Home / Công nghệ / Chiêu trò dùng Nokia E71 để quảng cáo của Meizu

Chiêu trò dùng Nokia E71 để quảng cáo của Meizu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Meizu vừa gây ngạc nhiên cho làng công nghệ này khi làng đã quyết định sử dụng hình ảnh của Nokia E71 cho việc gợi ý về một chiếc điện thoại thông minh chuẩn bị được phát hành bởi công ty.

Xem thêm: Mieng dan cuong luc tại đây

Meizu là một nhà sản xuất điện thoại thông minh từ Trung Quốc và được coi là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt với Xiaomi trong việc cung cấp cho người dùng những chiếc flagship với giá cả phải chăng nhất. Meizu với loạt sản phẩm MX series và Pro đã thu hút sự chú ý của thị trường với một chipset mạnh mẽ và quan trọng là một mức giá khá cạnh tranh.

Hồi đầu năm nay, Meizu đã đưa ra chiếc điện thoại Meizu Pro 6 với màn hình 5,2-inch, sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio X25 và sau đó là một chiếc điện thoại thông minh MX6 màn hình 5,5 inch, được trang bị chip Helio X20.

Gần đây, một số tin đồn cho rằng Meizu đang chuẩn bị để giới thiệu điện thoại Pro 7 trong tháng Chín với bộ xử lý Samsung Exynos 8890, 4 GB bộ nhớ RAM. Meizu cũng tiết lộ vừa trính làng 2 chiếc smarrphone giá rẻ là U10 (150 USD) và U20 (165 USD).

>>> Danh sách điện thoại mà Sony ban bố sẽ update Android 7.0

Không dừng lại ở đó, Meizu gần đây tiếp tục để lộ một thiết bị mới được gọi là Meizu Max. Không có thông tin chi tiết nào về chiếc điện thoại bí ẩn này ngoại trừ việc Meizu gây chú ý cho mọi người bằng cách sử dụng hình ảnh điện thoại Nokia E71 để quảng bá sản phẩm của họ.

Đây không phải là lần đầu tiên Meizu sử dụng những chiếc điện thoại Nokia làm nền quảng cáo cũ cho thiết bị tầm trung của họ. Năm 2015, Meizu cũng sử dụng điện thoại Nokia 1110 “huyền thoại” để ngụ ý M2 sẽ là điện thoại thông minh đáng tin cậy và phong cách cổ điển.

Lợi thế của Nokia E71 là một màn hình và bàn phím lớn (so với các sản phẩm tương tự) và không rõ chiếc điện thoại thông minh của Meizu đã thừa hưởng những phẩm chất này hay không. Một số chuyên gia đã dự đoán rằng sản phẩm mới của Meizu sẽ thuộc ở dòng Blue Charm có cấu hình tầm trung nhưng có giá rẻ.

Xem tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *