Home / Bất động sản / Nội thất / Cách trang trí phòng ăn đẹp mắt

Cách trang trí phòng ăn đẹp mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu như không có điều kiện làm mới cho toàn bộ phòng ăn thì chỉ cần thay đổi trang trí bàn ăn thôi cũng đủ cho phòng ăn của bạn “lột xác” hoàn toàn.

  1. Các bó hoa

Có lẽ cách đặt những bông hoa trong những chiếc bình lớn để trang trí bàn ăn là hiệu quả nhất và ngay lập tức mang lại sự tươi mới cho phòng ăn của bạn. Sự tương phản giữa màu xanh lá cây và những cánh hoa càng lớn, thì ấn tượng càng tươi mới hơn. Hãy sáng tạo bằng cách đặt một vài bông hoa vào một lọ thủy tinh đơn giản, được đặt bên cạnh đĩa ăn của mỗi người để tạo không khí trong lành.

Màu xanh dịu mát, màu trắng tinh tế, cùng với những chiếc chén trên bàn, kết hợp thêm bó hoa nhỏ làm cho không gian bàn ăn của gia đình bạn trở nên vô cùng hấp dẫn.

 >>> Bật mí lỗi sai căn bản trong bố trí nội thất và cách thay đổi

  1. Các đồ dùng làm bằng tre

Con dao, chiếc nĩa hữu ích và hiện đại với tay cầm bằng tre sẽ tạo ra một cảm giác tươi mát. Các đồ nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ cũng không phải là một ý tưởng tồi.

ban

  1. Những chiếc ghế màu sáng hay màu xanh lá cây

Có người đã từng nói đến trang trí bàn ăn là phải được thực hiện trực tiếp trên bàn, phải không? Bạn có thể hoàn toàn không đụng dến các thứ đang được trang trí rất đẹp trên bàn ăn, hãy thay thế các đối tượng xung quanh nó, chẳng hạn như những chiếc ghế ăn nhỏ này, chúng mang lại hiệu quả rất lớn.

 

  1. Thủy tinh

Tất cả mọi thứ được làm bằng thủy tinh (chén, lọ hoa, vv …) đều tạo ấn tượng đẹp và thanh khiết – hãy đặt thêm một số ly rượu được chứa đầy nước ở các cấp độ khác nhau, đây sẽ là một cách đơn giản và không tốn kém giúp mang lại ánh sáng và sự tươi mát cho bàn ăn nhà bếp của bạn.

  1. Trái cây (thật và giả)

Giỏ táo và cam (rổ sẽ tốt hơn so với bát lớn) sẽ thêm tươi mát cho căn phòng bằng cách đưa thêm nhiều màu sắc cho căn phòng. Đặc biệt hơn mùi thơm của trái cây cũng sẽ giúp bạn thư giãn hơn. Và đừng ngần ngại đặt các loại trái cây “giả” nếu bạn thích, bạn đang đánh giá cao món quà của thiên nhiên theo một cách khác nhau thôi.

  1. Những chiếc đĩa

Đĩa với màu sắc đẹp mắt và phong phú với hình hoa lá hoặc thảo dược, hoặc các hình đồ họa bắt mắt mà bạn sử dụng hàng ngày cũng có thể giúp bàn trong phòng ăn và cả căn phòng trở nên tươi mới. Để tạo mối liên kết màu sắc, hãy thay thế giữa các màu sắc và các mẫu để tạo ra một cảm giác “giai điệu”.

  1. Những chiếc bát

Chiếc bát nhỏ được làm đầy với nước màu, đá cuội, nến và những cánh hoa hồng nổi trên mặt nước sẽ làm cho bàn ăn của bạn không thể đẹp hơn được nữa. Những ngọn nến nhỏ sẽ nổi trên mặt nước tạo ra một thế giới nhỏ sống động trên bàn ăn.

>>> gia ke de hang hcm

  1. Vườn cây nhỏ

Nếu bạn thích màu xanh rêu và cỏ xanh, bạn sẽ thích ý tưởng này cho mà coi. Hãy tạo ra một khu vườn nhỏ và các hồ nước cạn bằng cách trồng một ít cỏ trong những chiếc chậu hoặc trang trí bàn ăn với rêu. Bạn có thể thoải mái sáng tạo bằng cách đặt những bức tượng của động vật nhỏ để làm cho không gian gần gũi hơn với cuộc sống. Không chỉ tạo ra một cảm giác cuộc sống hàng ngày, cỏ và màu xanh rêu sẽ làm cho không gian ăn uống của bạn trong lành hơn. Nhưng cách này bạn sẽ làm bạn hơi mất thời gian dọn dẹp một chút mỗi khi bàn ăn được sử dụng.

  1. Thay đổi theo mỗi mùa

Thay đổi phong cách trang trí của bàn ăn gia đình bạn mỗi mùa cũng là một cách làm mới phòng ăn. Ví dụ, vào mùa thu, sử dụng tông màu cam hoặc màu sắc tươi sáng, sử dụng những chiếc đĩa hình lá. Hoặc mùa đông sử dụng màu sắc nhạt, nhưng vẫn sử dụng màu xanh lá cây nhạt để tránh cảm giác quá ảm đạm cho bàn ăn.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *