Home / Fashion / Thời trang trong nước / Cập nhập ngay xu hướng giày gót vuông cho hè này

Cập nhập ngay xu hướng giày gót vuông cho hè này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giày là mảnh ghép luôn luôn phải có cho một bộ trang phục hoàn hảo. Thử tưởng tượng, bạn đang chuẩn bị cho một buổi tiệc mùa hè, chăm chút từ bước trang điểm đến chọn ra bộ cánh đẹp nhất nhưng không chọn được kiểu giày phù hợp. Thật là kinh khủng! Những kiểu giày đế vuông thuộc tuýp dễ mặc dễ phối với hầu hết trang phục và là vị cứu tinh của chị em phụ nữ trong tương đối nhiều trường hợp. Dưới đây chính là 3 kiểu giày đế vuông được săn lùng nhiều nhất trong mùa hè này.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các tiki khuyến mãi vui lòng xem tại đây.

Sandals buộc dây (lace-up)

Giày đế vuông buộc dây lấy cảm hứng từ những lồng chim với kiểu dáng tấp nập ưa nhìn, đây chính là một ý tưởng tuyệt vời dành cho mùa hè nhờ vào sự tiện lợi và độ dễ chịu và thoải mái của chúng. Kiểu giày này khá “dễ tính”, bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Có một gợi ý là giày màu càng sáng càng khiến bạn khá nổi bật.

Giày Mule

Giày mule có phần gót mở và không quai, mang vẻ phóng khoáng, tự do và vô cùng tinh tế. Chúng đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong giới thời trang hiện nay.

 

Ankle strap sandals

Là loại giày được đính thêm một hoặc nhiều quai ở trong phần cổ chân, kiểu giày mang nét cổ điển, thanh lịch nhưng không hề kém phần hoành tráng. Bạn rất có khả năng kết hợp ankle strap sandals với tương đối nhiều loại trang phục khác nhau từ quần jeans bụi bặm, đầm điệu đà hay chân váy, tạo nên các sang trọng không giống nhau.

 
 

Theo tapchithoitrangtre.com.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *