Home / Dịch vụ / Quà tặng / Cách tặng hoa cho những người nhà trong gia đình

Cách tặng hoa cho những người nhà trong gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tặng hoa cho mẹ là cách để bạn tả một chút tấm lòng tới người mẹ. Để tặng hoa cho mẹ thì tốt nhất nên chọn hoa tươi đặc biệt là huê hồng. Mọi người thường nghĩ rằng hoả hồng chỉ biểu hiện cho tình yêu lứa đôi, nhưng bạn có biết hoả hồng tặng mẹ cũng mang ý nghĩa của tình mẫu tử thiêng liêng.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Hoa sinh nhật Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

Tặng hoa cho các bà mẹ không chỉ có hoa hồng mà còn rất nhiều loại hoa đẹp mô tả cho tình mẹ. Mỗi loại hoa khác nhau tặng mẹ có những ý nghĩa khác nhau nhưng chung quy lại đều miêu tả ái tình thương của mẹ dành cho các con và quan trọng hơn vẫn là tấm lòng của người con dành cho người mẹ.

Lưu bản nháp tự động

Tặng hoa cho mẹ khi nào?
 

Trong cuộc sống có rất nhiều dịp để ta tặng hoa cho mẹ như ngày quốc tế nữ giới 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sinh nhật của mẹ, những năm gần đây ở Việt Nam hòa nhập thêm ngày Mother’s Day. Không chỉ những ngày đặc biệt, bạn có thể tặng hoa khi bạn nhận được lương, bạn được thăng chức hay muốn thông tin với mẹ rằng mẹ đã lên chức bà nội hay bà ngoại,…

Có rất nhiều dịp, rất nhiều lý do để bạn có thể tặng một bó hoa tươi thắm dành cho mẹ nhưng lý do độc nhất vẫn là sự quan tâm, lòng biết ơn của bạn tới mẹ của mình. Niềm vui của mẹ không chỉ là khi nhận hoa của các con mà nhìn thấy các con hiếu hạnh, thành đạt và quan hoài tới ba má.

Một số cách tặng hoa cho vợ
Thật tót vời khi người chồng nhẹ nhõm hôn lên môi và tay vợ mình, rồi tặng bông hoả hồng đỏ cho vợ. Cách tặng hoa cho vợ như thế có thể khiến cô ấy khóc ngay tức khắc, xúc cảm vỡ òa và muốn yêu chồng hơn nữa… Đó là hết thảy hạnh phúc và sự sung sướng, chỉ cần một bông hồng đỏ – tượng trưng cho ái tình, cũng đủ mô tả tình sâu sắc và sự quý trọng của người chồng đối với vợ.

Tặng hoa cho vợ trong lễ đầy tháng của con. Bó hoa biểu tượng cho những thành quả, đặc biệt là những giây phút của tình ái, sự sinh đẻ, những dịp đặc biệt, khi đạt được những đích trong cuộc sống và những ngày lễ, đây là lúc đôi vợ chồng có thể cùng nhau chia sẻ thương xót. Hoa mang lại hạnh phúc, biểu lộ ái tình và sự hiến dâng cho nhau giữa hai vợ chồng.

Bạn có thể tạo ngạc nhiên cho vợ của mình bằng cách tặng hoa cho bà xã khi được tăng lương hoặc được đề bạt lên một vị trí cao hơn… Hai người cùng nhau chia sẻ thành công này và có thể tổ chức riêng một bữa tiệc để chúc mừng những thành quả đạt được trong công việc. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc và lý thú để hai vợ chồng có thể tâm sự mọi chuyện và cùng thảo luận, xây dựng cho những mục tiêu lâu dài hơn.

Tặng hoa cho vợ khi nào?
Bạn nên tặng hoa cho vợ cào các dịp đặc biệt như là ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày lễ ái tình Valentin 14/2, sinh nhật của vợ bởi đó là những ngày lãng mạn hay tặng hoa kỉ niệm ngày cưới của 2 người. Bạn cùng vợ hãy dành một buổi tối chỉ có 2 người với khoảng thời gian riêng tây bên nhau. Với ngày dành cho các bà mẹ thì bạn cũng có thể tặng hoa cho vợ bằng cách cùng các con mua hoa tặng cho mẹ.

Tặng hoa cho chồng
Nhiều người vợ cho rằng đã là vợ chồng với nhau thì thế nào chẳng được và ngoại giả các chị em cũng có ít dịp để tặng hoa cho anh ấy bởi vậy không biết cách tặng hoa cho chồng như thế nào? Nhưng một bó hoa tặng mô tả sự quan hoài đúng mức của bạn có ý nghĩa không nhỏ trong việc thắt chặt hơn sợi dây tình cảm vợ chồng.

Hoa hồng là sự chọn lựa tốt nhất để tặng ông xã, những bông huê hồng đậm trình bày tình ái nồng thắm, sâu đậm của 2 người. Ngoài làm một bữa cơm nho nhỏ (nếu không tổ chức) đón ”anh ấy“ từ công sở về, một bông hoa và tặng chồng một món đồ gì đấy có thể dùng khi đi làm như cà vạt, đồng hồ,…Với cách tặng hoa cho ông xã như thế chắc chắc anh ấy sẽ khôn cùng tự hào về bạn.

Chọn hoa tặng bạn
Khi chọn hoa tặng bạn bè, bạn thân thì mọi người thường chọn loại hoa mà bạn của mình thích làm hoa tặng. Tặng hoa cho bạn nữ thì ta có thể chọn hoả hồng trình diễn.# vẻ đẹp của người con gái, tặng hoa cho bạn nam thì tốt nhất là nên tặng hoa mang ý nghĩa mạnh mẽ như hoa cúc, hoa lan, không nên tặng hoả hồng cho bạn nam nếu như cậu ấy chỉ là bạn bình thường. Tặng hoa chúc hạ bạn tốt nghiệp hay tặng hoa chúc mừng bạn thăng chứ thì nên tặng hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thêm ý nghĩa một số loại hoa để tặng bạn của mình:
– Hoa tulíp: tỏ lòng yêu quý.
– Hoa Tigôn hồng: tôi mong nhớ bạn.
– Hoa hướng dương: Niểm tin và hy vọng.
– Hoa Hải đường: Chúng ta hãy giữ tình bạn thân thiết.
Hãy truy cập ngay hoa đẹp của chúng tôi để chọn mua những bó hoa đẹp, mới nhất 2013 để tặng bạn bè và người thân của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *