Home / Bất động sản / Nội thất / Căn hộ 38m² nằm ở khu phố sầm uất được cải tạo với khá nhiều điểm vượt trội

Căn hộ 38m² nằm ở khu phố sầm uất được cải tạo với khá nhiều điểm vượt trội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Môi trường sống chật hẹp ở thành phố lớn được cải tạo khéo léo và đầy sáng tạo để mang đến một căn hộ mới đủ đầy tiện nghi và cá tính.

 Chủ sở hữu căn nhà là cặp vợ chồng trẻ đến từ Thượng Hải. Họ yêu cầu thẩm mỹ và nghệ thuật cao, theo đuổi các chi tiết trang trí mang cá tính và có nét riêng biệt. Chính vì như vậy, căn hộ mà họ chọn mua rộng khoảng 38m².

Họ đồng ý cải tạo để có môi trường sống mới bởi căn hộ nằm tại vị trí đẹp trên tuyến phố u ám và mờ mịt ở Thượng Hải.

Lưu bản nháp tự động
Lối vào nhà đẹp mê hoặc với sự đối lập của những gam màu hiện đại.


Tủ âm tường kết nối các không gian.

 Khác với những người "xây" nhà mới là đi tìm một đơn vị thiết kế uy tín, gửi gắm những ý tưởng thú vị của mình, cặp vợ chồng trẻ này đã đến nhà một người bạn thân để tìm cảm xúc.

Người bạn này có một ngôi nhà vô cùng xinh xắn. Và qua nhiều gợi nhắc từ việc tìm kiếm hiểu những ngôi nhà đã thiết kế, họ đã nhanh chóng có cho mình những phát minh thú vị, không chỉ khắc phục những nhược điểm của căn nhà cũ mà còn tìm ra nhiều cách bố trí không gian hợp lý.

 

 


Hiện trạng của căn hộ khi chưa cải tạo.

 

 

 
Căn hộ không được vuông vắn, nhưng điều này cũng chẳng ra quyết định bất cứ điều gì. Từ lối vào, chủ nhân của ngôi nhà kiến thiết hệ tủ âm tường để lưu trữ giày dép, đồ đạc. Không gian rộng hơn nhờ cách nối liền sắc màu từ sàn lên bức tường đối diện.

Tủ gỗ giống như điểm khác biệt nổi bật, tiện nghi và ấm cúng cho mọi người khi sử dụng. Trong hệ tủ có thêm tủ nhỏ lưu trữ, là nơi lý tưởng để "cất giấu" ổ cắm, các loại chìa khóa tại chỗ này.

Hệ tủ được kết nối từ cửa đi ra vào đến tận không gian phòng phía bên trong. Phía bên phải là khu vực phòng tắm được bày biện dễ dàng hết mức có thể nhưng vẫn luôn ghi nhớ tạo dấu ấn cá tính đặc biệt bằng hệ đèn Led thông minh.


Không gian đẹp hiện đại và thoáng sáng.

 
Hệ tủ gỗ âm tường có thể dẫn bạn đến nhiều không gian khác nhau, trong đó có tủ bếp. Nơi nấu nướng có thiết kế đẹp mê mẩn với hệ tủ như "gom nhặt" tất cả tinh hoa của vẻ đẹp hiện đại. Hệ tủ khiến bạn luôn muốn trở về nhà để nấu những bữa cơm thật ngon cho gia đình mình.


Mỗi góc nhỏ đều đẹp như mơ nhờ cách sắp xếp khéo léo.


Hệ tủ bếp hiện đại.

 Tủ bếp màu trắng hiện đại, ưa nhìn. Phía trong là hệ tủ màu gỗ thân thiện. Gam màu trầm, đậm của bàn và tường bếp giúp cho không gian nấu nướng có chiều sâu và bắt mắt hơn. Bên cạnh là đảo bếp với đèn Led ấn tượng giúp khu vực chức năng này thêm vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi.

Kết nối với đảo bếp là bộ bàn ăn xinh xắn. Bàn có cùng tông màu với gam màu nền của không gian. Ghế được lựa chọn với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại đủ để góc nhỏ ăn uống hàng ngày thêm nhiều cảm giác vui vẻ.

 


Không gian đủ đầy tiện nghi.


Nơi đảo bếp kết hợp khu ăn uống ấm cúng, hiện đại.

 Từ bếp có thể bước vào phòng ngủ qua cánh cửa trượt tiện lợi, tiết kiệm diện tích. Không gian nghỉ ngơi tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vẻ đẹp của không gian được kết nối bằng những gam màu giản dị nhất, êm dịu nhất.

Phòng ngủ có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng bao gồm giường, hệ bàn trang điểm màu gỗ thân thuộc và bình dị.
 

 
Từ đảo bếp có thể bước vào phòng qua cánh cửa trượt.


Không gian đẹp như mơ với cách thu xếp đơn giản dễ dàng.


Tab đầu giường nhỏ xinh.

 Bên cạnh góc ăn uống là hệ tủ âm tường màu trắng cùng tông với màu nền phía trong có bàn làm việc không gồ gề. Sự kết nối linh hoạt của nhiều chức năng, nhiều đồ dùng nhưng không chính vì như vậy mà khiến không gian trở nên chật chội.


Khu vực làm việc riêng biệt. Góc ban công được đặt máy giặt và hệ tủ phía bên trên để chứa đồ vật lặt vặt.

 Phía đối diện còn có thêm ghế màu đỏ nhỏ xinh, kiểu dáng khác biệt tạo điểm nổi bật rất nổi bật cho khoanh vùng chức năng chính này. Mọi người rất có thể ngồi ở đây đọc sách, trò chuyện với người nấu bếp hay ngắm nhìn cảnh vật phía bên ngoài khung cửa sổ.


Ghế đỏ khá nổi bật.

 Toilet màu đen, trắng đối lập cùng các thiết bị nhỏ và gọn, xinh xắn giúp căn hộ thêm tiện nghi, đáng sống.


Phòng tắm cá tính với sự đối lập màu sắc đầy ấn tượng.

Theo Sohu

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bộ bàn ăn 4 ghế cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *