Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Các lớp đào tạo thiết kế game ở đâu?

Các lớp đào tạo thiết kế game ở đâu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại Việt Nam, chưa có một trường lớp chính quy nào đào tạo ngành học liên quan đến game. Ngoài 1 số ít được đào tạo tại nước ngoài thì nhiều người thiết kế game tại nước ta phải tự mày mò tìm hiểu kiến thức trên mạng và giấy tờ. cũng chính vì sự khan hiếm nhân lực như vậy nên nghề này rất được ưu ái.

Lưu bản nháp tự động

 Thu thập kiến thức về kiến tạo game ở đâu? Ở trên mạng, không hề ít nhóm phát triển game ngày đêm thảo luận về chúng, các blog của những nhà xây cất game, hãy học cách họ khai thác, thiết kế, phát triển. Tham gia vào các buổi hội thảo, triển lãm game để nghe những nhà phát triển họ nói gì.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng trực tuyến vui lòng liên hệ tại đây.
Đọc những bài viết phỏng vấn những nhà thiết kế game càng nhiều càng tốt, xem cách họ phát triển game này thế nào, thế nào. Không dễ gì bạn có được những kinh nghiệm “free” như thế. Đặc biệt, khai thác triệt để những quyển sách về phát triển, thiết kế game. Như cuốn Game Design: Theory and Practice của Richard Rouse III rất hay, hay cuốn The Art of Computer Game Design của Chris Crawford, mặc dù ra đời năm 1982 nhưng những kiến thức của nó không hề giảm giá trị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *