Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / CHDCND Triều Tiền giới thiệu biệt đội chuyên bảo vệ nhà lãnh đạo Kim Jong-un

CHDCND Triều Tiền giới thiệu biệt đội chuyên bảo vệ nhà lãnh đạo Kim Jong-un

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lực lượng đặc nhiệm được CHDCND Triều Tiên ra đời để bảo vệ nhà lãnh đạo Kim Jong-un có màn giới thiệu ấn tượng trong cuộc duyệt binh cuối tuần qua.
 
Biệt đội tinh nhuệ nhất này được Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) gọi tên sau khi hải quân, không quân và lực lượng chiến lược diễu hành qua quảng trường. mở ra trong lễ diễu hành, các chiến binh đặc nhiệm mặc đồng phục màu tối, đeo kính đen, khoác trên người một kiểu súng trường mới có chức năng phóng lựu đạn. Trên những chiếc mũ của họ cũng có gắn kính nhìn xuyên màn đêm.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 12 tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Các chiến binh thuộc lực lượng đặc nhiệm Triều Tiên Ảnh: REUTERS

Lực lượng đặc biệt này được Ra đời để đối phó với những binh lính tinh luyện Mỹ trong trường hợp chiến tranh nổ ra. Ảnh: REUTERS

“Một khi lãnh đạo tối cao Kim Jong-un ra lệnh, họ sẽ quyết tâm đâm kiếm xuyên tim kẻ địch nhanh như tia chớp trên núi Paektu” – KCNA nói về lực lượng mới của Triều Tiên trong lễ duyệt binh lớn nhất lịch sử. Các chuyên gia phân tích tình báo của Hàn Quốc cho rằng Triều Tiên thành lập lực lượng đặc nhiệm này nhằm đối phó với các âm mưu muốn ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Báo cáo mới đây của Lầu Năm Góc chỉ ra rằng các binh sỹ thuộc biệt đội này là những người được đào tạo bài bản, trang bị đầy đủ các trang thiết bị và có khả năng nhất trong lực lượng quân đội Triều Tiên, theo đài CNN.

Chiến binh thuộc biệt đội này là những người được đào tạo bài bản, trang bị đầy đủ các trang thiết bị và có tài năng nhất trong lực lượng quân đội Triều Tiên. Ảnh: REUTERS

Nhiệm vụ của lực lượng này được cho là thực hiện các nhiệm vụ tấn công nhanh và phòng thủ chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài, bao gồm cả các nhiệm vụ bí mật ở Hàn Quốc. Cũng theo báo cáo nói trên, biệt đội mới được thành lập và hoạt động vận động trong các đơn vị chuyên biệt bao gồm trinh sát, biệt kích, các lực lượng trên không và trên bộ.

Lễ duyệt binh kỷ niệm 105 năm ngày sinh của cố lãnh đạo Kim Nhật Thành hôm 16-4. Ảnh: AP

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un Ảnh: REUTERS

Binh lính Triều Tiên diễu hành. Ảnh: EPA

Các nữ quân nhân Triều Tiên Ảnh: AP

Chiến binh Triều Tiên hô vang khẩu hiệu trong khi diễu binh. Ảnh: AP

Theo NLD

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *