Home / Bất động sản / Nội thất / Cách nhận diện đặc điểm của mái hiên làm bằng bạt nhựa

Cách nhận diện đặc điểm của mái hiên làm bằng bạt nhựa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những ứng dụng thiết thực nhất của dòng sản phẩm mái hiên làm bằng nhựa , cùng tham khảo nhé!
– Thường được sử dụng làm ô văng cửa, mái che nhà xe, sảnh, mái che trạm xe bus, mái cửa sổ, mái hiên.. Khung giá đỡ của mai hien nhựa được làm bằng thép hoặc inox cứng cáp, bền chắc, không gỉ sét và rất dễ lau chùi. Mái hiên bằng nhựa cứng, trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng lắp ráp và tháo khi cấp thiết.

– Che nắng được từ 70-80%, 20-30% còn lại là thu sáng. Che mưa nhỏ, lượng ít chứ không được hoàn toàn. Che được sáng giống như che nắng, chỉ hạn chế chứ không triệt để nhờ hiệu ứng sáng-tối (nhìn từ chỗ tối ra chỗ sáng rõ hơn nhìn từ chỗ sáng vào chỗ tối). Hạn chế được gió ở mức độ thấp.

>>> gia mai hien di dong tp hcm

– Bạt che mưa, nắng, gió, sáng nhẹ nên được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, quán ăn ngoài trời. Dùng ngăn tạm trong nhà ăn, khu chế biến thực phẩm với những khu vực khác hoặc giữa các khu vực nhỏ với nhau (khu vực chế biến và khu vực nấu). Ngăn lạnh khi chế biến, bảo quản thủy, hải sản (nơi giữ lạnh và nơi sơ chế). Che mưa, che bụi khi bàn ăn trong resort, nhà hàng, khu du lịch. Che mái hiên ở gia đình, khu căn hộ, khu biệt thự.

Hy vọng bài giới thiệu trên sẽ làm chấp nhận quý khách. Nếu bạn có nhu cầu lắp mai hien gia re các loại thì hãy liên tưởng với cơ sở Phú Xuân của chúng tôi để được hỗ trợ nhé! Chúc các bạn luôn an lành và hạnh phúc.

>>> bao gia mai hien di dong

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *