Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Camera hành trình sứ mạng đóng góp xã hội – phòng chống tội phạm

Camera hành trình sứ mạng đóng góp xã hội – phòng chống tội phạm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình không phải là điều mới lạ đối với dân chơi xe, nhưng không phải ai cũng biết được công dụng đóng góp từng lớp hăng hái của nó đối với việc buồng tù đọng, bảo vệ an toàn từng lớp.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Cameara hanh trinh liên hệ tại đây.

 Camera hành trình được biết đến là thiết bị hỗ trợ quay hình và tiếng trong suốt quá trình hoạt động của xe. giờ, nhờ công nghệ kỹ thuật hiện đại, camera hành trình được bổ trợ thêm nhiều tính năng và là công cụ tương trợ đắc lực trong việc phòng chống tội phạm, gìn giữ thứ tự từng lớp.

1. Buồng tội phạm trộm cắp, phá hoại

Người dùng xe hơi ai cũng có một nỗi lo chung về vấn đề đánh cắp phụ kiện và phá hoại xe. Lắp đặt camera hành trình là việc làm cấp thiết và hữu hiệu nhất. Với khả năng quay hình 24/24, các dòng camera hành trình đương đại giúp ghi lại chứng cớ, nhận diện khuôn mặt giúp cho chủ xe dễ dàng ứng phó với các đối tượng xấu có ý định ăn trộm, phá hoại xe.

Lưu bản nháp tự động

2. Hỗ trợ phá án, cung cấp chứng cớ điều tra

Rất nhiều vụ án trên thế giới được triệt tiêu mau chóng nhờ sự tương trợ của camera hành trình. Có thể coi camera hành trình là một sự đóng góp từng lớp to lớn. Nhờ các hình ảnh vô tình ghi lại trong quá trình lưu thông, camera hành trình hỗ trợ tích cực cho cảnh sát trong việc cung cấp chứng cứ, lần ra dấu tích tầy.

3. Hạn chế tình trạng đánh cắp

Trong quờ quạng các siêu thị, khu vui chơi, mua sắm…đều được lắp đặt camera để theo dõi. Đây cũng là một biện pháp hạn chế hoạt động của tù túng. Camera hành trình được lắp đặt trên xe là một thiết bị quay hình di động, có thể hoạt động ở khắp mọi nơi. Ở đâu có xe được lắp đặt camera, kiên cố rằng tù túng sẽ được hạn chế. Đây là một đóng góp không nhỏ của camera hành trình trong công cuộc giữa gìn thứ tự tầng lớp.


 
Hiện thời,Blackvue là địa chỉ uy tín hàng đầu TPHCM phân phối và lắp đặt các dòng camera hành trình cao cấp chính hãng, chất lượng cao. Ngoài các dòng camera tốt bây giờ: Blackvue, VietMap, HP, Polaroid, Gnet…AKauto còn cung cấp dòng Eyeclon L3POP bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *