lông màu đỏ. Chiếc áo với tên gọi GG Diamond intarsia mink coat là một item mới nhất nằm trong BST GucciGhost.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *