Home / Bất động sản / Nội thất / Cách chọn rèm cửa phù hợp

Cách chọn rèm cửa phù hợp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn được mẫu rèm cửa đẹp, hợp thời trang và giá cả phải chăng không hề khó.

Tại thời điểm này, bạn đang loay hoay không biết lựa chọn rèm cửa loại nào mới thực sự phù hợp với phong cách của cửa sổ nhà mình? Một vài lời khuyên nhanh chóng và đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này và tìm được cho ngôi nhà của mình những mẫu rèm cửa đẹp, hợp thời trang và giá cả phải chăng.

>>> Trang trí nhà đầy cá tính

  1. Nên bắt đầu từ đâu?

Tạm thời bỏ qua một bên các cân nhắc về phong cách, hãy quan tâm đến chức năng đầu tiên. Nó sẽ giúp bạn thu hẹp phạm vi của sự lựa chọn.

Chức năng là yếu tố chính mà bạn cần phải xem xét đầu tiên khi lựa chọn rèm cửa chứ không phải là mẫu mã.

Nếu bạn muốn những phụ kiện cửa sổ đảm bảo sự riêng tư và hoàn toàn tối đen, bạn cần phải có lót cho tấm màn cửa. Nếu bạn cảm thấy ổn khi ánh sáng lọt qua hoặc rèm cửa đơn giản là đồ trang trí thì kiểu rèn đơn không có lớp lót sẽ rất thích hợp.

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn, bạn có thể chọn loại rèm có hoặc không có lớp lót.

Rèm cửa có lớp lót sẽ đắt hơn, nhưng chúng có nhiều lợi ích khác: Nó có thể bảo vệ vải khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp kéo dài tuổi thọ của rèm cửa. Một lớp lót cũng tăng thêm trọng lượng cho rèm cửa, bảo vệ ngôi nhà khỏi bụi bẩn và giúp rèm rủ xuống trông rất là đẹp và sang trọng.

 rem cua

  1. Chọn chất liệu vải và màu sắc?

– Chất liệu:

Đối với một không gian chính trong nhà, bạn có thể chọn vải lụa nặng hoặc vải nhung. Cả hai chất liệu này đều là chất cách điện tốt, nhưng chỉ có thể giặt khô.

Chất liệu lụa, nhung không chỉ đẹp mà còn rất sang trọng, thích hợp cho sử dụng trong phòng khách. Tuy nhiên, chúng đòi hỏi sự chăm sóc khá cầu kỳ.

Sự lựa chọn phổ biến hơn là các loại vải có thể giặt bằng nước bao gồm các loại vải lụa pha tơ nhân tạo và cotton, satin hoặc vải lanh. Chất liệu vải cotton, cotton pha, len, len pha sợi có thể được sử dụng cho bất kỳ phong cách trang trí nào và mang lại một cảm giác gọn gàng, rõ ràng.

Một số loại vải như cotton, linen, satin … có thể giặt bằng nước, làm sạch dễ dàng hơn.

>>> mua rem vai gia re o dau tphcm

– Màu sắc:

Bạn sẽ cần phải quyết định nếu bạn muốn kết hợp rèm cửa vào cách trang trí hoặc tạo ấn tượng. Để kết hợp, chọn rèm có cùng tông màu với màu sơn của bức tường nhưng phải đậm hơn một chút hoặc chọn một màu sắc tinh tế, không bị chi phối trong phòng, ví dụ, một sắc thái nhẹ nhàng trùng với màu thảm vậy.

Các màu sắc của rèm cửa nên có sự đồng bộ với cách trang trí và đồ nội thất của ngôi nhà.

Một màu sắc đậm giống như một dấu chấm than nếu bạn đang tìm kiếm chút gì đó sống động. Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ rằng trong một không gian có nhiều ánh sáng, màu sắc sẽ truyền tải cảm xúc của căn phòng.

 rem

– Họa tiết:

Có một quy tắc nhỏ: Nếu các đồ nội thất, khăn trải giường, hoặc thảm có các họa tiết thì hãy sử dụng nó cho rèm cửa. Còn nếu những đồ vật trên có màu đơn sắc thì hãy xem xét sử dụng họa tiết cho rèm cửa.

Màu sắc cũng tương tự như vậy, khi có kết hợp họa tiết, bạn cũng cần phải xem xét đến việc ăn nhập giữa rèm cửa so với các đồ vật khác trong phòng.

Đối với một cú “hích” về phong cách và năng lượng, bạn có thể chọn các họa tiết nhỏ, trung tính như chấm bi … Họa tiết kích thước lớn, phức tạp đơn sắc mang lại cho không gian sống của bạn sự táo bạo.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *