Home / Bất động sản / Nội thất / Căn nhà gỗ độc đáo trên thảo nguyên

Căn nhà gỗ độc đáo trên thảo nguyên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đó là một ngôi nhà nghỉ nằm ở vị trí phía đông nước Áo và nó được dùng để cho thuê. Nó nằm trên một ngọn đồi với cảnh quan xinh đẹp. Nhưng ngôi nhà này gây ấn tượng nhiều nhất không phải bởi vị trí mà chính là hình thù của nó. Bạn có thể nhìn thấy nó dưới nhiều hình dáng khác biệt tùy thuộc vào từng góc độ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng nội thất taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Căn nhà được thiết kế gần như hoàn toàn bằng gỗ. Nó được thiết kế thiên về nghệ thuật hơn là 1 tòa nhà cung cấp đầy đủ tiêu chuẩn. Nhưng không vì vậy mà ngôi nhà này thiếu đi những yếu tố cần có, với diện tích 484 feet vuông, nội thất của ngôi nhà có phong cách thiết kế rất dễ chịu và thân thiện.

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ nhìn thấy một môi trường sống đa chức năng bao gồm phòng bếp, bên cạnh đó là những cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà cũng như để gia chủ rất có khả năng thoải mái ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Vì vật liệu chính để làm nên ngôi nhà này là gỗ nên không khí bên trong rất ấm áp.

Nhờ những khung cửa sổ lớn, không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà gần như không bị tách biệt. Vì vậy, mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể ngồi phía bên trong nhà và đưa tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp xung quanh mà không phải mất thời gian để vận động và di chuyển ra bên ngoài. Xây dựng nội thất trong căn nhà được cân nhắc để bảo đảm tính tiện nghi, hiện đại vừa đủ nhưng vẫn giữ được nét đơn sơ, mộc mạc truyền thống. Đó là lý do mà bạn sẽ thấy dễ chịu như đang ở nhà khi đặt chân đến đây.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *